Toshiba ra mắt hệ thống giải trí gia đình cho năm 2013, nhiều Smart TV và đầu đĩa Blu-ray mới

Duy Luân
20/3/2013 14:7Phản hồi: 41
Toshiba ra mắt hệ thống giải trí gia đình cho năm 2013, nhiều Smart TV và đầu đĩa Blu-ray mới
Toshiba_2013.jpg
Toshiba mới đây đã ra mắt loạt sản phẩm mới trong thiết bị giải trí tại gia của năm 2013, trong đó bao gồm dòng TV Ultra-HD 9 Series và Smart TV 7/6/4 Series. Tất cả những chiếc TV này đều được trang bị nền tảng Cloud TV, kết nối Wi-Fi, chuẩn truyền nội dung Intel WiDi 3.5. Mẫu 9 Series sử dụng tấm nền màn hình 4K Ultra-HD với kích thước từ 84" đến 58", trong khi ba model còn lại thì có độ phân giải Full-HD hoặc HD Ready. Cũng trong dịp này, Toshiba đã giới thiệu ba đầu chơi đĩa Blu-ray mới hỗ trợ tính năng Smart TV, kết nối Miracast. Bên cạnh đó, Toshiba cũng cho biết rằng chiếc loa Mini 3D Sound Bar và máy tính xách tay Satellite U840W với tỉ lệ màn hình 21:9 đã được giải thưởng Red Dot về thiết kế.

TV Ultra-HD 9 Series

Series_9_Ultra_HD_4K.png
Đây là dòng TV có độ phân giải 4K (3840 x 2160) và có tùy chọn kích thước màn hình là 84", 65", 58". Toshiba cho biết những chiếc 9 Series được trang bị bộ xử lí hình ảnh CEVO, hứa hẹn mang lại chất lượng đồ họa cao, đồng thời hỗ trợ nâng các nội dung độ phân giải thấp lên 4K (upscaling). Các TV 9 Series còn được tích hợp công nghệ 800 AMR (Active Motion & Resolution 800Hz) giúp loại bỏ hiện tượng bóng mờ do chuyển động nhanh và giúp hiển thị hình ảnh chi tiết hơn. Mẫu 84" và 65" có công nghệ 3D thụ động, trong khi mẫu 58" thì dùng 3D chủ động. Các sản phẩm thuộc Series 9 đều đi kèm khả năng chuyển đổi hình ảnh 2D sang 3D cũng như chuẩn truyền nội dung Intel WiDi.

Chức năng Cloud TV thì mang lại một nơi để người dùng "cá nhân hóa và tiếp cận với những nội dung TV", bao gồm việc đề nghị nội dung dựa trên những gì người dùng đã xem trong quá khứ. Nó hỗ trợ tính năng mạng xã hội để cập nhật status trên Twitter ngay cả khi người dùng đang xem TV. Nhiều dịch vụ phổ biến như Netflix, Vimeo, Blinkbox, YouTube đều có mặt trên Cloud TV. Nền tảng Smart TV của Toshiba với nhiều ứng dụng và chức năng thông minh cũng được tích hợp vào Series 9. Thông qua cổng USB trên thiết bị, người xem có thể ghi lại những nội dung mà mình thích nếu dùng thêm ở lưu trữ rời (tính năng USB Video Recording).

Nói về mặt thiết kế, 9 Series sử dụng viền màn hình mỏng và phong cách ngoại hình tối giản với các chi tiết bằng nhôm và những góc bo sang trọng. Đây cũng là sẽ đặc điểm nhận diện các TV của Toshiba trong năm nay. 9 Series sẽ được bán ra vào mùa hè năm nay.


Smart TV 7 Series

Series_7.png

Dòng thiết bị này có các tùy chọn màn hình 40", 50" và 58", được tích hợp sẵn công nghệ 3D chủ động, kết nối Wi-Fi, chuẩn Intel WiDi, USB Video Recording và Cloud TV tương tự như người anh em cao cấp 9 Series. Tuy nhiên, 7 Series chỉ hỗ trợ độ phân giải Full-HD, bộ xử lí hình ảnh 200 AMR (Active Motion & Resolution 200Hz). Toshiba tích hợp đầy đủ tính năng Smart TV lên 7 Series, đồng thời bổ sung khả năng chuyển đổi phim ảnh 2D sang 3D. Dòng Smart TV này sẽ được Toshiba bán ra trong tháng 5.

Smart TV LED 6 Series và 4 Series

Series_6_4.png
Đây là hai dòng TV cuối cùng trong đợt ra mắt sản phẩm của năm 2013 và chúng sử dụng đèn LED để chiếu sáng. Cả hai đều sở hữu nền tảng Cloud TV, những tính năng Smart TV, kết nối Wi-Fi, chuẩn truyền nội dung Intel WiDi, USB Video Recording. Tất cả các model thuộc 6 Series đều sử dụng tấm nền màn hình Full-HD, riêng 4 Series chia làm hai dòng nhỏ là L4 (Full-HD) và W4 (HD Ready 720p). 6 Series có hai tùy chọn màn hình 32" và 40", L4 thì có mẫu 32", 39", 50", riêng W4 chỉ có độc một kích thước 32" mà thôi. Cả 6 Series và 4 Series đều được Toshiba trang bị bộ xử lí hình ảnh 100 AMR (Active Motion & Resolution 100Hz), đồng thời áp dụng kiểu thiết kế mới theo xu hướng tối giản với các chi tiết nhôm. Hai dòng TV này sẽ bán ra trong tháng 5 tới đây.

