Subaru Forester, Legacy và Outback nhận được đánh giá an toàn cao nhất - Top Safety Pick+ từ IIHS

Enzo Le
27/12/2013 5:30Phản hồi: 20
Subaru Forester, Legacy và Outback nhận được đánh giá an toàn cao nhất - Top Safety Pick+ từ IIHS
Subaru-Forester_2014_800x600_wallpaper.jpg

Fuji Heavy Industries - nhà sản xuất chính thức của thương hiệu Subaru - vừa mới công bố những thông tin rất phấn khởi về kết quả kiểm tra an toàn của những mẫu xe Subaru. Theo đó, IIHS (Insurance Instutite of Highway Safety - một tổ chức phi lợi nhuận dc hỗ trợ bởi những công ty bảo hiểm tại Mỹ) đã trao giải thưởng cao nhất về tiêu chuẩn an toàn Top Safety Pick+ (TSP+) cùng với đánh giá kết quả tốt nhất về khả năng ngăn cản va chạm phía trước cho 3 mẫu xe nổi tiếng Subaru Legacy, Subaru OutbackSubaru Forester, tất cả đều là phiên bản đời 2014.

Cả 3 mẫu xe đó đều được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái EyeSight mới nhất của Subaru và hiện đang được phân phối tại thị trường Bắc Mỹ. Bên cạnh đó, Subaru Impreza và Subaru XV Crosstrek 2014 cũng đạt được danh hiệu TSP (không có Plus) từ IIHS.

Subaru-Legacy_2013_800x600_wallpaper_01.jpg


Trong số những mẫu xe được kiểm tra và thử nghiệm trong đợt này, chỉ có Legacy, Outback và Forester (những mẫu xe được trang bị hệ thống EyeSight) là có thể tránh được va chạm phía trước ở tất cả các bài test tại tốc độ 20km/h và 40km/h. Cả 3 mẫu xe đã đạt được điểm 6/6 tối đa - một con số ấn tượng.

Hệ thống EyeSight là hệ thống hỗ trợ người lái xe hơi đầu tiên trên thế giới chỉ sử dụng công nghệ Stereo Camera để phát hiện sự có mặt bất ngờ của người đi bộ, người đi xe đạp, chướng ngại vật.v.v... Tinh Tế đã từng chia sẻ bài giới thiệu chi tiết về hệ thống này, các bạn có thể xem tại đây.

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 05/2008 cho đến nay, những đặc điểm và lợi ích mà nó mang lại đã được đánh giá khá cao, nổi bật nhất là chức năng tự động phanh khi tai nạn sắp sửa xảy ra và chức năng quản lý tốc độ đáp ứng tự động trên toàn dải vận tốc.

Fuji Heavy Industry mô tả những chiếc xe mới nhất của họ luôn mang đến cho khách hàng sự "Tận hưởng và An tâm", tương tự như slogan "Confidence in Motion" của Subaru ngay từ những ngày dầu được thành lập. "Tận hưởng và An tâm" sẽ không trở thành hiện thực khi những tính năng an toàn của chiếc xe không mang đến sự hài lòng tối đa cho người điều khiển.

01-2014-subaru-forester-xt-review.jpg


subaruoutback001.jpg

20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con này có bề ngoài khá giống dòng X5 của BMW nhỉ
hai66lt
ĐẠI BÀNG
10 năm
Những ẻm này nhiu một con vậy các bác, để em còn ......... chem gió với mấy ông bạn ;)
@hai66lt Hiện ở VN cũng có mấy dòng này (đời cũ hơn) giá rẻ nhất khoảng 1,4 tỷ đồng trở lên, giá xe khá là mắc nhưng hiện tại nội thất của dòng xe này có vẻ hơi nghèo nàn (so với các anh xe nhật khác)
vinhokss
TÍCH CỰC
10 năm
nhìn xấu, thiết kế cứ rời rạc sao ý
Những ẻm này xuyên việt trong kỳ nghĩ lễ tết này là khỏi phải chê 😃
Le Vu
ĐẠI BÀNG
10 năm
Subaru Forester 2014 giá gần 1,6 tỷ chưa thuế trước bạ nhé
nforce
TÍCH CỰC
10 năm
@Hungdunghcmc E cũng thích Subaru, cảm giác lái thể thao, lành tính, chi phí bảo trì vẫn thấp hơn Merc. Subaru như Mit, phải yêu thì mới hiểu.
@nforce tất nhiên mình rất thích em này, chỉ là do thúê NK nguyên chiếc nên giá nó bằng GLK lắp trong nước.

giá Forester rẻ hơn GLK tầm 8-10k thì rất hợp lý ( tầm 1.4 tỷ) dễ bán hơn.
autumnman
TÍCH CỰC
10 năm
@Hungdunghcmc vì động cơ boxer như Porscher nên có thể tưởng tượng là ta lái Subaru ở Vn như đang lái Porscher ở nc ngoài cũng được 😁 :D :D
@Hungdunghcmc Mình thấy bác có vẻ rành về ô tô nên xin nghiêm túc hỏi bác là nên mua 2015 Forester, 2015 Outback hay đợi 2015 XV Crosstrek Hybrid. Mình muốn đổi qua AWD vì nơi mình ở có tuyết nhiều, Subaru dưới $35k dễ mua.Mình tìm trên các forum tiếng Anh vẫn chưa có câu trả lời khách quan.
Mình thích Eyesight, hybrid, carplay kkk dân tinhte.com mà.
Cám ơn bạn trước.
Le Vu
ĐẠI BÀNG
10 năm
Subaru đang được nhập từ Singapore nên không biết năm tới có được tính là xe nhập khẩu từ Ásean để giảm thuế. Mấy bác Sale của Subaru vào comment nhé
Nếu không tính tới khả năng vận hành thì thiết kế của Subaru quê mùa nhất trong mấy đại gia Nhật Bổn.
Subaru - Niềm tự hào của Nhật Bản.
Thật thích khi được cầm lái Subaru phải không các bác, em thì dám khẳng định là lành tính hơn GLK gấp nhiều lần, hơn nữa chi phí bảo dưỡng bằng 1/3 so với Mer ah.
Subaru Forester 2015 giá tầm 1.4 tỷ, nghe nói đầu tháng 8 này có KM mới miễn đăng kí xe, giảm 40% accessory, 20% phim 3M, phủ gầm, phủ nano. Bác nào ở HCM đang có ý định mua subaru thì tháng sau mua là ngon
thonglb
TÍCH CỰC
9 năm
Thèm thặc Subaru lái thì khỏi chê
image.jpg subaru STi ở nước ngoài độ công suất dữ lắm, lên 500hp mà giá lại mềm hơn xe cùng công suất nhiều lần, lành tính, chưa kể giữ giá nữa nên dân thích cảm giác lái khá chuộng, một số xe nhiều đồ chơi còn tăng giá nữa, như trên ebay có con đời 2007 rao 45k ở Mỹ trong khi xe 2015 giá tầm 39k mới

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019