2014 Flying Spur: Xe bốn cửa mạnh mẽ nhất mà Bentley từng sản xuất

Didu
20/2/2013 10:41Phản hồi: 56
2014 Flying Spur: Xe bốn cửa mạnh mẽ nhất mà Bentley từng sản xuất
New-Bentley-Flying-Spur-4[2].jpg
Sau khi chia sẻ một số hình ảnh hé lộ về Flying Spur thế hệ mới, Bentley vừa qua đã chính thức công bố mẫu xe mới này với năm model 2014. Bentley cho biết 2014 Flying Spur sẽ được họ công bố trên phạm vi toàn cầu tại triển lãm xe hơi Geneva 2013 sắp diễn ra vào tháng tới. Không chỉ có những sự thay đổi lớn về thiết kế, kiểu dáng của xe mà 2014 Flying Spur còn là chiếc xe bốn cửa mạnh nhất và nhanh nhất mà Bentley từng sản xuất.

Kể từ 2014 Flying Spur, Bentley cũng đã bỏ đi từ Continental trong tên xe, chỉ đơn thuần là Flying Spur mà thôi. So với phiên bản trước đó, Flying Spur mới đó nhận rất nhiều sự thay đổi ở thiết kế bên ngoài cũng như nội thất. Mặt trước của xe có thiết kế thẳng hơn, một số chi tiết khác ở mặt trước, thân xe cũng được làm mới để dễ phân biệt Flying Spur với Continental GT hơn. Kiểu đèn pha bốn (mỗi bên hai) cũng được ứng dụng trên 2014 Flying Spur cùng với lưới tản nhiệt nhiều lỗ đan chéo đặc trưng. Đèn pha không chỉ có kiểu dáng mới mà Bentley cũng sử dụng công nghệ bóng LED xung quanh.

Không chỉ vậy, Bentley cũng chú trọng sử dụng các vật liệu nhẹ trên 2014 Flying Spur để giúp giảm tối đa trọng lượng của xe. Kết quả là nó nhẹ hơn 50kg so với thế hệ đầu tiên. Hệ thống treo trên xe cũng được làm mềm hơn giúp tăng độ êm ái. Cung cấp sức mạnh tới bốn bánh xe là động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.0L. Động cơ này cho công suất cực đại 616 mã lực với mô-men xoắn 800Nm. Động năng được phân bổ ra bốn bánh xe theo tỉ lệ 40 cho bánh trước và 60 cho bánh sau qua hộp số 8 cấp tự động.

Khối động cơ này đủ để đưa chiếc xe nặng gần 2,5 tấn tăng tốc từ 0 lên 96km/h trong 4,3 giây và lên 160km/h chỉ dưới 10 giây. 2014 Flying Spur có tốc độ tối đa đạt 321km/h. Bentley cho biết họ trang bị cho nội thất xe hơn 600 linh kiện mới. Xe có bảng điều khiển trung tâm được chia đều hai phần cho hai người ngồi phía trước. Ngoài ra, hàng ghế sau còn được gắn hai màn hình LCD cảm ứng, hệ thống loa Naim 11 loa công suất 1100W, thậm chí xe còn được trang bị điểm phát sóng WiFi di động. Bentley sẽ bắt đầu bán ra 2014 Flying Spur từ mùa hè năm nay.



Nguồn: Bentley
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe đẹp và mạnh nữa..

Ở VN mình chỉ có 1 mong ước nhỏ nhoi là sau này có xe hơi để "yêu" vợ trên xe hơi... Mà đến giờ 26 mùa xuân rụng rồi mà vẫn chưa thực hiện được nữa 😔

Ở nước ngoài mua xe hơi dễ ( giá rẻ, đời sống cao, nhà nước hỗ trợ qua bank trả góp...) nên mấy bạn nào trẻ nào có xe, có Gấu thì tha hồ...sướng thiệt!

:go:
Một từ" Đẹp " lắm😃
ước gì ta của nhau 1 ngày ! nhìn phát thèm, chỉ biết mơ - không dám hi vọng :p
Đi chiếc này đậm chất Ông Chủ 😃
yêu xa vậy, em yêu.
đuôi 2 đèn thì đẹp hơn
britgaga
TÍCH CỰC
11 năm
mấy bác rành xe siêu sang cho hỏi là con 2014 Flying Spur kia cạnh tranh với con nào trg các hãng : BMW, Audi, Mercedes, Roll Royce ạ? Hay ứ con nào bằng?
@hai28 Rất nhiều tạp chí xe hơi ss ghost với mulsanne chứ k ss với phantom

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
hai28
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Apocalypse8888 so sánh thì người ta còn so sánh flying với cả bmw 7, audi a8 và mẹc s đấy! nhưng thực chất phân khúc mà mulsanne hướng tới là cùng với maybach và phantom! con flying mới là cùng phân khúc với ghost
@hai28 Vậy thôi mình dừng ở đây,cám ơn bạn nhiều 😃
Continential flying cùng phân khúc với ghost,mới nghe 😃)

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
hai28
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Apocalypse8888 ;)
vutoanltvp
ĐẠI BÀNG
11 năm
Không hổ danh Bentley, nhưng mà không thích vẻ đẹp của em này lắm.
Bị thần tượng em Brooklands này từ bé!


hai28
ĐẠI BÀNG
11 năm
@vutoanltvp con này k phải tên là brooklands đâu bác à, nó là bentley musance thì phải!
con này cùng phân khúc với maybach, phantom đấy
Hudson
TÍCH CỰC
11 năm
Ước mơ của tôi sao còn xa vời quá 😔


Thích nhất cái đèn. Con G-Class cũng chơi đèn led xung quanh đèn bi Xenon như này có phải chất không 😆.
Mà hãng nào của Anh cũng gắn thêm đôi cánh vào logo nhỉ =))
solar.dx
ĐẠI BÀNG
11 năm
mình tự hỏi tại sao họ có thể sản xuất ra cái xe đẹp đến vậy nhi? mình mơ còn ko dám mơ tới loại siêu sang này chứ nói gì tới mua!
giá trị thật thì ai cũng biết là ko bằng 1/3 giá đưa ra , nhưng hơn nhau là cái anh thương hiệu lâu năm và cái đẳng của logo
chúng ta không việc gì phải chán đời cả , ta phải sống ..:rolleyes:
cho cuộc đời nó chán mặt ta ra 😁
sLim.
TÍCH CỰC
11 năm
Nhìng giống mulsanse quá
mình thấy sang trọng thì cứ phang Audi A8L, hay Mẹc S500, S600 là đủ rồi, mấy con Roll Royce, Bently hơi phô trương
sLim.
TÍCH CỰC
11 năm
@autoengine Bác nói nghe còn hợp lí chứ lại như mấy chú e hay gặp , "cứ phải camry hay fortuner mới đẳng cấp" nghe nổ cái lỗ tai .
@autoengine +1 cho bác. Bọn tây thường chọn mec s và audi cho phong cách sang trọng, lịch lãm. Nó k chọn RR, bently vì những cái này dành cho giới siêu giàu và trọc phú kệch cởm, mặc dù nó vẫn có tiền mua dc
pinos
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhìn có nét giống dòng cơ bắp của mĩ
mạnh mẹ thật
axio
ĐẠI BÀNG
11 năm
đẹp, chắc đến khi mình die rùi vẫn chưa đc ngồi trên xe này mất 😔 ôiz
em này chưa đủ cửa so với RR nhưng đã là quá chuẩn rồi. Bentley đẹp, nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại. Maybach thì...ôi thôi...nói làm gì...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019