Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung Galaxy S IV sẽ có tính năng cuộn trang nội dung bằng mắt?

Duy Luân
4/3/2013 22:57Phản hồi: 3
Samsung Galaxy S IV sẽ có tính năng cuộn trang nội dung bằng mắt?
samsung-galaxy-S4_Eye_Scroll.jpg
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Theo nguồn tin từ New York Times, chiếc Galaxy S IV sẽ được trang bị tính năng cuộn trang nội dung bằng mắt (Eye Scroll). Một nhân viên giấu tên của Samsung cho biết rằng điện thoại sẽ theo dõi mắt của người dùng để biết khi nào nên cuộn và cuộn hướng nào. Ví dụ, khi người dùng đọc một bài báo và tầm mắt chạm đến cạnh dưới của trang, phần mềm trên S IV sẽ tự động cuộn xuống và đoạn văn bản tiếp theo xuất hiện. Người nhân viên không giải thích Samsung dùng công nghệ gì để theo dõi mắt, tuy nhiên anh ta nói những tính năng về phần mềm trên S IV sẽ vượt trội hơn nhiều so với các cải tiến phần cứng. Kevin Packingham, trưởng bộ phận sản phẩm của Samsung, cũng từng tiết lộ phần cứng của S IV sẽ không quan trọng như phần mềm. Chúng ta sẽ biết thêm về S IV khi nó chính thức ra mắt vào ngày 14/3 tới đây.

Hồi tháng Một vừa qua, Samsung đã nộp một đơn xin đăng kí bản quyền cho cái tên "Eye Scroll" ở Châu Âu. Sau đó một tháng, hãng tiếp tục đăng kí tên "Samsung Eye Scroll" ở Mỹ, khi đó họ mô tả đây là "một phần mềm ứng dụng máy tính có tính năng theo dõi chuyển động của mắt và cuộn màn hình trên các thiết bị di động". Hãng có đề cập đến việc sử dụng Eye Scroll trên smartphone, tablet, máy ảnh số. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng có đăng kí cái tên "Eye Pause" nhưng hiện chúng ta chưa biết rõ nó có thể làm được gì.

Nguồn: New York Times
3 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuandaqn
TÍCH CỰC
11 năm
Hy vọng sẽ có nhiều tiện ích hay như đã từng giới thiệu với S3! SS đã ý thức được phần mềm và trải nghiệm người dùng quan trọng như thế nào với sự thành công của một sản phẩm, chờ đợi một siêu phẩm thực sự, đạn đã lên nòng chỉ chờ em ra là bắn.
Cái mình hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm cao cấp của SS trong rất nhiều những sản phẩm chạy Android OS chính là những tiện ích thiết thực và sự hỗ trợ update phần mềm liên tục, cảm giác sản phẩm của mình luôn được chăm chút không bị bỏ rơi.
Samsung đang dần chú trọng tới trả nghiệm người dùng . Em dùng qua mấy máy lg ss htc thì thấy samsung có giao diện người dùng tốt nhất . Trực quan và dễ thao tác .
[s]tar
TÍCH CỰC
11 năm
Phải thêm tính năng khi mình tập trung vào 1 điểm nó phải tự zoom lên cho mình à 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019