Hôm qua, một người dùng phàn nàn trên diễn đàn của Dropbox rằng địa chỉ email mà anh ta tạo để dùng riêng với Dropbox đã bị spam từ ngày 20/2 tới nay. Nhiều người khác cho biết họ cũng bị tình trạng tương tự và hầu hết email của họ đều chỉ dùng để tạo tài khoản Dropbox mà thôi. Mới đầu một mod của diễn đàn nói spammer chỉ vô tình đoán ra địa chỉ email, tuy nhiên người dùng không đồng ý vì địa chỉ email mà họ tạo rất rắc rối. Sau đó, một nhân viên Dropbox lên tiếng đính chính và liên hệ những lời phàn nàn với đợt rò rỉ địa chỉ email hồi cuối tháng Bảy năm ngoái. Mặc dù vậy, Dropbox không loại trừ khả năng đây là một vụ việc mới vì trong thời gian gần đây nhiều công ty trong làng công nghệ cũng bị tấn công, ví dụ như Facebook, Twitter, Apple, Microsoft. Hiện hãng vẫn đang tiếp tục điều tra thêm.
Người nhân viên nói thêm rằng nếu khách hàng nhận được email spam thì hãy gửi toàn bộ nội dung của thư đó vào địa chỉ support-security@dropbox.com. Về phát biểu của mod nói trên, Dropbox xin lỗi vì đó chỉ là tình nguyện viên nên anh ta không có cái nhìn chính xác về vấn đề bảo mật của công ty. Công ty rất nghiêm túc đối với những lời phàn nàn của khách hàng và "đã bắt đầu điều tra ngay lập tức".
Nguồn: Diễn đàn của Dropbox