Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[The Big Picture] Những người thiết lập kỷ lục

levuongthinh
9/8/2013 9:56Phản hồi: 32
[The Big Picture] Những người thiết lập kỷ lục
World_Record.jpg

Có lẽ các bạn đã nghe nhiều về các kỷ lục Guinness thế giới và vẫn thường xuyên có các thông tin về những kỷ lục bị phá vỡ hay mới được thiết lập. Có những nỗ lực lập kỷ lục nghe qua rất là điên rồ, tuy nhiên không ít người vẫn muốn được công nhận, vì đơn giản, khát khao đứng ở vị trí thứ nhất luôn thôi thúc con người chinh phục. Thật là thú vị khi làm được một điều gì đó và rồi được công nhận danh hiệu nhất thế giới, hôm nay xin giới thiệu với các bạn một số nỗ lực lập kỷ lục kể từ đầu năm tới nay, có nhiều kỷ lục rất là hay. Nếu các bạn có ý tưởng nào đó về việc thiết lập kỷ lục thế giới, hãy chia sẻ tại đây, biết đâu cùng nhau chúng ta sẽ tạo nên kỳ tích.
[prebreak][/prebreak]

Bà Dot Portnoy, 83 tuổi, đang đi nghỉ mát cùng chồng, khiêu vũ cùng với những người khác để cố gắng phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới về "số lượng người mặc đồ lót tập trung ở Quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ nhiều nhất", 05/08/2013. Các nhà tổ chức hy vọng kêu gọi được 2.271 người tham gia sự kiện này, phá vỡ kỷ lúc trước đó là 2.270 người.


Chuyên gia đi dây thừng Reinhard Kleindl đi trên một chiếc dây ở trước các toà nhà của thành phố Frankfurt, Đức hồi tháng Năm. Anh chàng người Áo này vừa mới lập một kỷ lục thế giới mới hôm thứ Bảy tuần trước với việc đi trên chiếc dây cao nhất ở thành phố với chiều cao là 185m.


Hàng ngàn thanh niên thả đèn trời làm bằng giấy để mừng ngày "Thiền định cho hoà bình thế giới" trong một nỗ lực phá kỷ lục Guinness thế giới hôm 24/05 tại sân trường đại học Philippines, ở Miagao, thành phố Iloilo, miền Trung Philippines. Các nhà tổ chức tuyên bố là đã thả tổng cộng 15.185 chiếc đèn lồng, phá vỡ kỷ lục hiện tại là 12.740 đèn. Kỷ lục cũ được thiết lập vào năm 2012, tại một sự kiện ở Romania, nhân dịp khai trương một trung tâm mua sắm.


Các tù nhân tham gia buổi tập thể dục ở nhà tù Lurigancho, ngoại ô Lima, Peru, 14/06/2013. Các tù nhân này đang cố gắng phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới về nhóm tù nhân tập thể dục cùng lúc nhiều nhất.


Người 5.000 tham gia trình diễn lắc vòng để phá vỡ kỷ lục về số lượng người lắc vòng cùng lúc tại trường đại học Thammasat, Pathumthani, Thái Lan, 12/02/2013. Các ứng viên người Thái đã cùng nhau lắc vòng và lập nên kỷ lục mới cho số lượng người tham gia lắc vòng đồng thời ở một nơi nhiều nhất. Theo nhân viên của tổ chức Guinness thế giới Seyda Subasi-Gemici, đã có 4.483 người lắc vòng theo nhạc trong vòng 7 phút mà không bị gián đoạn.


Một nhóm người vác lá quốc kỳ của Romania trên vai trong nỗ lực thiết lập kỷ lục Guinness thế giới cho danh hiệu quốc kỳ lớn nhất thế giới ở Clinceni, Gần Bucharest, 27/05/2013. Lá cờ này có kích thước là 349,4 x 226,9m, và đã thiết lập nên một kỷ lục mới.


Ảnh chụp từ trên cao hình ảnh lá quốc kỳ của Romania đã lập nên kỷ lục Guinness thế giới cho lá cờ lớn nhất.

Quảng cáo


Một ca sĩ nhạc Mariachi (nhạc truyền thống của Mexico) với với 599 người khác trình diễn trong một sự kiện để phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới cho danh hiệu số nhạc công Mariachi lớn nhất biểu diễn cùng nhau, hôm 07/07/2013, trong giờ nghỉ giữa hiệp của trận đấu bóng đá thuộc khuôn khổ CONCACAF Gold Cup 2013 giữa độ tuyển Mexico và Panama tại Pasadena, California. Kỷ lục trước đây được lập vào năm 2010 ở Tuscon, Arizona với 555 nhạc công Mariachi chơi cùng lúc.


