BMW 3 Series G20 LCI 2023 ra mắt với màn hình lớn, bỏ cần số

Didu
18/5/2022 4:26Phản hồi: 101
BMW 3 Series G20 LCI 2023 ra mắt với màn hình lớn, bỏ cần số
BMW hôm nay tung ra bản nâng cấp nhẹ (facelift) của 3-series đời G20, vốn ra mắt từ năm 2018. Dù là facelift thôi nhưng có thể thấy chiếc sedan cơ bản nhất của BMW cũng có những công nghệ mới, những trang bị giống với các model xe mới ra mắt gần đây.

Ngoại thất của bản facelift không thay đổi nhiều lắm, cụm đèn pha đơn giản hơn và dải đèn định vị được làm mới. Những ai không thích mũi to thì bản nâng cấp này dành cho họ bởi 3-series đời 2023 vẫn giữ hai lỗ mũi nhỏ, mặc dù M3 đã chuyển qua lỗ mui to như 4-series rồi. Đèn hậu có một chút thay đổi, giống với X4 mới ra mắt tại Việt Nam.

2023-bmw-3-series-sedan-124.jpg
2023-bmw-3-series-sedan-129.jpg

Thay đổi lớn nhất lại nằm ở nội thất của chiếc xe. Một màn hình to, dài và cong đã được BMW sử dụng cho chiếc sedan đại trà của họ. Nó bao gồm màn hình 12"3 và một màn hình cảm ứng 14"9 hiển thị thông tin giải trí. Cụm phím điều khiển trung tâm được giản lược, không còn khe DVD. Xe sử dụng hệ thống giải trí iDrive 8 và bỏ đi cần số, thay vào đó là núm gạt như trên 7-series. Bỏ đi cần số sẽ giúp gọn gàng hơn nhưng thao tác thì chưa chắc đã tốt như là khi có cần số nằm ở đó.

Xe sử dụng động cơ 2.0L cho bản 330i nhưng còn một vài phiên bản khác với sức mạnh khác nhau, có cả bản plug-in hybrid. BMW sẽ bắt đầu giao xe tại Mỹ trong tháng 7 với giá chưa công bố.

2023-bmw-3-series-sedan-115.jpg
2023-bmw-3-series-sedan-117.jpg
2023-bmw-3-series-sedan-125.jpg
2023-bmw-3-series-sedan-126.jpg
2023-bmw-3-series-sedan-128.jpg
2023-bmw-3-series-sedan-130.jpg

