HifiClub chính thức phân phối 3 thương hiệu âm thanh Raidho Acoustics, MasterSound và Living Voice

cuLong
7/9/2013 16:31Phản hồi: 11
HifiClub chính thức phân phối 3 thương hiệu âm thanh Raidho Acoustics, MasterSound và Living Voice
hificlub.jpg

Công ty HifiClub vừa cho biết họ đã trở thành nhà phân phối chính thức và độc quyền của 3 sản phẩm cao cấp gồm: thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh Raidho Acoustics của Đan Mạch, Living Voice của Anh và âm ly đèn MasterSound của Ý, ngoài những thương hiệu quen thuộc đang được họ kinh doanh như Dynaudio, Nordost, T+A, Plinius, Rotel, VPI... Các sản phẩm có mặt ở cửa hàng của Hificlub.vn đều được lựa chọn với những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất theo xu hướng của thế giới để phục vụ người tiêu dùng trong nước. Cũng trong dịp này đại diện của HifiClub cho biết công ty sẵn sàng nhận hỗ trợ bảo hành cho các sản phẩm âm thanh xách tay của các thương hiệu kể trên, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng những thiết bị cao cấp của mình.

Thương hiệu sản xuất loa Living Voice được thành lập năm 1991 ở Derbyshine, Anh Quốc bởi nhà thiết kế Kevin Scott. Hiện tại họ đang có 2 dòng sản phẩm chính là Auditorium, Vox Olympian và phụ kiện kệ máy The Living Voice G8. Trong đó dòng loa Auditorium là các sản phẩm chủ lực sẽ được HifiClub phân phối ở VN. Các model loa Auditorium có giá bán dao động từ 120 triệu tới 350 triệu đồng/cặp.

Thương hiệu thứ 2 là Raidho Acoustics, thuộc tập đoàn Dantax Group, còn rất trẻ với tuổi đời chỉ 10 năm, ra đời ở Đan Mạch cùng nhà sáng lập Lars Kristensen. Trong dịp ra mắt thị trường VN này, ông Lars cũng đã có mặt để chia sẻ đôi điều về những sản phẩm của Raidho, theo đó, họ quan niệm rằng "củ loa" (driver) là yếu tố quan trọng nhất của một bộ loa, còn "thùng loa" (cabinet) là thứ yếu. Do đó họ đã tập trung tất cả nguồn lực để phát triển củ loa tốt nhất có thể. Có mặt ở VN sẽ là 2 dòng loa C series và D series của Raidho, trong đó D series được chế tác cực kì công phu với củ loa được phun phân tử kim cương lên bề mặt để gia tăng độ cứng cũng như độ bền cho sản phẩm lên mức cao nhất. Để so sánh giữa C series với D series, ông Lars cho biết giá bán của chúng sẽ như "một trời một vực".

Ngoài ra, gỗ làm thùng loa cũng được Raidho chọn lựa rất kĩ, ông Lars cho biết các kĩ sư của Raidho đã đi tìm những cây gỗ óc chó bị sâu bệnh, có những vùng gỗ bị phù nề (bệnh ung thư của cây cối), cắt những chỗ đó về và gia công ra những bộ loa. Và Lars cũng chính là người cuối cùng nghe thử những bộ loa đó trước khi bán chúng ra thị trường cho chúng ta thưởng thức.

Cuối cùng, thương hiệu mới xuất hiện ở HifiClub là MasterSound, một công ty gia đình ở Ý từng đưa ra thị trường mẫu âm ly đèn đầu tiên vào năm 1947. Hiện nay MasterSound đang kinh doanh những mẫu âm ly đèn thuộc dòng cao cấp trên thị trường, được định vị ở Class A. Ưu tiên hàng đầu của họ là chất lượng sản phẩm, do đó tất cả thành phẩm và linh kiện đều được làm bằng tay nhằm chú trọng tới độ hoàn thiện cao nhất cho từng sản phẩm được làm ra. 2 sản phẩm đầu tiên của MasterSound sẽ được phân phối là âm ly đèn tích hợp Evolution 845 và Compact 300B.

Cửa hàng của Hificlub hiện có mặt ở tòa nhà Vincom Center A (171 Đồng Khởi, TP. HCM), ở quầy số B1-12AS (Hificlub.vn) và B1-19 (dhouse.vn).

11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thanhpho248
ĐẠI BÀNG
11 năm
thèm, nhưng chát bao giờ mới được sở hữu đây?
đồ high end bán chạy khi có bong bóng kinh tế, giờ này nhiều trung gia đang muốn bán đi ko được
công nhận, giờ ít người bỏ tiền ra chơi lắm.. kinh tế quá khó khăn rồi người ta sợ nên để dành phòng thủ
có nhà phân phối, khỏi lăn tăn hàng xách tay
Đúng vậy, mua thì dễ bán thì khó giá hàng cũ so với hàng mới còn một nửa, nên chờ hàng qua nhiều tay rồi mua lại thì được giá tốt hơn.
khavancho
ĐẠI BÀNG
11 năm
Quan trọng nhau là ở cái cảm giác chứ bác. HỒi hỘP thích thú chờ đợi khi tự tay mình khui thùng... Chỉ nói là tuyệt....
thach273
TÍCH CỰC
11 năm
Cả hà nội hình như chỉ có hoàng hải audio là cửa hàng nên hồn (22-23 hai bà trưng),có điều mình rất ghét thằng nhân viên "thanh niên nghiêm túc" rất khó chịu,mình (95) nó nghĩ mình là cái loại chẳng ra gì,mình nghe thử con power amp marklevinson no. 33,đĩa đã được load sẵn mình bấm play ,chỉnh volume trên pre amp (không nhớ marklevinson số mấy) nó còn chịp mồm,nói "đừng nghịch nữa",nghe thốn vãi 😔
Qua dep, khong che vao dau duoc.
nhìn thích thiệt
Nhìn mà chỉ biết ao ước thôi... 😔
numita
TÍCH CỰC
11 năm
IBX nhìn nhã nhặn ghê 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019