Microsoft đang điều tra và khắc phục lỗi khiến một số người dùng Outlook.com không thể nhận email

Duy Luân
14/8/2013 23:6Phản hồi: 34
Microsoft đang điều tra và khắc phục lỗi khiến một số người dùng Outlook.com không thể nhận email

Trong ngày hôm qua, nhiều người dùng Outlook.com than phiền rằng họ không thể nhận email được, một số người thì không thể chia sẻ file thông qua SkyDrive, thậm chí là không truy cập được vào dịch vụ email nền web này. Sau đó Microsoft đã khôi phục hoạt động của trang web Outlook.com, còn ứng dụng trên các thiết bị di động thì vẫn chưa được khắc phục sự cố. Phản hồi lại vấn đề này, Microsoft nói hãng đang "điều tra một vấn đề đã ảnh hưởng đến lượng nhỏ người dùng trong việc sử dụng Outlook.com và SkyDrive". Hãng đang làm việc tích cực để đưa dịch vụ của mình quay trở lại trạng thái bình thường trong thời gian ngắn nhất có thể. Microsoft khuyến khích người dùng nên thường xuyên kiểm tra trang web status.live.com để biết khi nào thì lỗi được khắc phục.

Đây không phải lần đầu tiên Outlook.com gặp sự cố ảnh hưởng đến người dùng. Hồi tháng 3 năm nay, lỗi quá nhiệt trong lúc nâng cấp firmware cho máy chủ đã khiến dịch vụ email này bị ngừng hoạt động trong vòng 16 tiếng đồng hồ.

Microsoft_Outlook.png

Nguồn: All Things D
34 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Họ cũng nên làm việc này với outloook của Oficce.
mình cũng dính nhiều lần k nhận đc mail trên outlook nhưng trên web và Đt thì vẫn nhận bình thường !
techmaniac
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ongdung1986 MẶc dù cùng tên nhưng phần mềm Outlook của bộ Office chẳng liên quan gì đến vấn đề nêu trong topic này bạn ạ. Outlook desktop ko nhận được mail thì do mail server hoặc đường truyền có vấn đề thôi.
củng mai là không có mình trong đó
có tài khoản mà chưa dùng may quá
Mình không thấy bị lỗi Outlook. 😁
Công ty mình cũng đang dùng mail của Microsoft outlook kết nối với mail trên web google, cũng thường xảy ra tình trạng mail trong outlook không nhận được mà trên web thì nhận bình thường, những lúc như thế quả thực rất khó chịu vì những thông tin của khách hàng gửi đến công ty không được nhận và xử lý kịp thời dẫn đến nhiều cái bất lợi.
@fanyingni
Bác hiểu sai ý rồi, của họ là outlook.com và bác hiểu là outlook trên máy bác cài. Mail của bác dùng google apps thì nên cài imap trên outlook sẽ không bao giờ bị lỗi cả.
Dùng thêm một tài khhoản mail để đăng ký diễn đàn 😁
Outlook.com còn một khoảng cách xa mới theo được mail Google apps nhất là các tính năng phân quyền, mật khẩu 2 lớp, và vô vàn tính năng khác.
@nhadangky Bác đừng có chém như vậy. Gmail trước đây đã từng xảy ra rất nhiều vụ không truy cập được trong 1 thời gian không ngắn đâu. Trên Outlook có nhiều tính năng hay, đơn giản và giao diện thân thiện vì Google mang quảng cáo rất nhiều vào Gmail mặc dù giao diện mới đã được hạn chế nhiều. Nói chung là mỗi thằng đều có cái hay.
notforme2
ĐẠI BÀNG
11 năm
@nothingisay Gmail thì đúng là đang đầu bảng bây giờ chứ bác!?
Muốn ít quảng cáo thì phải chơi với mail Zoho, còn Live Mail này thì có tiền sử làm mất mail của người sử dụng rồi: http://email.about.com/od/windowslivehotmail/fr/Windows-Live-Hotmail-Review-Free-Email-Service.htm
P/S: Mic làm ăn chậm thật từ WP8 cho đến DV mail... Lỗi này mình bị từ 8 Giờ tối ngày hôm qua mà đến tận bây giờ vẫn chưa sửa được hết! May mà chỉ dùng làm mail phụ.
asimo7777
TÍCH CỰC
11 năm
microsoft càng ngày càng tệ,nhất là winphone 8.
Nhưng hơn 1 cái là còn đăng ký miễn phí đc bác ạ

Sent from my SHV-E160K using Tinhte.vn
chuot2411
ĐẠI BÀNG
11 năm
sáng nay vô mail không được😔
letienduc89
ĐẠI BÀNG
11 năm
cả tối qua ko thể login đc vào tk mail trong khi skydriver vẫn bình thường. Anh Bill cứ như này thì hỏng hết bao nhiêu việc của em...haizzz
Capture.JPG
Vừa nói xong, tài khoản Outlook của em đã ra đi . Lần đầu tiên bị lỗi, có lẽ lỗi này ai cũng bị rồi.
[​IMG]
2 ngày nay vào lúc đc lúc ko tưởng mail mình bị hack :|
galamco
TÍCH CỰC
11 năm
tài khoản của mình đến sáng hôm nay cũng bị
điên quá
May mà mình không bị 😁
hvduc
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình thì đang bị mất hết danh bạ trên điện thoại vì đồng bộ danh bạ với hotmail đây. Bực mình quá đi mất
tiện thể đề nghị anh Ms kiểm tra tại sao k chat facebook được trong messaging wp8 luôn. bực mình vãi, lâu k sờ tới thế là nó toạch lúc nào k hay :mad:
mình cũng bị ko vào được mấy hôm rồi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019