Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Thùng máy hp không ghi chữ hp?

traithanhnam21
12/5/2009 23:40Phản hồi: 14
Thùng máy tính của con HDX16 của em không ghi chữ hp nào sất nhưng có ghi serial number và partnumber ở bên cạnh thùng, nhưng tuyệt đối không có 1 chữ hp nào hết in ở trên thùng, thùng máy vẫn còn seal bảo vệ( nhưng không in chữ hp, nó chỉ là 1 cái băng dính sọc chéo) khi bóc máy ra thì con nguyên seal, kiểm tra serial number và part number thì đúng là hàng loại 1? Theo các bác vậy là sao? Hỏi người bán hàng thì họ bảo thùng hp nhập khẩu từ Mỹ chỉ thế thôi. Theo các bác có đúng không? Hp là công ty máy tính lớn nhất thế giới mà đóng cái thùng như thế này sao? Nếu nhìn cái thùng ở ngoài này thì không ai biết đây là sản phẩm hp, chỉ bóc ra mới biết được. Em mua con này ở 1 công ty khá nổi tiếng ở HÀ Nội, em không tiện nói ra vì sợ ảnh hưởng đến uy tín của họ và cũng có thể do em chưa hiểu biết lắm. Nếu anh em nào biết chắc chắn hàng của tớ không phải là hàng brannew 100% và có chứng cứ cụ thể thì tớ sẽ nói tên công ty đó ra để anh em tẩy chay. Các bác nhớ nhé thùng không ghi 1 chữ hp nào hết, có vài con tem bị xé nhưng có 1 tem ghi rõ serial number và part number và kiểm tra thấy khớp với máy ở trong. Tại em hám rẻ quá mà nên máy cấu hình cao và rẻ là chiến luôn. Mà em theo dõi 1 số trang web bán máy tính trên mạng thì thùng HDX rất đẹp in nhãn hiệu công ty đàng hoàng.
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái này thì phải hỏi mấy bác đã bó tem mới biết được, em sài mấy qua mấy đời laptop hp rồi toàn hàng us nhưng khổ nỗi chưa bao giờ thấy cái hộp vì nhờ người nhà đem về nên bỏ hộp chỉ đem máy thôi mặc dù là máy mới 100% chưa bung win nên ko có kinh nghiệm
nhưng theo ý kiến cá nhân em nghĩ thế này , thấy nhiều bác mua máy về post lên đều có chữ hp và mất cứ sản phẩm nào trên thị trường đều có nghi tên sản phẩm hoặc ít nhất cũng có logo nhà sản xuất chứ như trường hợp bạn nói ko có chữ gì của HP là hoàn toàn vô lý....?
Gửi bạn thùng máy HP HDX bên mình bán 😃 , đúng như bạn nói thùng HP HDX hay Hp pavillion nhập từ usa không có biểu tượng hay logo nào có chữ Hp cả ngoài 1 cái tấm dán nghi S number , P number và 1 số thông số mã vạch khác, đảm bảo các máy bên mình bán ra (hanoilab /saigonlab) : vẫn còn nguyên seal , thùng tất tần tất đúng của hãng !

Bạn có thể mang thùng của mình qua Hp Việt Nam , số 2 Ngô Quyền để hỏi sẽ khách quan hơn !
mình post 1 chút ảnh thùng chụp bên mình cho mọi người xem luôn !

[​IMG]

niêm phong trong kiểu cũ

[​IMG]

niêm phong trong kiểu mới

[​IMG]




Thùng hp không có chữ hp?

