Nhà mạng O2 tiết lộ Samsung Galaxy S5 sẽ có khả năng chống nước?

Duy Luân
15/2/2014 9:36Phản hồi: 85
Nhà mạng O2 tiết lộ Samsung Galaxy S5 sẽ có khả năng chống nước?
Samsung_Galaxu_S5.jpeg

Nhà mạng O2 ở Đức mới đây đã cho đăng tải tấm ảnh với một chiếc điện thoại đang được ngâm chìm trong nước, kèm theo đó là chữ "Anticipation high 5" (tạm dịch: Hãy chờ đợi một cái đập tay). Đào sâu hơn vào mã nguồn của website, chúng ta thấy chữ samsung_galaxy_s5 xuất hiện trong tập tin HTML, hình ảnh và cả đường link của trang web. Từ những yếu tố này, chúng ta có thể dự đoán rằng chiếc Galaxy S5Samsung chuẩn bị ra mắt sẽ có khả năng chống nước. Tất nhiên, vì mọi thứ chưa được công bố chính thức nên chúng ta sẽ phải chờ thêm xem sao. S5 được cho là sẽ xuất hiện tại triển lãm MWC 2014 diễn ra vào ngày 24/2 tới đây. Dòng chữ nằm trong chấm tròn màu đỏ mà bạn thấy trong hình trên cũng ghi là máy sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2.

Thực chất thì các nhà mạng trên thế giới cũng hay đăng tải những thông đăng kí thông tin như thế này, nhưng chỉ là sau khi Samsung ra mắt thiết bị của mình mà thôi. Có thể đây là một nhầm lẫn nào đó của O2. Cũng không loại trừ khả năng đây sẽ là một sản phẩm nào đó khác Galaxy S5 (hoặc một biến thể của S5), ví dụ như S5 Active chẳng hạn. Trước đây Samsung đã từng có chiếc Galaxy S4 Active với độ bền cao có khả năng chống nước, trong khi chiếc S4 nguyên gốc thì không sở hữu khả năng này.

Xem thêm: Tổng hợp tin đồn liên quan đến Galaxy S5


Bạn có thể xem thêm các bài viết và video mới nhất về Mobile World Congress 2014 tại MWC 2014.
Nguồn: O2
85 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không có gì riêng thì có thể lấy cái này làm thế mạnh cũng được.
@thanh_nhan cái này là thế mạnh của Sony r
đáng dùng s4 ................ thất vọng hóng s5
JQK_Át
ĐẠI BÀNG
10 năm
@kingacc88 sao thất vọng?
hay là chém
chẳng liên quan nhưng ss chưa đủ trình làm điện thoại chống nước... nhìn con s4 active là biết... chết yểu
@nghia3d oh thế con đó không có hàng quốc tế hả bạn
@greatbn chết yểu là sao bạn? 😆 bạn đem so sánh vs xperia Z và họ hàng hay sao? 😃) đủ trình vs chả k đủ trình, 😃) dù gì nó cũng là hãng đứng đầu về thị phần, chả ra sao khi nói nó k đủ trình làm đt chống nuốc 😃)
Quick Beard
ĐẠI BÀNG
10 năm
@nghia3d Like bác cái. Đây là một minh chứng cho sự phiến diện của một vài thanh niên trong diễn đàn này đó bác, cứ tưởng thằng Sam nó chỉ bán điện thoại cho mỗi VN và cái tinhte này thôi chắc? Vậy nên trong một vài topic tranh cãi về Sam có nhiều bác lên đây phát biểu hùng hồn lắm, bày cả đường đi nước bước cho thằng Sam để nó hướng thị trường chủ lực từ Mỹ sang VN đó bác ạ, LOL. ^^
Sở dĩ thằng Sam vẫn giữ nguyên thiết kế bo tròn và vỏ nhựa vì nó vẫn bán được doanh số tốt ở các thị trường chủ lực (e qua Mỹ cũng thấy dân nó dùng sau iPhone là đến Sam), chứ nếu hàng ế ẩm ra đấy tự khắc nó biết mà thay đổi để mà bán được chứ chả đến lượt mấy ông nội đó phải hướng dẫn nó, đọc đã thấy xàm.
Thế thì dòng Z của Sony ko còn độc rồi @@ Nhưng để coi em này còn ẻo ẻo nữa ko như Note 3 zuông zuông thì quá đã :v
S5 kín tiếng quá, đc cái thiết kế cong 2 mặt như minh hoạ và pin trâu bò thì thích

