Mình đang hóng Axelo mà sao thấy nhìu người bị lỗi vặt quá, ai có Axelo bị lỗi gì và nếu biết cách sữa lỗi luôn thì cmt nha, sợ mua về chạy hư vặt hoài bị mama la :p
10k km nhưng chưa thấy lỗi gì... có cái dàn nhựa chắc quá, hôm trước bị taxi nó ép cái vè trước cong quặp vai bánh luôn cứ tưởng là tiêu ai dè ko sao hết 😁
@greatmen88
Bác cho e hỏi vs..xe e bị tình trạng lên ga ko bốc và hay tắt máy khi âm côn thì nguyên nhân do đâu và cách khắc phục như thế nào vậy..e cảm ơn
@gaumeo2021
cac' ban tinh te^' hay lo ve` xe chay khong tang toc' le moi nguoi cu nghi~ la do binh xang hoac la loc gio' minh xin chia xe cho cac ban 1 it kinh nghiem de moi nguoi chu y diem nay do' la khi cac ban mua xe moi he. thong con tay va lo` so bo' noi` chua duoc nha~ ra nen xe chay hay bi. i` luc dau minh cung bi nhu vay minh cu nghi la do xang hoac gio' nhung lan bao~ duong thu 3 minh gap 1 chu' tho. day dan kinh nghiem. chay thu~ khi chu tho. vua` buoc len va bop con va biet duoc cai benh cua xe minh sau do chu tho do nha~ lo` so bo' noi` cho chuan lai thi chu tho bao~ minh chay thu~ xem co khac biet khong khi minh buoc len chiec xe cam thay tay con rat cang bi tay con cang thi` bo noi moi bat sat thi xe moi boc' tu minh rat thich chu tho nay sua cho con xe cua minh ah` con 1 van de nay nua~ xe axelo la he thong hoa khi' moi rat tiet kiem xang nen de` pa cua axelo that su khong duoc hoan hao~ neu cac ban muon chay boc' nuoc' dau` thi chi~ co ex ma thoi xe cang chay boc' thi cang mau xuong may xe chay on dinh thi cang ben axelo la nhu vay. do thank moi nguoi da~ tham khao~
Xe mình thì bị 1 lỗi như thế này
Mỗi lần dừng đèn đỏ trả về N. Muốn vô số 1 bị kẹt cứng ngắt, phải dùng chân nhích lên, xíu mới vô số được
Xe chạy được 1500km
@Shockmouse
ban than mem xe minh luc dau cung nhu vay do cac chi tiet chua duoc roda xong nen hay bi vay ke tu khi minh chay duoc 5000km thi tinh trang nhu vay khong con nua
@thanhxx1256
Sên kêu có thể là do canh bánh sau ko ngay
Ra hảng kêu nó chỉnh lại cho ngay là hết
Hàng tuần dùng chai xịch sên xịt, đừng xài nhớt
Hàng tháng dùng dầu hôi rửa sạch sên
Xe số bình thường sên che lại nên tưởng lâu trùng
Xe côn sên trần, nhìn thấy sên hằng ngày nên tưởng mau trùng
Chạy cỡ 1000km tăng sên 1 lần
@thanhxx1256
dây xích mà vô nhớt máy thì xác định , bôi trơn dc 2 hôm thì đong cát bụi 1 cục , tốt nhất là mua chai xịt nha bạn chỗ mình có 70k thôi , mà xịt vào sạch sẽ , trơn trượt chạy êm dễ sợ .
Bac nha con ra xong bop lai roi vao so 1 la ngot ngay. Xe em chay hon 100km hay bi chet may khi chay, hao xang kinh khung, dang nghi do nap binh xang k kin.
@Shockmouse
Bạn nên lưu ý những điều này để dzui dzẻ khi "người yêu" ít tốn xăng:
1.Thời gian đỗ xăng: sáng hoặc tối
2.Chọn cây xăng uy tín
3.Cách chạy: tay lái lụa, ít phanh,không xấc xược(chạy đầm, đều,...).
4.Chọn thợ uy tín để chỉnh xăng (không nhất thiết phải là thợ của hãng)
5.Bánh xe luôn căng
6.Chăm sóc xích trần.
Xe mình giờ chạy 60k (tương đương 3lit 92) được 160 -- 185 km.
@Shockmouse
xe em mới mua chạy rất êm nhưng lại bị hụp ga ở nước cuối! xăng gió đã chỉnh hết rồi mà vẫn bị.vô hãng củng như không, ai biết giúp em với???
các bạn đi sên trần thì nên tìm hiểu cách chăm sóc sên trần.chứ nói sên dỡ thì cũng đúng 1 phần là nó ko ngon bằng sên DID thôi chứ so với sên các xe khác thì ngon chán.nhìn sến mấy em honda thì biết
hix, vô hãng chỉnh xăng là sai lầm. Vô 2 lần SaViCo Cần Thơ. Chỉnh xăng k vừa ý. Về đọc mấy bài của mấy a đj trước rồi mò theo. H thấy ổn rồi. Xe mình thỳ cố gắng làm cho vừa ý mình😃😃
Sên kêu là do sên trần (không có hộp sên như Wave) nên nghe tiếng là đúng rồi. Xe mình vô nhớt sên cũng nghe kêu nhưng tiếng kêu kiểu "ướt nhẹp" chứ không phải cọc cọc, rích rích. Xe mình có vấn đề là cái thắng đĩa sau khi chạy thỉnh thoảng kêu két két (nhỏ). Vô hãng nó vệ sinh rồi mà vẫn còn kêu. Chắc lên 2 cái thắng đĩa Racing Boy quá!
đĩa sau cái nào cũng thế thôi bạn.mình dắt xe nó rít nên nặng xe lắm.bạn phải hiểu là cơ chế nó ko có kéo pit tông ra mà bánh quay làm nó có quán tính mà đẩy má phanh ra nên sẽ có cạ là điều tất nhiên
@brain
Không đâu, đĩa sau chuẩn, không bụi cát thì bánh xe quay trơn tru y như không gắn bố thắng vậy và chẳng kêu tiếng gì cả! Nhả thắng thì pen đạp sẽ kéo piston về, phốt cao su sẽ định vị lại heo dầu nên lúc nào cũng có khoảng trống dù rất nhỏ. Nhờ khoảng trống đó mà quán tính của bánh xe sẽ đẩy bố thắng ra sát piston nên sẽ không bao giờ cạ dĩa thắng!