Các học sinh cùng nhau nỗ lực lập kỷ lục với búp bê CPR (hồi sinh tim phổi) tại Lingen, Đức, 18/06/2013. 600 học sinh đã tham gia sự kiện này.


Các đầu bếp chụp ảnh cùng nhau tại tượng đài Angel of Independence ở Mexico City, 16/03/2013. Theo các nhà tổ chức, 2.340 đầu bếp và phụ bếp đã gặp nhau trong nỗ lực phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới về số lượng đầu bếp tập trung đông nhất tại một địa điểm. Hồi tháng 01/2013, Dubai đã lập kỷ lục với khoảng 2.847 đầu bếp.


Những người tham gia sự kiện lập kỷ lục Dimdl ở Speyer, Đức, 13/07/2013. Trong bữa tiệc bánh quy cây xoắn, kỷ lục thể giới Dimdl đã bị phá vỡ với hơn 1.900 người mặc trang phục truyền thống của miền Nam nước Đức.

Quảng cáo


Anh chàng người Canada Brent Lakatos nhận nụ hôn từ cô Vợ, vận động viên người Anh Stefanie Reid, sau khi anh phá kỷ lục thế giới ở nội dung chạy 100m hạng T53 tại đại hội London 'Anniversary Games' International Para Challenge, ở SVĐ Olympic, phía Đông London, 28/07/2013.


Stirling Hart (phải), chạm vào đỉnh của cây cột khi anh tranh tài cùng với Brian Bartow trong ở nội dung leo cột cao 27m tại giải Lumberjack World Championships, ở Hayward, Wisconsin, 27/07/2013. Hart đã lập kỷ lục thế giới ở nội dung leo. Hơn 100 vận động viên trên khắp thế giới đã tham gia 21 nội dung từ cưa, chặt cho đến kéo gỗ.


Ông Sy Perlis, 91 tuổi, ôm người Vợ là bà Joan, 69 tuổi, sau khi lập kỷ lục quốc tế mới ở độ tuổi trên 90 dành cho nội dung nằm đẩy tạ trên ghế phẳng ở Phoenix, 08/06/2013. Sy Perlis đã lập kỷ lục với mức tạ là 85kg tại giải vô địch National Bench Push-Pull Press and Dead Lift Championships, ở Phoenix.


Các cổ động viên đeo bộ tóc giả cổ vũ trong trận đấu bóng chày giữa đội Houston Astros và Los Angeles Angels tại sân vận động Angel Stadium of Anaheim, California, 01/06/2013. Sự kiện này được tổ chức Guinness thế giới công nhận danh hiệu là có nhiều người đội tóc giả cổ vũ cùng lúc nhất.


VĐV lướt sóng người Mỹ Garrett McNamara cưỡi một con sóng ở bãi biển Praia do Norte, Nazare, Bồ Đào Nha, 28/01/2013. McNamara được cho là đã phá vỡ kỷ lục của chính anh cho việc cưỡi con sóng lớn nhất khi anh đã chinh phục được con sóng cao tới hơn 30m ở ngoài khơi biển Nazare. Hiện tại kỷ lục này của McNamara đang chờ được xác nhận, kỷ lục trước đó của anh là chinh phục thành công con sóng cao 23,77m, hồi tháng 11/2011.


Những người tham dự chuẩn bị áp mặt nạ lên mặt của họ tại một sự kiện ở Đài Bắc, 28/07/2013. Khoảng 1.213 người đã cùng nhau phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới bằng cách đắp mặt nạ cùng lúc trong vòng 10 phút trong sự kiện do công ty sản xuất mặt nạ địa phương tổ chức.


Các tình nguyện viên đang trồng cây đước, trong một nỗ lực để đạt mục tiêu trồng 750.000 cây đước con trong vòng một ngày ở gần biển Ả-rập, tại Kharo Chhaan, Pakistan, 22/06/2013. Khoảng 300 tình nguyện viên đã nỗ lực để thiết lập kỷ lục Guinness thế giới cho việc trồng nhiều cây đước nhất trong một ngày.


Các công nhân nhét cho đầy một chiếc bao gối khổng lồ trong nỗ lực tạo ra chiếc gối lớn nhất thế giới để thiết lập kỷ lục Guinness ở thành phố Prilep, miền Trung Macedonia, 23/05/2013.


Jerry Hall, ở giữa, được các thành viên giúp đỡ khi nổi lên từ hồ South Holston, gần Bristol, Tennessee, 02/08/2013. Hall đã lập một kỷ lục thế giới mới trong việc lặn ở môi trường nước ngọt lâu nhất với thời gian 6 ngày, 1 giờ và 42 phút.


