cần tư vấn mua xe đạp điện

dieplucmc
7/8/2013 10:31Phản hồi: 4
Tình hình là sắp vào năm học mới và mình muốn mua một cái xe đap điện để đi học. giờ trên thị trường bán tràn lan các loại xe đạp điện với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, hàng thật hàng nhái lẫn lộn nên mình muốn tìm hiểu kĩ để ko mua phải hàng đểu. Mình nhắm được hai hãng xe đang hot và được khá nhiều người quan tâm hiện nay là HKBIKE và BRIDGESTONE .Bạn nào có kinh nghiệm mua xe đạp điện có thể so sánh giúp mình ưu nhược điểm của 2 hãng này ko, đặc biệt là về vận tốc,quãng đường, thời gian sạc,tuổi thọ pin(acquy), độ ì khi xe chạy. Mình cảm ơn!😃
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Theo minh nen chon hkbike vi thoi trang, pin litium di dc 70-85km, 5 mau tat ca, co he thong showroom co nhieu nhan vien huong dan tan tinh. Con lai tuy thuoc vao ban:-D
HKBike người tối thiểu cao nhiu thì đi đc nhỉ? ​
- xe đạp điện Bridgestone là của Nhật, nhà máy sx tại Thường Châu, Trung Quốc - đặc khu kinh tế của tq.
- Hkbike : xe này là ng Vn tư thiết kế và lập ra cái tên xe, sx tại trung quốc, theo giấy tờ hải quan, bên này mới nhập về khoảng 400 cái (( hơn tí ))
về thông số, pin lithium 48v trong đoạn đường test hoàn hảo thì đi đc 50 - 60km, còn thực tế đi ngoài thì tùy thuộc vào chở nặng và tốc độ đi.
tuổi thọ của pin hay ắc quy tầm 3 năm, vận tốc thì xe đạp điện đều có con ốc chỉnh tốc độ max, trọng lượng thì tùy thuộc bác so sánh em nào brid với hk.
thường xe đạp điện chạy pin tầm hơn 20 kg, xe chạy ắc quy tầm gần 50 kg. bridgestone thì có cả pin và ắc quy, còn hk thì có loại chạy pin.
Bác mua loại nào rồi ah em cũng muốn mua mà loạn cào cào quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019