Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


LG có thể sẽ quay trở lại thị trường Windows Phone trong năm nay?

Duy Luân
16/1/2013 5:58Phản hồi: 99
LG có thể sẽ quay trở lại thị trường Windows Phone trong năm nay?
Đây là LG Fantasy (E740), chiếc Windows Phone chưa hề được LG giới thiệu nhưng bị rò rỉ trên mạng khoảng nửa năm trước

Một nguồn tin vừa cho Korea Times biết LG sẽ sớm quay trở lại sản xuất điện thoại Windows Phone 8 nhằm tăng doanh số bán hàng. LG từng sản xuất những điện thoại WP7 đầu tiên như Optimus 7 hay Optimus Quantum nhưng họ lại không có bất cứ thiết bị nào chạy WP8. Với sự có mặt của các sản phẩm WP8, LG hy vọng doanh số điện thoại của họ có thể đạt 75 triệu máy trong năm nay.
[prebreak][/prebreak]
Hồi tháng 5 năm ngoái, trên mạng xuất hiện tin đồn LG đã từ bỏ hệ điều hành di động của Microsoft, tuy nhiên hãng nhanh chóng phản hồi lại rằng "công ty vẫn tiếp tục làm việc và phát triển thiết bị Windows Phone, còn bây giờ đang tập trung cho Android nhiều hơn chỉ vì nhu cầu."

Nói thêm về mục tiêu 75 triệu máy, Korea Times cho biết trong số này sẽ bao gồm 45 triệu chiếc smartphone giúp mang lại lợi nhuận cho công ty, số còn lại là những mẫu smartphone giá rẻ và điện thoại phổ thông. Thời gian qua LG đã bị tụt hạng mạnh trên thị trường điện thoại thông minh bởi sự cạnh tranh gay gắt từ phía Samsung, Apple. Hãng cũng phải đối mặt với những sản phẩm giá bình dân đến từ các công ty Trung Quốc như ZTE và Huawei.

Nguồn tin còn tiết lộ thêm rằng LG còn đang ấp ủ một chiếc điện thoại mũi nhọn sử dụng màn hình 5,5" độ phân giải Full-HD. Dự kiện sản phẩm này sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2013 diễn ra vào cuối tháng sau ở Tây Ban Nha. Tinh tế sẽ có mặt tại đây để đưa đến các bạn những thông tin nóng hổi nhất về những sản phẩm mới của LG, cả chiếc Windows Phone lẫn chiếc phablet đang được đồn đại.

99 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kết cái màn hình của lg
Dùng đúng một ngày bán .

Sent from my SKY-A840s using Tinhte.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019