Porsche trình làng Panamera Turbo S và Panamera Turbo S Executive Gran Turismo thế hệ mới

Enzo Le
8/11/2013 8:10Phản hồi: 35
Porsche trình làng Panamera Turbo S và Panamera Turbo S Executive Gran Turismo thế hệ mới
Porsche-Panamera-Turbo S-2014-3.jpg

Porsche vừa mới bổ sung thêm vào gia đình sedan thể thao của mình hai phiên bản Panamera mới nhanh hơn, mạnh hơn và sang trọng hơn - đó chính là Panamera Turbo S và Panamera Turbo S Executive Gran Turismo. Trong các dòng sản phẩm của Porsche, phiên bản Turbo S chính pà phiên bản cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất và sang trọng nhất. Giờ đây, những khách hàng của hãng xe thể thao Đức còn có thể lựa chọn thêm phiên bản Panamera Turbo S Executive Gran Turismo với chiều dài cơ sở được tăng lên 15cm nhằm đem đến sự thoải mái và sang trọng hơn cho chủ nhân chiếc xe.

Một trong những chi tiết nổi bật và đáng giá nhất của dòng xe Panamera Turbo S mới chính là sức mạnh của nó. Cỗ máy V8 4.8L tăng áp kép trên các phiên bản Turbo S thế hệ trước giờ đây còn mạnh mẽ hơn nữa, giúp cho Panamera Turbo S mới trở thành một con "quái vật" thực sự. Porsche đã cải tiến lại chiếc động cơ V8 này với một cặp Turbo tăng áp mới có máy nén lớn hơn, gia tăng áp suất bơm nhiên liệu, trang bị piston hợp kim nhôm mới với vòng séc-măng được phủ một lớp chất liệu đặc biệt.v.v...

Những cải tiến trên đã giúp công suất tối đa tăng thêm 50 mã lực và mô-men xoắn cực đại cũng tăng lên 50Nm, đạt mức 570 mã lực và 750Nm tại dải vòng tua 2.250 - 5.000 vòng/phút. Với chức năng OverBoost trong gói tùy chọn Sport Chrono Package, mô-men xoắn cực đại sẽ được tăng lên đến 800Nm và chiếc xe sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỏ trong vòng 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa khoảng 310km/h. Tuy sức mạnh được tăng lên một cách đáng kể nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của Panamera Turbo S mới lại giảm xuống hơn 11%.

Ngoài ra, hệ thống ống xả mới của chiếc xe sẽ giúp người lái cảm thấy phấn khích hơn với âm thanh "gầm rú" đặc trưng của Porsche mỗi khi nhấn ga. Âm thanh thể thao độc đáo này dễ dàng được kích hoạt bằng chỉ một nút nhấn bố trí trên táp-lô xe, hệ thống sau khi được kích hoạt sẽ định hướng âm thanh từ động cơ đi vào bên trong cabin xe.

porsche_panamera_turbo_s_4.jpg

Được trang bị rất nhiều tùy chọn hỗ trợ vận hành ổn định và an toàn, Panamera Turbo S mới là một trong những mẫu xe có khả năng vận hành ấn tượng nhất trong phân khúc. Mẫu sedan thể thao hạng sang mới của Porsche được trang bị hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của (PDCC), hệ thống này kiểm soát độ ổn định và chủ động giảm độ nghiêng của xe mỗi khi gặp các khúc cua gắt. Tiếp theo là hệ thống điều phối lực kéo vector cao cấp của Porsche (PTV Plus), hệ thống quản lý giảm xóc chủ động (PASM), hệ thống phanh carbon-gốm của Porsche (PCCB) trên Panamera Turbo S có trọng lượng nhẹ hơn 50% so với thế hệ trước và khả năng chống mòn má phanh... cùng nhiều option cao cấp khác.

Porsche Panamera Turbo S thế hệ mới vừa được trình làng trước fan hâm mộ trên toàn thế giới vào hôm 1/11 vừa qua, tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013. Dòng xe này sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 1 năm sau với mức giá lần lượt 10,536 tỷ đồng cho bản Turbo S tiêu chuẩn và 11,490 tỷ đồng đối với bản kéo dài Turbo S Executive Gran Turismo.

--//--​
Video giới thiệu và hình ảnh Porsche Panamera Turbo S mới

Porsche-Panamera-Turbo S-2014-3.jpg Porsche-Panamera-Turbo S-2014-4.jpg
Porsche-Panamera-Turbo S-2014-1.jpg Porsche-Panamera-Turbo S-2014-2.jpg Porsche-Panamera-Turbo S-2014.jpg

35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

adk7we
ĐẠI BÀNG
10 năm
Kiểu dáng không có j mới mẻ nhỉ ;)
Đẹp quá. >3
heouuuu
ĐẠI BÀNG
10 năm
Xe Sang có khác, Đẹp ghê lun.
Đẹp quá.... hichic
Mình thích Cayenn hơn.Nhưng nhìn chung thì Porch hơn Mer,Audi,BM,Lex 1 bậc.Nhìn về nội thất thì cả Bentley mình thấy cách bố trí cũng khong đẹp bằng porch.
@binzhaha Thế thì anh quá đỉnh rồi.....Anh em có cả 2 chiếc đó và em thấy Porche thiết kế nội thất đẹp hơn.Porche anh đang đi dòng nào 4S hay turbo?
binzhaha
ĐẠI BÀNG
10 năm
@devil mình đang đi dòng panamera 4 nhé ;)
@binzhaha Panamera 4 hình như là rẻ nhất trong panamera đúng không anh?Hinh như giá mới tầm 4t5.Nói chung đi por là VIP rùi....rãnh anh quăng lên vài tấm hình cho anh em chiếm ngưởng nha 😁.Em đi Mer E 2014 cùi thôi nên không rành lấm về em porch.Anh có tham gia OS không?
binzhaha
ĐẠI BÀNG
10 năm
@devil ko mình ở HN
tks bác chủ thớt. Mới down được bộ hình đẹp.
Siêu đẹp
Với anh em VN thì: Hình ảnh chỉ có tính chất minh họa,
Con đường phấn đấu xa quá, hichic...
10 tỉ lag giá tại VN , Ra biển + tất cả chi phí thì lên bao nhiêu hả các bác ?
đẹp
Ôi niềm đam me của tôi. Không phải đẹp mà là quá đẹp +++ nhưng chỉ dùng để ngắm thôi.
chả thấy thay đổi gì nhỉ
đẹp thế
Đẹp đẽ quá người ơi
cá nhân mình thấy con này nhìn ko có cảm giác sang bằng những con cùng tầm tiền, có thể vận hành và các tính năng khác thì ngon vì cũng chưa lái pors bao giờ
Ngon vãi
Stevenytu
TÍCH CỰC
10 năm
10 tỉ hả, nhìn ngoài tuy rất đẹp nhưng 10 tỉ thì .............

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019