[Video] Subaru giới thiệu chi tiết về Legacy phiên bản 2015 thế hệ mới

Enzo Le
13/2/2014 7:54Phản hồi: 14
[Video] Subaru giới thiệu chi tiết về Legacy phiên bản 2015 thế hệ mới
upload_2014-2-13_15-35-18.png

Thông thường thì sau khi Subaru ra mắt bất kỳ một sản phẩm nào, phân nhánh Bắc Mỹ của hãng xe Nhật luôn tung ra những đoạn video clip giới thiệu về mẫu xe mới của họ. Và lần này cũng vậy, những thông tin chi tiết nhất về Subaru Legacy 2015 đã được truyền tải một cách rõ ràng bởi Dominic Infante - giám đốc truyền thông của Subaru khu vực Bắc Mỹ.

Theo Infante, Legacy thế hệ mới sở hữu hệ thống khung gầm cứng hơn 59%, cùng với đó là hệ thống treo thiết kế mới mang lại cảm giác lái và xử lý tốt hơn - một cảm giác lái "thú vị hơn hẳn" so với thế hệ trước đây. Khách hàng vẫn có thể sở hữu sự tiện nghi thoải mái nhưng không đánh mất niềm vui khi cầm lái.

Sau khi ra mắt thành công mẫu xe WRX 2015, hãng xe thể thao của Nhật đã tiếp tục trình làng chiếc Subaru Legacy 2015 phiên bản concept tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2013. Mẫu concept này hứa hẹn sẽ tạo nên một bước tiến vượt bật và tạo nền tảng vững chắc cho Legacy sedan và cả Outback crossover trong tương lai gần. Legacy và cả Outback hiện đang là những con bài chủ lực của Subaru, bên cạnh WRX và BRZ. Việc đưa ra bản Concept này đã thể hiện quyết tâm và nỗ lực của hãng xe vốn rất kén người mua này.

Subaru cung cấp hai tùy chọn động cơ cho Legacy 2015: đầu tiên là động cơ Boxer 4 xy-lanh nằm ngang đối xứng dung tích 2.5L mới, cỗ máy này cho công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 236Nm. Thứ hai là loại Boxer 6 xy-lanh nằm ngang đối xứng dung tích 3.6L cho công suất cực đại 256 mã lực và mô-men xoắn 335Nm. Cả hai phiên bản động cơ này đều đi kèm với hộp số tự động vô cấp LinearTronic CVT và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Symmetrical AWD nổi tiếng của Subaru và hệ thống quản lý mô-men xoắn chủ động do chính Subaru phát triển.



--//--
Video và hình ảnh về Subaru Legacy 2015





Theo Carscoop
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Dòng xe này đẹp quá, cao cấp khỏi nói
Quá đẹp. Nhìn bên hông hao hao giống sonata nhưng nhìn em này mạnh mẻ hơn.
mình cũng muốn sở hữu 1 chiếc.
ôi trời. Coi xong thèm 😁
Mình thấy ít hãng xe sản xuất động cơ Boxer ?
Bác nào biết giải thích giùm.
đơn giản là vì chi phí sản xuất và bảo dưỡng sửa chữa động cơ Boxer đắt hơn nhiều so với động cơ dùng máy I, V hay W, do đó đội giá thành của xe lên khá cao, giảm khả năng cạnh tranh. Hiện tại chỉ còn Subaru (tất cả các dòng xe) và Porsche (1 số mẫu) là dùng boxer, cả 2 hãng này giá đều cao hơn so với các xe của hãng khác ở cùng phân khúc.
@hoangduytung Đúng rồi, nhưng lợi thế của động cơ Boxer là khá êm, vì hai dãy xy lanh đối xứng nên nó triệt tiêu rung lắc của động cơ khi ở chu kỳ nổ 😃
@hoangduytung Thanks bác.
ngồi lái thử xe của Subaru rồi thì sẽ quên ngay mấy cái xe đàn bà như audi,toyo bla bla =]] cảm giác như các bác trai 20 đến 30t đang đi mấy cái tay ga yếu ớt mà dc chạy thử EX ak =]]
zellmt123
ĐẠI BÀNG
10 năm
@palmtj27 Em thì thấy tội mấy bác EX khi đi kế bên các anh Raider, CBR ...hehe (bác so EX với xe ga là ko xứng, nên em cũng chẳng cần so cùng phân khối với bác nhỉ)

Đa số người có tiền thì họ thích được phục vụ hơn, chứ ko phải lái. Còn nếu có sở thích lái xe thì ko đến lượt Subaru =))

p/s: em ghét kiểu comment gây chiến thế này lắm
@zellmt123 muốn kiểu lái xe đẳng cấp cao thì đúng là ko đến lươt subaru nhưng subaru nó làm tốt trong phân khúc giá bình dân của nó - giống EX với giá tiền bỏ ra bác ko thể nào kiếm dc cái xe nào khác có cảm giác lái ngon như thế dành cho thanh niên thik mạnh mẽ (e ko phải fan yamaha nhak =]]) .những người thik phục vụ là những người over 40 tuổi lúc ấy họ cần sự an nhàn rồi còn chúng ta mới 20-30 trẻ trâu (đương nhiên phải có tiền nữa=]]) thì cứ máy mạnh pô ọt ọt là khóai =]]
Có được chạy thử Forester. Ấn tượng cảm giác lái của Subaru luôn.
subaru bao giờ concept cũng đẹp nhưng khi thành xe thương mại thì trông lại xấu đi , chả hỉu mấy ôg thiết kế subaru nghĩ j
Về dc Vn cắc đôn lên 2 tỷ quá 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019