Đầu phát Blu-ray
Screen Shot 2013-03-21 at 7.14.21 AM.png

Nếu bạn đã có một chiếc TV thường và muốn bổ sung thêm những tính năng thông minh thì series đầu phát Blu-ray 2013 của Toshiba có thể là một trong những lựa chọn của bạn. Chúng được tích hợp Wi-Fi, hỗ trợ phát hình ảnh 3D ở độ phân giải Full-HD cùng hàng loạt những tính năng của Toshiba Smart TV. Có tổng cộng ba model: BDX5400KB, BDX3400KB và BDX2400KB. Hai mẫu đầu tiên có chuẩn truyền nội dung Miracast, model cấp thấp nhất thì chỉ sở hữu DLNA mà thôi. Tất cả đều hỗ trợ các chuẩn âm thanh phổ biến như Dolby Digital Plus; Dolby TrueHD; DTS-HD, cổng xuất âm thanh quang học, cổng HDMI, USB, Ethernet. Không thể không kể đến thiết kế tối giản, tương tự những chiếc Smart TV đã đề cập ở trên. Những đầu phát Blu-ray mới của Toshiba sẽ được lên kệ trong quý 2 năm nay, chưa rõ là tháng mấy.

Giải thưởng Red Dot

Quảng cáo


red_dot_Toshiba_2013.png

Cũng trong dịp này, Toshiba cho biết hai sản phẩm của hãng đạt giải thưởng Red Dot về thiết kế sản phẩm là máy tính xách tay Satellite U840W và loa Mini 3D Sound Bar. Trong đó, Satellite U840W là một trong những laptop hiếm hoi sử dụng màn hình tỉ lệ 21:9, phù hợp để xem các bộ phim với trải nghiệm tương tự như khi ra rạp. Mini 3D Sound Bar thì mang lại chất lượng âm thanh cao trong không gian ba chiều, không quan trọng vị trí tương đối của người dùng với thiết bị.

Nguồn: Toshiba
41 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Sẽ mua 1 chiếc Tivi cùng xài chung PS4 .............😃
thèm nhưng ko có money! Thích xem quảng cáo của Toshiba vì...có Hà Tăng
minh thích sam sung hơn hihihihih
kỷ nguyên của tv màn hình khủng & những tiện ích giải trí gia đình :eek:
quá đẹp. Tivi 4k màn hình khủng mà giá cũng khủng luôn..hi
Có lẽ 5 năm nữa mới được dùng, giống như cái hồi có TV LCD, phải 5 năm sau nhà mình mới được trải nghiệm
conmoi
TÍCH CỰC
11 năm
Tv đẹp thêz
Có 1 bộ này để trong phòng trọ 20m2 thì chắc ngất rùi 😆
Chỉ có cái chân đế TV thôi mà đã có không biết bao nhiêu ý tưởng thiết kế. Càng ngày càng "độc" !
Ngoài lề tý:

Mình dùng máy Canon 60D để quay film. Dung lượng film của mình quá lớn. Tầm 20GB nên không thể up lên youtube đc. Các bạn tư vấn cho mình phần mềm nào dùng để xử lý hậu kì film với lại làm giảm bớt dung lượng film xuống được không? Mình xài Mac.
@K3nt.Se7en Mình hay dùng Adobe Premiere Pro CS6 để biên tập video, không biết với dung lượng lớn vậy nó có chạy được không nữa.:rolleyes:
vphuc161
TÍCH CỰC
11 năm
@K3nt.Se7en vào diễn đàn kìa bạn
@vphuc161 vào diễn đàn là sao bạn?. Mình kiếm không ra mới hỏi. Nếu bạn biết thì cho mình xin cái link chính xác nhé. Thanks bạn 😃
vphuc161
TÍCH CỰC
11 năm
@K3nt.Se7en http://www.tinhte.vn/forum/

đây nè có nhiều khu vực để bạn lựa chọn
@vphuc161 Cái đó mình bik oy bạn. Nhưng mình kiếm trong diễn đàn hok có mới lên hỏi đó. Bạn có link nào cụ thể nữa hok, cho mình xin. Link nào mà đúng với kái cần hỏi đó bạn. Thanks bạn nhiều 😃
Con 4K đẹp toẹt vời
dohuong143
ĐẠI BÀNG
11 năm
Tôi yêu Toshiba, nhà mình cũng đang dùng 1 con Toshiba PX, nói chung đang xem nhà mình sang nhà khác xem thấy chán luôn, nói chung Toshiba ổn
Toshiba.. máy lạnh chạy tốt
nhà em vẫn dùng con 32inches hơn 7 củ. chả full hd gì xem mà đau hết cả mắt, buồn hơn khi xem bóng đá nữa. hay phải chạy ra cafe 😔
Bác vẫn còn may mắn. Nhà mình tới giờ mới được xài tv màn hình phẳng CRT.
@Vandetta lol, bac...sao qua😃
thoibinh
ĐẠI BÀNG
11 năm
4k bắt đầu ra nhiều rồi, chắc 1- 2 năm nữa giá sẽ hạ cho người dùng phổ thông thôi!
nhìn ko sexy bằng mấy em của LG thì phải
ko thấy model nào tích hợp đầu thu KTS nhỉ ? Nhu cầu của mình chỉ cần xem vọng cổ HD trên truyền hình cáp

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019