Nhà leo núi người Mexico David Liano Gonzalez, giữa, trò chuyện với báo giới sau khi nhận được chứng nhận của tổ chức Guinness thế giới cho người đầu tiên chinh phục ngọn núi Everest ở cả phía Bắc và Nam trong cùng một mùa leo núi, tại một buổi lễ ở Katmandu, Nepal, 30/05/2013. Gonzalez đã chinh phục ngọn núi cao 8.850m bắt đầu từ Nepal vào ngày 11/05 và một lần nữa từ phía Tây Tạng hôm 19/05/2013.


24 cặp song sinh học lớp 5 tại trường Highcrest Middle School, ở Wilmette, Illinois, đang cùng nhau nỗ lực phá vỡ kỷ lục về số lượng cặp anh em sinh đôi học cùng một khối, kỷ lục hiện tại là 16 cặp.


Thuỷ thủ chuyên nghiệp người Pháp Francis Joyon nhổ neo chiếc thuyền 3 thân IDEC ở cảng New York, 16/05/2013. Joyon đến New York với chiếc thuyền 3 thân của anh "IDEC" khi anh chờ thời tiết thuật lợi để thử thách kỷ lục du thuyền một mình qua Đại Tây Dương, từ New York đến Mũi Lizard, Anh. Joyon và IDEC, người đang giữ kỷ lục thế giới khi đi vòng quanh thế giới với thuyền một tay chèo trong vòng 57 ngày, 13 giờ và 34 phút, sẽ cố gắng phá kỷ lục một mình vượt Đại Tây Dương, hiện đang nắm giữ bởi một người Pháp khác là Thomas Corville với thời gian 5 ngày, 19 giờ và 20 giây.


599 nhân viên tập trung ở trụ sở công ty Sears ở Hoffman Estates, Illinois, để phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới về số lượng người mặc áo siêu nhân nhiều nhất tại cùng một nơi, 05/06/2013.


Khinh khí cầu bay gần một nhà thờ ở Chambley-Bussieres, miền Đông nước Pháp, 31/07/2013, trong nỗ lực phá vỡ kỷ lục thế giới với 408 khinh khí cầu trên bầu trời. Đây là một phần của sự kiện hàng năm "Lorraine Mondial Air Ballons", một lễ hội khinh khí cầu quốc tế.

32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng lập kỷ lục.
khi đã quyết tâm, không có gì là khó tưởng tượng 😃
congaductq
ĐẠI BÀNG
11 năm

Biết đâu bất ngờ mấy thanh niên Việt Nam ở bên dưới chém gió nhờ :v
40 năm sống trong rừng sâu kìa. Kỉ lục chứ còn gì nữa.
@onglaodanhca_hn Uh há, sao Vn mình không đăng ký nhỉ
Đang nghĩ đến 1 kỉ luc
mấy cái lồng đèn đẹp thiệt
lantern.....
Ae tinhte tuyển 500 người nữa,cùng với các mod+min lập kỉ lục XH tập thể phá kỉ lục đi cả nhà
Lập kỷ lục forum có nhiều dân tinh tế nhất :v
Cái kĩ lục trồng cây là ý nghĩa nhất :p
lovel403
ĐẠI BÀNG
11 năm
VN cũng đầy kỉ lục, nào là các công trình nghìn tỷ này =))
Cái kỷ lục của những Anh đi tù muốn lập đc thì công an đc khuyến khích bắt nhiều. Tội phạm hơn để có người lập kỷ lục. Vậy là bắt người theo chỉ tiêu, không đủ thì bắt người vô tội để cho đủ ko thì khỏi có kỷ lục gì hết
Anh Hiệp viết mail gửi thư mời mọi người đi uống free tại cafe tinh tế 1 ngày đi, bảo đảm sẽ lập kỷ lục về số người tham dự.
cái bức hình có "VĐV lướt sóng người Mỹ Garrett McNamara cưỡi một con sóng ở bãi biển Praia do Norte, Nazare, Bồ Đào Nha..." sao mà trông con sóng nó ảo thế nhỉ, nhìn giống giống trong phim 2012, lúc sóng nó đánh lên dãy Hymalaya, sóng cao khiếp
Sẽ có lúc nhiều mem tinhte dc lập danh sách kỷ lục " chọi gạch " và " anh hùng bàn phím "
😁:D:D:D:D

Sent from my Dép using Tinhte.vn
leduy0102
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cái kỷ lục nhiều lồng đèn tổ chức xong chắc lập thêm kỷ lục "nhiều người tham gia dập tắt cháy nhà" nhất thế giới quá =))
hungle411
TÍCH CỰC
11 năm
Kỉ lục 500 người Nhật quan hệ 1 lúc ko thấy nhắc đến và đưa hình lên đây ae tinhte.vn nhỉ 😁
Sắp có kỉ lục ifan bị ghét nhất trên tinh tế, ăn nhiều gạch đá nhất, đố ai biết đấy là nhân vật nào

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019