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn mobile app
Nhìn cái chữ O2 giật mình tưởng O2 trở lại
Hy vọng là cũng trang bị công nghệ cảm ứng sống chung với nước. Mỗi lần tay mình dính nhiều nước là ứ có cảm ứng chính xác được, thậm chí còn ko nhận nữa.
cần quái gì chống nước, dùng đt có ai chơi vs nước bao giờ, hồi trước mình có nghe 1 bạn bên sonyviet nói một câu rất hay " Xperia ZL không phải là một chiếc điện thoại chống nước, nhưng nó lại không chết vì nước giống xperia Z"
@autoengine bác nói thế cũng không đúng cho lắm! nó bán mấy chục triệu máy thì trong số đó sẽ có % nào là làm việc trong môi truong ẩm ướt , hay đi đường gặp mưa , or lỡ tay rơi vào nước chứ! có càng tốt chứ sao!
với thời tiết của vn mình thì vote cái tính năng này
Đang bơi hay có cuộc gọi nếu có tính năng chống nước còn nghe được.
S5 dạo này lắm tin đồn, nghe cũng hấp dẫn đây
Chắc là thêm vào mấy cái nắp cao su chứ có gì đâu. Thường thôi.
hnh852003
TÍCH CỰC
10 năm
@huuchienth Khôn thế kỹ sư miệt vườn. Lỗ loa và lỗ sạc thì làm sao.
@hnh852003 lỗ sạc thì thêm cái nắp chứ gì nữa mà ko đúng, còn loa thì mấy con Z cũng chống dc vậy, có cần nắp gì đâu
hnh852003
TÍCH CỰC
10 năm
@Mr Prince Lỗ loa Z nhìn bình thường nhưng được xử lý đặc biệt để giảm độ dính ướt. Nhìn thường chứ không thường. Cái iphone 4 trắng mất gần năm mới ra được đấy. Bạn tài quá, tự sản xuất vỏ chống nước cho Iphone đi, giàu ngay ấy mà, vì có ai được đâu.
@hnh852003 nó khó thật, nhưng đúng quá thần thánh tới như vậy
@huuchienth Không vote cả bài thế bạn ơi.

Gửi từ táo thối làm bằng nhôm kiếng của apple
anhbi127
TÍCH CỰC
10 năm
S5 bao là 1 đống phiên bản và đây là 1 trong số đó
leminh1305
ĐẠI BÀNG
10 năm
chỉ cần thiết kế vuông vắn, nguyên khối nhôm là chắc chắn vượt mặt ip5s và giữ giá
còn cứ bo tròn và vỏ nhựa thần thánh thì ko bao h quay lại samsung
chắc chắn nhiều người nghĩ vậy
datmacom
TÍCH CỰC
10 năm
@Bùi Đức Nguyên Nhìn 5C thì rõ 😁
@leminh1305 Với tui ko có gì đc gọi là" chắc chắn" nếu nó chưa xảy ra, càng ko khi đối thủ của nó là Ip, đừng đề cao sp của ss quá, trong khi binh đoàn android đang theo sát ss như Lg, sony... đây
@mr.hungnguyen Đó là tại vì thật sự con 5s đẹp hơn 5c nhìu nhìu lần
@Bùi Đức Nguyên mình ko phải người có đủ thẩm quyền để điều tra chi tiết mà báo cáo cho bạn được nhưng mình đi cũng nhiều nơi và quen biết cũng nhiều phần lớn bạn bè dùng ip đến cái i cloud là gì nó cũng ko biết hỏi đang dùng ios mấy thì có đứa còn trả lời nhầm đơn cử như bà chị học cùng lớp chả biết tí gì apple nhưng tại sao cứ mỗi lần đổi đt là phải mua hàng apple mà ko phải là samsung hay htc hoặc sony đơn giản vì bà ý nói 1 câu " nhìn đẹp và sang trọng hơn"
Lại bom xịt như S4 Active thôi :3

Gửi từ XPERIA Thần cmn Thánh
Lại bom xịt như S4 Active thôi :3

Gửi từ XPERIA Thần cmn Thánh
ôi đừng bỏ nắp vào giật vài lần đứt hết cái giây đó =))
Riêng mình thì vỏ nhựa cũng ok chủ yếu là lớp sơn và xi đừng dễ bong tróc là ok vì thường thay bin sạc dock rời cũng là 1 lợi thế làm việc bên ngoài thường xuyên nên kg thích nguyên khối đang sài s4 cũng rất hài lòng nhưng dễ bị tróc xi
DK Master
TÍCH CỰC
10 năm
@vuivecuoi Note 3 đã khắc phục đc các nhược điểm của S4 rất là nhiều... Mình cùng quan điểm với bạn là thích vụ thay pin... Lên kim loại mà ko thay pin đc cũng chẳng vui ^^

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019