Samsung Galaxy S4 sẽ không có giải pháp Knox cho đến tháng 7 năm nay

Blaze1st
25/4/2013 3:17Phản hồi: 45
Samsung Galaxy S4 sẽ không có giải pháp Knox cho đến tháng 7 năm nay
Tinhte-Samsung Knox.jpg

Dẫn lời hai nhân viên đang làm việc cho dự án Knox của Samsung, trang The New York Times vừa qua đã tiết lộ rằng giải pháp bảo mật Knox sẽ không được tích hợp trên các máy Samsung Galaxy S4 bán ra sắp tới, và nhiều khả năng tính năng này sẽ phải đợi đến tháng 7 năm nay mới có thể xuất hiện trên nhiều dòng smartphone cao cấp của Samsung. Giải thích vì sao lại có sự chậm trễ này, nguồn tin cho biết Samsung cần phải có thêm thời gian để hoàn tất giai đoạn thử nghiệm, và phát triển Knox một cách hoàn thiện nhất. Bên cạnh đó, tập đoàn điện tử Hàn Quốc cũng cần phải làm nhiều việc với các nhà mạng để đưa Knox lên các thiết bị di động của hãng. Có thể thông tin này không ảnh hưởng gì đến khách hàng phổ thông, nhưng nó lại là một tin không vui vẻ với những ai đề cao bảo mật trên di động như các doanh nghiệp, công ty, bởi họ luôn cần một giải pháp bảo mật tối ưu đặc biệt là trên các smartphone Android.

Nếu các bạn không biết, Knox được Samsung chính thức giới thiệu tại buổi lễ ra mắt Samsung Galaxy S4 vào hôm 15/3 qua. Về cơ bản, Knox hoạt động như sau: nó sẽ tách các dữ liệu cá nhân và dữ liệu dành cho công việc thành các phân vùng khác nhau. Nói một cách khác, Knox sẽ chia thiết bị di động của bạn thành 2 không gian: một dành cho công việc và một dành cho giải trí. Samsung Knox được Samsung giới thiệu là có tính bảo mật rất cao nên người dùng có thể yên tâm về an toàn thông tin.

45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

với người dùng phổ thông thì ko cần lắm, boss mới cần thôi, hehe
Bảo mật cao . Thế có cơ chế lấy lại data, lấy lại máy khi mất máy ko ? hay mất là coi như thua :p
Về bảo mật thì con Sam còn phải ngước nhìn bác Dâu hơi lâu đấy. Muốn cạnh tranh thị trường doanh nghiệp à ? Còn khuya nhé con Sam.
xài smartphone nguy hiểm vãi, bữa bán con LG quên reset setting hic😕
Manhmanh à. Người ta đang nhận xét về tính năng trên điện thoại đấy manhmanh. Manhmanh có tham gia nhận xét được cái shit gì không mà manhmanh nhảy vô đòi ban nick thẳng tay:mad: . Manhmanh làm trên phường à ? Manhmanh nói ít chút xíu không thôi lộ ra trí não của manhmanh thì buồn cười lắm đấy.
Sướng !
"@"
Vâng, em chả dám sướng với mấy bác Sam, em chỉ tự sướng thôi. Chính xác.
Thì em có nói nó là số 1 đâu, toàn mấy bác mơ mộng.
@nostalgia04 Thứ nhất, tôi chưa bao giờ nói Sam là bảo mật số 1. Chỉ một số fan cuồng lúc nào cũng ảo tưởng nó là số 1 (sao tôi phải nhại đi nhại lại câu này hoài. Ngại quá !)
Thứ 2, Knox phát hành hay còn nằm trong cái bào thai của Ếch Nhái Sam thì thị trường doanh nghiệp không phải là của nó. Định lòe bố à.
Thứ 3, comment chủ yếu là để nhận xét. Còn chuyện câu like là của các chị Ếch Nhái suy bụng ta ra bụng người.
Thứ 4, nếu đã từng work cho Samsung mà bị nó đuổi thì " tôi xin đa tạ" thần thánh đã phù hộ. Haha, vì không ưa rồi thì work khó lắm.
Thứ 5, Thần nostalgia04 là ai mà phán người khác kinh thế ? Đáy giếng nó đẹp lắm Thần ạ, lên đây chi vậy ?
ak4tul4
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tranganhtuan Bao nhiêu ng chửi cho mà éo biết nhục.vkl

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
@ak4tul4 Thằng này có vấn đề thần kinh bạn ah😁
ĐT thì cũng ko có nhiều thứ để bảo mật lắm, chắc giấu JAV hay tin nhắn vs bồ bịch là cùng ^^
Nói chung ko có thì các bác anti bảo cùi, có thì bảo chất lượng kém, ko bằng này nọ.
Thôi thì theo e là có thì càng tốt, công nghệ ko bao h là thừa hết...
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
@a3thang bây giờ giao dịch internet banking cần xác nhận từ code từ đt đó , đừng có đùa . cái sim dao dịch ngân hàng của em chỉ dùng mỗi bb thôi mà cũng chưa an tâm . Hôm nọ cài whatsapp vào con z10 nó cung xác nhận băng đt ,nhưng chưa cần mình gõ nó đã tự nhận rồi . Vãi :eek:
Có mỗi vỏ ốp quảng cáo mọi nơi à
Sung hỉu ý người dùng lém...cố ý để được và bị chê nhất là cấc cụ có hộ khẩu trong tinhte nầy .. Càng chê sung bán mới được nhìu nhìu... Và người chê sẽ được và bị tức tức, tối tối... và cứ như vậy rùi thì là mà ...típ diễn cho đến khi sung trở thành vô địt thiên hạ ngửi... Hi hi hi
Vào đọc toàn thấy nói đểu nhau.
Chờ nó ra mắt rồi hãy phán và bảo vệ chứ.
Công bằng mà nói thì Android mở nên vấn đề bảo mật vẫn hay bị nghi ngờ.
Bây h có cái này ổn hơn không???
Nếu có đủ tiền mua S4 thì mình sẽ mua Q10 :v
ngocanh93
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mấy bác rảnh thật đấy :]] E là ko đủ kiên nhẫn war vs nhau thế đâu. Tôn trọng ý kiến nhau chứ vì mỗi người một quan điểm chứ phải ai cũng giống nhau đâu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019