Nguồn: BMW
101 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Long.phạm1
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đẹp
Tuyệt vời, xứng đáng đối thủ Merc C rồi.
Conyzoides
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Chuyen san XonLao 😂😂😂 người giàu lại không quan tâm thiên hạ nghĩ gì. Chỉ có người chưa giàu lúc nào cũng đánh giá người khác qua cái xe 😝
ultimate
TÍCH CỰC
2 năm
@Chuyen san XonLao Đúng là triết lý của Xộn Lào =))))
hiepmu
CAO CẤP
2 năm
@-Tuấn Nguyễn- còn đi mấy cái siêu xe của nước Ý thì người ta biết bạn sinh ra từ vạch đích 😁
thang19269
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Methylamine Mec C sao bằng con này dc, doanh số đứng đầu xe sang thế giới
rồi cái màn hình nó to thế
Yêu quá
Màn hình chất
ChuanThanh
ĐẠI BÀNG
2 năm
Thời nào rồi vẫn đi sx xe xăng
@ChuanThanh Bác lại lạc đề rồi .đá banh giỏi hay không nhưng vẫn dùng xe xăng, bổ nổ to.
ChuanThanh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@hongkong nguyen Thì dân trí thấp mới dùng đúng ko
beatlove
TÍCH CỰC
2 năm
@ChuanThanh Nghèo không có tiền mua thì bớt chê người khác dân trí thấp.
ChuanThanh
ĐẠI BÀNG
2 năm
@beatlove có tiền cũng ko mua xe xăng nhé nữa nhé. Văn minh lên thì mới khá được. Tự ái làm j
Màn hình ô tô to quá theo mình không cần thiết
@Jackie Lee 1981 Bữa trước đâu đấy có nói, cái này chỉ là trào lưu, mai mốt sẽ bỏ thôi vì cái quan trọng là tính thực dụng của màn hình chứ không phải kích thước.
cuong_uot
TÍCH CỰC
2 năm
@Jackie Lee 1981 Đi xe chú ý đường lái nó làm cái màn to vậy thật sự mất tập chung khi lái dễ bị tai nạn
@LRA Bữa đi coi xe mới phải chọn mấy cái nào có nút vật lý, vì màn hình cảm ứng trong xe là nó ngu ko thể tả, thao tác rắc rối mất tập trung, chỉnh lòng vòng
LINH120612
TÍCH CỰC
2 năm
@cuong_uot màn nhỏ nhìn nó lỗi thời lắm, to quá cũng mất tập trung de nhìn màn không có thèm nhìn gương hậu gương trong xe đâu mà phán đoán,
Nhìn đã quá, cố gắng cày kiếm lúa thôi 😂
Hôm bữa ô Bim này nói màn hình to trên xe hơi là không cần thiết, và xu hướng này sẽ sớm kết thúc mà 😁
@ChinhPhucThienHa NHƯNG GIỜ NÓ ĐANG KHƠI MÀO CHƯA PHẢI THỜI ĐIỂM KẾT THÚC
@palmtj27 chỉ là ăn theo thằng ra trước thôi người ae. trước sau bất nhất vn gọi là xộn lào
boyugly01
ĐẠI BÀNG
2 năm
màn hình giống kiểu của Mẹc E
saigon_2003
ĐẠI BÀNG
2 năm
Đẹp thật
Cười vui vẻ
Hàn phi
ĐẠI BÀNG
2 năm
hết diễn tả..mec c vs bim 3 ngang tài ngang sức
Chạy đường đêm, trong xe tối thui mà mấy cái màn hình nó cứ sáng chói hết cả mắt người lái . mình ko chịu nổi với mấy cái xe màn 8 inch trở lên vậy mà va64nc ó người chạy xe 10-12 inhc để nền sáng chóe hay thặc
@palmtj27 Ai biết mày tên gì 😆
@Methylamine muốn biết thì đơn giản quan trọng dám chơi ko 😃
@palmtj27 Mày show đi, nếu đúng thì chiếc xe đó sẽ là của mày
@Methylamine CHIẾC GÌ Ạ? XE TAO THÌ VẪN LÀ CỦA TAO 😃 Ở SÀI GÒN THÌ QUA TINHTE CAFFE TAO SHOW MÀY XEM . KO ĐÚNG TÊN TAO TAO TẶNG MÀY XE LUÔN CÒN ĐÚNG TÊN TAO THÌ MÀY ĐƯA TAO 10TR ĐỂ TAO ĐỔ XĂNG NHÉ 😃
blade-pro
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ước mơ😂
Đẹp quá
norimo
TÍCH CỰC
2 năm
Đỡ giẻ rách hơn rồi. Bản cũ nhìn giống xe tải quá.
Linh_istnu
TÍCH CỰC
2 năm
Đẹp đấy chứ nhỉ
Bọn mấy công ty xe hơi cũ này vẫn trung thành với động cơ đốt trong lắm. Suốt ngày bảo vài năm nữa sẽ loại động cơ đốt trong. Nhưng miệng thì nói một đằng tay thì làm một nẻo.
khoaslim
TÍCH CỰC
2 năm
@dlv.thickgame Nó có xe điện mà ai mua xe xăng thì mua ai mua xe điện thì mua. Ai như hãng xe Singapore ra xe điện tuyên bố dừng sản xuất xe xăng cuối năm 2022.
@khoaslim Nó bán ra 1 dòng xe điện mới thì nó sẽ bán ra 10 dòng xe động cơ đốt trong mới. Mà chi phí thiết kế, dây truyền sản xuất ko nhỏ, ko lẽ nó phục vụ 3, 4 năm mà bỏ đi dễ dàng vậy sao Thế thì tin sao được nó? Khác gì thằng Intel bảo sản xuất cpu tiết kiệm điện hơn đâu? Nhưng là tiết kiệm điện so với năng lực tính toán của cpu. Tức là cpu mạnh gấp đôi nhưng tiết kiệm điện chỉ giảm 50% thì con cpu nó vẫn tốn điện hơn con cũ. Do đó đừng tin những gì chúng nó nói hãy nhìn những gì chúng nó làm.
khoaslim
TÍCH CỰC
2 năm
@dlv.thickgame Nó phải chuyển đổi dần dần chứ bụp một cái chuyển luôn sao được. Sản xuất phải dựa vào nhu cầu của khách hàng ông ko bán xe xăng nữa khách hàng thích xe xăng nó chạy mẹ nó sang mua của thằng khác ông đéo bán được hàng thì chết đói cả lũ à? Tất cả các hãng đều bắt đầu ra mắt xe điện vì khách hàng bắt đầu quan tâm đến xe điện nhưng lượng tiêu thụ còn ít. Thằng intel nó nói thế là đúng rồi còn gì, xe hơi cũng thế tăng công suất giảm dung tích xi-lanh bằng cách thêm turbo, thêm superchange, thêm động cơ điện…
@dlv.thickgame Đó là điều đương nhiên, chừng nào nó còn khai thác được công sức bao năm nghiên cứu phát triển cơ khí thì nó sẽ không từ bỏ, dễ gì để mất đi lợi thế công nghệ cơ khí gầy dựng hàng thế kỷ để cào bằng tất cả với nhau ở mảng xe điện hehe.
Các gã khổng lồ xe hơi và dầu mỏ sẽ không ngồi im nhìn động cơ xăng dầu bị ném vào bảo tàng đâu, sẽ còn câu giờ khá lâu 😂
@dlv.thickgame Vẫn còn rất nhiều người thích đi xe xăng.
cứ mũi nhỏ như trên là đẹp 👍
@-Mr.S- cứ mũi to như dưới là đẹp
hqdefault.jpg
@jacky Tim tim mũi này là mũi hậu covid
nhaiben_hp
ĐẠI BÀNG
2 năm
cái cảm giác giật cần số vẫn quen thuộc hơn là nút bấm. nhất là đối với dòng xe biểu tượng thể thao như BMW.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019