Em nghĩ con của em chắc chắn là hàng loại 1, bởi vì ra số 2 Ngô Quyền thì chắc người ta cũng bảo là đây là thùng hp thôi. Anh bán hàng còn nói " Nếu không phải thùng hp thì tôi tặng luôn máy cho bạn " nên em cũng khá yên tâm và hỏi nữa cũng đâm thừa. Nhưng cái của em vẫn còn băn khoăn là cái thùng máy lạ quá. Nhìn vào thùng có thánh mới đoán được đây là hp. Máy em chạy vẫn ổn định, mượt mà, đặc biệt nút cảm ứng và nút điều khiển từ xa của máy cực nhạy ( Rất ít máy có được đặc điểm này nhất là cái điều khiển từ xa ), bây giờ bảo em đổi máy chắc cũng chẳng đổi đâu. Chỉ duy nhất là thùng máy. Em nghĩ máy em là máy brandnew 99,999999999% thôi. Không thể là 100%, hp không bao giờ lỗi thế này được. Giờ chắc chỉ có tổng giám đốc Hp nói em mới tin chứ hp việt nam thì chưa tin lắm. Cám ơn hanoilab đã cho em thông tin.
Cái thùng HDX của em cũng giống như bác nói vậy đó. Nghe bác phán mấy câu làm em run....
@trai thành nam ; cái nick này nghe quen quá 😃 nếu không nhầm thì bạn chủ topic là khách của bên mình (hanoilab) mình chưa nghe kiểu brand new 99,9999999% , brand new là brand new 100% hi ! bạn có thể post chụp công khai chiếc thùng của bạn nên , số sn ,pn cho moị người xem , tớ tin chắc rằng trên mạng có rất nhiều chuyên gia khác nữa , vì vậy nếu có vấn đề j còn rất nhiều ae sẽ bổ sung thêm kiến thức cho bạn , và cả những ae khác nữa ! Còn về chuyện mời ổng chủ tịch tập đoàn của HP đến giải thích thì nằm ngoài khả năng của tớ 😃 ,
Chúc bạn sử dụng máy tốt !
thùng máy hp không ghi chữ hp

Chào bác violakhanhnghuyen. Chắc bác có biết em. Nhưng em hỏi bác, tự bác nhận thấy là cái thùng máy có thấy vô lý không? Bác nói thật khách quan vào. Tất nhiên bác là nhân viên của hanoilab thì bác phải bảo vệ cho công ty của mình, cái đó là chắc chắn rồi. Nhưng bác cứ thử trả lời cho em bác có thấy vô lý không? Trả lời có hoặc không thôi. Em thực sự không than phiền gì về cái máy này. Em chỉ muốn biết thêm chút kiến thức về máy thôi. Bác bán hàng chắc cũng biết là hp là công ty sản xuất máy tính hàng đầu thế giới. Thế thì cái thùng của nó cũng phải ra dáng 1 chút chứ. Nhìn acer và asus xem, không nổi bằng hp nhưng thùng cũng đẹp phết đấy chư.Thùng máy tính thực ra không quan trọng nhưng nó cũng phô truơng được phần nào công ty máy tính đó sản xuất ra. Chẳng cần phải up hình lên làm gì vì em đã nói rõ rất chi tiết rồi. Em nghĩ bác là nhân viên nên chưa biết nhiều lắm về cái thùng máy của hp lắm. Hoàn toàn không trách gì bác cả, bác đừng hiểu nhầm.
Nói bác thông cảm chứ cái thùng máy của bác trông còn...RỞM hơn cả thùng...mì tôm
Cái thùng dv5 của mình nhãn HP in tùm lum chứ đâu có như thế
mrkissn
TÍCH CỰC
15 năm
thùng dv7 cũng đẹp lắm quai xách bao bì mẫu mã nhìn phê.
chắc là sau này theo chủ trương tiết kiệm nên HP thay đỗi mẩu mã chỉ tập trung cho chất lượng bên trong
tớ hoàn toàn thông cảm với khách hàng , bỏ ra cả 1 đống tiền , có thể nói là 1 tài sản rất lớn với 1 số bạn đang đi học nữa ! Thị trường h thì các bạn cũng tìm hiểu qua rồi ! Rất nhiều nơi bán hàng kém chất lượng !

