[CES 2014] Garmin giới thiệu thiết bị theo dõi sức khỏe Vivofit

Didu
6/1/2014 13:48Phản hồi: 14
[CES 2014] Garmin giới thiệu thiết bị theo dõi sức khỏe Vivofit
Garmin-vivofit.jpg

Garmin là cái tên mới nhất tham gia cuộc chơi các thiết bị theo dõi sức khỏe với Vivofit. Đây là một chiếc vòng đeo tay khỏe khoắn nhiều màu sắc và với các tính năng cơ bản của một thiết bị theo dõi sức khỏe đang có trên thị trường như đếm bước chân hay quản lý các hoạt động trong ngày của cơ thể. Garmin cho biết Vivofit sẽ tự động đo mức hoạt động trong ngày và đưa ra mục tiêu hợp lý để người dùng đạt tới. Khi người dùng chạm tới mục tiêu, hệ thống phần mềm sẽ tự động đẩy lên một cấp độ cao hơn trong những ngày tiếp theo.

Với một số người lười vận động, Vivofit sẽ có tính năng nhắc nhở nếu họ ngồi một chỗ quá một giwof, khi đó thanh màu đỏ sẽ hiển thị để cảnh báo và yêu cầu người dùng đứng dậy thực hiện các hoạt động tay chân. Garmin cho phép bạn kết nối Vivofit với một máy đo nhịp tim để biết chính xác nhất về nhịp tim cũng như lượng calo đã đốt cháy, tất cả dữ liệu sẽ được lưu lại để quản lý về sau này.

Tính năng mới mà Garmin trang bị cho Vivofit của mình đó là mạng xã hội. Người dùng có thể kết nối với cộng đồng Garmin Connect để tìm bạn bè sử dụng Vivofit và xem kết quả họ đạt được với thiết bị. Bạn cũng có thể thi đấu với bạn bè để xem các bài tập của mình có kết quả thế nào. Vivofit cho phép đồng bộ dữ liệu lên đám mây chỉ với một nút bấm trên thiết bị. Garmin cho biết họ sẽ bắt đầu bán Vivofit ra thị trường trong quý 1 này với giá 130 USD hoặc 170 USD nếu đi kèm máy đo nhịp tim.

Garmin-vivofit-lifestyle-1-bw.jpg

Nguồn: Garmin
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhều vòng quá biết chọn của ai đây 😁
Việt nam thì bao giờ mới được bán những thứ như thế này nhỉ? muốn có 1 cái mà không biết mua ở đâu!
@nguyenthanhkim order or nhờ người thân mua giùm. gấp rưỡi chứ mấy😁
cái này và thiết bị tương tự khó mà phân phối ở vn. đơn giản vì sẽ ế
có pr thì cũng chả lại cái vòng gì gì của trung quốc. chỉ còn 45s nhanh tay đặt hàng =))
SmartOne
ĐẠI BÀNG
9 năm
@nguyenthanhkim Chào bạn. Mình ở bên NhietThanh.com, bên mình hiện đang có sẵn thiết bị này, nhập trực tiếp từ Amazon về, màu đen, mình mới nhập về tuần trước. Mình nhập về để bán nên bạn yên tâm là hoàn toàn nguyên vẹn chưa hề bóc hộp. Nếu bạn có nhu cầu mua thì vui lòng liên hệ với mình nhé.
Cảm ơn bạn.
xedieu
CAO CẤP
10 năm
Chờ mỗi anh Cook mà lâu vãi! 😔
Quá đẹp 😁
Icedrakin
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thực ra mình thấy mấy cái vòng đeo tay đều đẹp, nhưng mà nó quá sporty nên cũng chẳng hợp với mấy bộ suit mặc đi làm. Cũng như cái Shine của misfitwearables ý. Trông đơn giản gọn nhẹ như vậy, nhưng đeo lên tay cộng thêm 1 cái đồng hồ đeo tay nữa trông không hợp lắm. Kết quả là đeo cổ chân 😆
Bỏ tiền này ra đi khám tổng quát nghe có lý hơn.
@kumperssor Khám tổng quát không ra bệnh đâu bạn ạ, bạn hỏi bác sĩ thì biết. Trừ phi bạn có triệu chứng biểu hiện lâm sàng, còn không thì việc khám tổng quát chỉ như cưỡi ngựa xem hoa thôi, cúng tiền cho phòng khám là chính.
@Black Mamba Thỉnh thoảng mình đi khám tổng quát. Hihi chỉ sợ "đưa nhầm" kết quả khám của người khác thôi
khoivtvn
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đồng hồ road bike của garmin đã bá đạo rồi . Qua lĩnh vực này chắc chắn sẽ bá đạo nốt
Chắc tương lai sẽ có vòng tránh thai smart
Về Vn cũng không rẻ
Sau SmartWach sẽ đến thiết bị theo dõi sức khoẻ sao

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019