Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[LAAS 2013] Subaru chính thức ra mắt Legacy 2015 phiên bản Concept với thiết kế cơ bắp mạnh mẽ

Enzo Le
21/11/2013 8:29Phản hồi: 17
[LAAS 2013] Subaru chính thức ra mắt Legacy 2015 phiên bản Concept với thiết kế cơ bắp mạnh mẽ
Subaru_Legacy-1.jpg

Sau khi ra mắt thành công mẫu xe WRX 2015, hãng xe thể thao của Nhật đã tiếp tục trình làng chiếc Subaru Legacy 2015 phiên bản concept tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2013. Mẫu concept này hứa hẹn sẽ tạo nên một bước tiến vượt bật và tạo nền tảng vững chắc cho Legacy sedan và cả Outback crossover trong tương lai gần. Legacy và cả Outback hiện đang là những con bài chủ lực của Subaru, bên cạnh WRX và BRZ. Việc đưa ra bản Concept này đã thể hiện quyết tâm và nỗ lực của hãng xe vốn rất kén người mua này.

Nhìn vào thiết kế tổng thể của Legacy 2015, chúng ta có thể dễ dàng thấy được những đường nét và góc cạnh mang phong cách thể thao mạnh mẽ tương tự như chiếc WRX mới. Phần đầu xe chính là bộ phận nổi bật nhất với chiếc lưới tản nhiệt hình lục giác với 3 thanh Chrome sáng bóng chạy ngang, cụm đèn pha "mắt diều hâu" với đèn LED chạy ban ngày, cuối cùng là phần cản trước kích thước lớn, hốc hút gió to được ốp Chrome sang trọng.

Phần đuôi xe cũng có kiểu dáng cơ bắp và thể thao không kém với đèn hậu dạng LED có thiết kế cong và vuốt nhọn về phía trước, cản sau mô phỏng phần cản trước với hốc khuếch tán gió và cánh lướt gió khí động học... Thân xe với những đường gân dập nổi, mui xe vuốt dài ra phía sau đã kết hợp một cách hài hòa với đầu xe và đuôi xe để tạo nên một phong cách hoàn toàn mới cho Legacy 2015, thoát hẳn ra khỏi kiểu dáng thực dụng của phiên bản cũ.

Nội thất bên trong Legacy 2015 mới chính là điều gây ngạc nhiên nhất cho khách tham quan triển lãm lần này. Toàn bộ không gian nội thất bên trong xe đều toát lên sự mới mẻ và hiện đại, bạn không thể tìm thấy bất kì một chi tiết nào tuwong đồng với phiên bản cũ. Legacy thế hệ mới sở hữu bộ ghế da thể thao bắt mắt, vô-lăng 3 chấu viền kim loại sang trọng với nhiều phím điều khiển tích hợp, bảng điều khiển trung tâm dạng cảm ứng, bảng đồng hồ mô phỏng xe đua, hốc gió điều hoà, pedal chân ga/phanh đều được viền chrome sáng bóng... và nhiều chi tiết nổi bật khác.

Subaru WRX đã có phiên bản sản xuất chính thức và fan hâm mộ của Subaru cũng có quyền hy vọng được nhìn thấy chiếc Legacy hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất. Hiện tại thì hãng xe Nhật vẫn chưa công bố kỳ thông tin nào về thời điểm ra mắt cũng như bán ra phiên bản sản xuất chính thức của Legacy 2015, dự đoán sớm nhất cũng phải vào thời điểm đầu năm sau.

--//--​

17 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lom-com
TÍCH CỰC
10 năm
1 Thiết kế đầy cá tính và quyến rũ.yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Đẹp mê hồn !


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
subaru có một đặc điểm mà concept thì như Ngọc Trinh nhưng bản sản xuất thì như Thị Nở
Quả thực thiết kế rất đẹp.
Không biết trải nghiệm thực tế thế nào!
CKG
ĐẠI BÀNG
10 năm
Lần đầu thấy su3ru có một em thiết kế đáng đồng tiền bát gạo!
đẹp kinh khủng ,về nước mà tầm 1 tỷ 2 thì có bán nhà cũng bán. quá đẹp. rất riêng và ngầu, dàn khung sườn ,gầm củ Subaru ngon số 1 :p
Thiết kế quá đỉnh. Nhìn rất mạnh mẻ và sang trọng.
nhìn như siêu xe mà rất chắc chắn, mạnh mẽ, hy vọng bản thực tế sẽ y đúc bản concept, ra đường sài gòn thế nào cũng được ngắm
nozz12345
ĐẠI BÀNG
10 năm
Mới nhìn sơ thì nhớ đến em sonata với teana 😁
[​IMG]
Lần đầu thấy Subaru có mẫu xe bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên:rolleyes:
concept tk đẹp tới lúc ra bản sx xấu thì hài. legacy 2.5 GT bán ở VN đã hơn 1,5t rồi
đẹp ạ
chien_tkw
ĐẠI BÀNG
10 năm
mình thấy có cảm hứng từ chiếc shelby mustang gt
ilikeit_114
ĐẠI BÀNG
10 năm
thấy cái đầu sao giống BMW 6-Series Coupe Bullshark quá zay troi!! có copy không ta !! hihi!! 😁
Subaru là tập đoàn xe rất lớn . Nhưng phát triển ở VN thì quá khiêm tốn nhỉ ? ko biết mấy nước châu á có có tiêu thụ nhiều ko nhỉ ?
Con xe này quá đẹp ! Thiết kế như thế này có thể thương mại hóa ngay đc ấy chứ . mà sao vẫn chỉ là concep nhỉ ?
Subaru kiểu như opel ấy chủ yếu bán nhiều ở quốc gia nó sinh ra mà thôi . Về mặt thương mại thì chưa tới tầm kiểu BMW hay audi ... đc !
Hồi trước có chạy 1 em subaru impreza công nhận máy ngon nhưng thiết kế xấu vật vã... Chỉ trên được thằng toyota về thiết kế
Quảng cáo chất thế 😁 Màu đen sẽ long lanh hơn ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019