Chính vì vậy việc tự tay khui thùng của công ty mình (Hanoilab/Saigonlab) đã cố gắng đem quyền lợi tối đa đến cho khách hàng ! vì laptop không bảo hành theo tem , mà là bảo hành theo số seri number , servicetag vì vậy , nếu bạn mua 1 chiếc máy đã khui thùng rồi , nguời bán hàng có mở máy lấy đi hay sửa chữa liệu khách hàng có biết ko ? Nếu máy của bạn là Lenovo , Hp có bảo hành ở Việt Nam thì chỉ khi bạn có vấn đề j đi bảo hành mang qua hãng thì mới phát hiện máy bạn bị thay thế thứ j ? Còn nếu máy của bạn là Sony , Dell không có bảo hành của hãng ở Việt Nam thì liệu bạn có biết nổi chiếc máy của mình mua sẽ thay thế những linh kiện j ? có còn đảm bảo là mới 100% từ lúc xuất xường ko ? Trong thời điểm thị trường như thế này ? Liệu bạn tin tưởng dc mấy công ty ? tất nhiên không phải 100% hàng khui ra rồi là hàng cũ , kém chất lượng , bị thay thế.... nhưng chỉ 1 số rất rất ít công ty việc máy bung thùng ra là ko bị thay thế hay sửa chữa rồi mới đến tay nguời tiêu dùng !
Và 1 cái nho nhỏ nữa , thỉnh thoảng khách hàng khui thùng , hãng có khuyến mại mấy cái phụ kiện : ví dụ tai nghe , chuột ? Liệu hỏi nếu bạn không trực tiếp khui thùng ra thì có những quà tặng thêm của hãng có đến được tay khách hàng hàng ko?
Chính vì vậy việc tự tay khui một chiếc máy sẽ đem lại tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Còn việc thùng bên công ty mình (hanoilab) là đúng hay sai , làm giả hay đúng như nhà sản xuất thì bạn có thể mang qua trực tiếp tại hãng để check , kiểm tra( tại Việt Nam : lenovo số 1 Yết Kiêu , Hp số 2 Ngô Quyền ) , Hanoilab / Saigonlab cam kết nếu chiếc thùng đó là giả , sai thì Hanoilab , Saigonlab sẵn sàng hoàn lại số tiên bạn mua máy , cộng thêm 1 khoản tương đương giá trị bằng chiếc máy bạn mua , và lớn hơn nữa uy tín của công ty là rất lớn !

Còn việc bạn lăn tăn về chiếc thùng thì mình có seach trên youtube 1 số hình ảnh khui thùng ở nước ngoài dòng HP HDX , hay Hp DV4t cho bạn coi để yên tâm về chiếc thùng của mình !




@jerrylouis : có thể hàng xuất đi từng thị trường nhãn mác vỏ thùng in khác nhau , nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi phát ngôn , bạn post nôi dung không đúng sẽ gây hiểu lầm cho nguời đọc . Diễn đàn là nơi chia sẻ nhưng thông tin hữu ích .
Một lần nữa Hanoilab /Saigonlab cảm ơn rất rất nhiều khách hàng đã tín nhiệm mua hàng của công ty !
Hanoilab , Saigonlab sẽ luôn cố gắng đem dịch vụ tốt nhất , quyến lợi tốt nhất tới khách hàng !
Thân !

Chào bác violakhanhnguen. Em cũng seach và cũng thấy vài cái như thế rồi. Có thể là vậy. Nhưng bác xem trong topic này bác đếm xem có mấy người đồng ý với ý kiến của em. Chỉ mỗi bác là có ý kiến khác. Bác bảo em không nghi ngờ làm sao được. Mà ngay bài viết đầu em cũng nói rồi bác đọc lại kỹ đi. Em nói có thể là do em chưa hiểu biết kỹ lắm về thùng hp Em không phát ngôn bừa bãi gì cả. Mà ngay chính nhân viên của công ty bác cũng bảo là post bài này lên mà. Thôi không bàn thêm về vấn đề này nữa. Mà em cũng không bảo bác là mời ông tổng nào đến cho em. Bác yên tâm công ty bác càng minh bạch bao nhiêu thì uy tín càng lớn bấy nhiêu. Chúc công ty làm ăn phát đạt.
thật cũng đến chịu nhà bác viola. Cái thùng đấy nó xấu thì tôi nói nó xấu, bác có đồng ý là thùng mì tôm nó cũng in mầu đề chữ tên hãng rõ ràng hơn không....?
Còn chuyện máy nhập về nguyên bản thì bác cứ nói rõ là như vậy là đủ chứ cần gì phải dậy người khác phải nói hay viết như thế nào
quên hôm mua con dv 5 ko để ý
tối về xem lại ntn
^_____________________^! The nay thi toi phai ve lay thung my tom ra dung Laptop xem co dep hon ty nao ko he^he^!
:eek4wd::eek4wd::eek4wd::eek4wd::eek4wd::eek4wd::eek4wd::eek4wd::eek4wd::eek4wd::eek4wd:
Tùy thị trường phân phối hàng các bác ạ!

Hàng mỹ thường có những điểm khác biệt như sau:
1. Thùng trơn tru ko có thông tin gì của HP nhưng lại có S/N ,P/N của máy và các thiết bị đi kèm.

2. Và khi check service tag của 1 số loại hàng CTO thì P/N dưới thân máy khác so với Bios máy và thùng máy. Nhưng HP VN sẽ dựa trên thông tin dưới thân máy để bảo hành bạn. Nên bạn cứ check S/T của máy cả 2 nơi để yên tâm nhé!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019