Xuất hiện video mô tả giao diện BBM trên smartphone Android

Blaze1st
3/9/2013 7:15Phản hồi: 37
Xuất hiện video mô tả giao diện BBM trên smartphone Android
Screen Shot 2013-09-03 at 2.12.37 PM.jpg

Mới đây, một anh chàng nào đó đã đăng tải đoạn video mô tả giao diện BBM trên Android lên YouTube. Theo đó, có thể nhận thấy bên trong ứng dụng BBM trên smartphone Android khá giống với UI của BBM trên chiếc Z10. Có lẽ BlackBerry đã đem cả giao diện lẫn tính năng của BBM trên BlackBerry 10 lên các thiết bị chạy Android. Cụ thể hơn, ở phía dưới, chúng ta vẫn có các phím điều hướng, chức năng như chat nhóm, tìm tên bạn bè trong danh bạ, list chat,...Có một điều dễ nhận ra là các thao tác của BBM trên Android vẫn còn đôi chỗ hơi bị khựng lại, chưa thực sự mượt mà và nhanh. Hy vọng điều này sẽ sớm được BlackBerry khắc phục khi họ chính thức tung ra phiên bản BBM dành cho iOS và Android vào cuối tháng 9 tới đây.

Để nhận được những thông tin mới nhất về BBM dành cho iOS và Android, các bạn vào đây rồi sau đó điền địa chỉ email của mình vào.


37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy lần cài BBM rồi lại gỡ chỉ vì có mỗi thằng bạn dùng BB. Tương lai sẽ khác. ;)
Lúc trước xài BB, có BIS cũng chẳng có đồng chí nào dùng BB để chat. Giờ mà tung cái này ra ,thì chắc chỉ có phục vụ cho các chú nào xài iphone + Android chat với nhau. Cá nhân mình thì đang dùng whatsapp, thich nhất vì điện thoại nào cũng cài được. Lại không có chức năng call, ko bị làm dụng xài chùa, nên chất lượng kết nối rất tốt. Giờ chỉ có 2 app để liên lạc chính, 1 là whatsapp 2 là Skype. Dù sao cũng mong BBM gặt hái thành công!
detno29
TÍCH CỰC
11 năm
ko thích cái này lắm, mất đặc trưng của bb.
đây là lí do để BB không muốn phát triển tốt hơn Fb, viber cho BB10.
ngon
Bb bao giờ bị sâm nó thịt nhở
@huydinhhd90 Hôm rồi mình có đi họp hội đồng quản trị công ty thì mọi người thống nhất không bán bạn ạ!mình chỉ nói cho mình bạn biết thôi,đừng nói cho ai nhé!
mrespro
ĐẠI BÀNG
11 năm
Quá ngon hê hê BBM dùng vẫn thích nhất :3
Haynhi
mình thấy BBM trên BB10 không cần BIS thì còn hợp lí chứ BBM trên OS7 trở xuống phải tốn thêm mớ tiền & hao pin! 😁
hieutu007
TÍCH CỰC
11 năm
Bạn của mình giờ đây không thấy ai sài BBM nữa, tụi nó bỏ BBM để sài Viber hoặc Zalo hết rồi...
Đã đăng kí nhận thông báo
cvn
TÍCH CỰC
11 năm
BBM có mấy ai dùng đâu khi mà ngày nay đã có hàng đống phần mềm chat đa nền tảng, đủ tính năng.

Những tính năng gần như là độc quyền của BBC xưa kia như BBM hay push mail thì nay đã trở thành những thứ quá phổ biến, quá đỗi bình thường. Thậm chí mình dùng Z10 thì mail còn đến chậm hơn Samsung S4 dù có đăng ký BIS.

Thế nên để thu hút sự quan tâm của khách hàng thì BB cần một thứ gì khác chứ không phải BBM.
@lupin212 mình ko cần phải nói nhiều với người như bạn 😃
jnq1234
TÍCH CỰC
11 năm
@Amonteur90
Đo làm gì, em sử dụng song song cả 2 đây nè, đăng ký cả BIS từ 9900 chuyển qua Z10, lướt nét chậm hơn, pin hao hơn, flip cũng không đẹp bằng Sview của S4, màn hình nhỏ hơn, không đọc được 1 vài định dạng thông dụng từ outlook đơn cử là Winmail.dat, Bộ gõ VNI có đâu, Theme cũng chịu, Widget cũng không, Viber còn chưa có bản chính thức, tệ hơn là đọc Excel dàn trang cực tệ hại... nói chung gắn bó 2 tháng là quá đáng với 1 ước mơ như em ấy và...bán rẻ lại cho người thân với giá 9tr để rước song song S4 với 1 em Lenovo K900

Blackberry hết thời rồi, đành chờ thử cái BBM Android đang test xem thế nào (còn cái vụ BBM Beta cho Android này em đã test từ tháng trước, chán hơn nhiều so với suy nghĩ ban đầu về sp của BB)...

Z10 thì nhiều bạn cứ nói tốt, có chế độ chọn mặt cười khi chụp, xóa cảnh...Android nào cứ lên mạng tìm cái Lenovo Super camera là có tất, chẳng thua gì, muốn bênh còn chả bênh được vì nó cả GIF picture của Nokia Lumia luôn cơ, hi
b_asuka2004
ĐẠI BÀNG
11 năm
@jnq1234 Bác nói chuẩn lắm,chỉ ai yêu BB thì dùng thôi, còn thực sự để hiểu tại sao nó đang chết là vì xung quanh nó rất nhiều cái hơn nó nhiều lần.Những gì độc trên BB10 có thì các hãng khác cũng có hêt rồi nhưng những cái mà BB chưa có thì nhiều lắm..
@sututam có xem đc video ở lầu xanh không bác S4 cài flash xem đc thì phải 😃
quang.an
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đang kêu máy đứa bạn down 😃
đúng là tùy vào xã hội, bạn mình qúa ít người dùng nên chưa cài 😁 lúc nào có vài thằng thì cài, mà bây giờ nhiều app nt quá cái nào cũng phải cài 😔, ước gì IPhone 5C 20$ ra mắt tất cả dùng IPhone luôn cho khỏe =))
quangia_003
ĐẠI BÀNG
11 năm
Các bác cho em hỏi BBM thì hay hơn Viber ở điểm nào ạ? Nhà chưa có đk xài BIS nên không biết 😁
long_101176
ĐẠI BÀNG
11 năm
Sâm sắp mua bb các bạn ạh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019