Vài dòng chia sẻ về vinhthinhmobile !

bebugaumeo
8/4/2014 6:45Phản hồi: 7
Chuyện là đầu tháng 12/2013 có mua cái LTE 2 likenew ( bảo hành 6 tháng) với giá 3m8 ở vinhthinhmobile này, nhân viên thì cũng vui vẻ và nhiệt tình. Sau khi xài được 3.5 tháng, thì sau 1 đêm sạc máy không lên nguồn nữa, mang ra tiệm nói bảo hành, tiệm kiểm tra và nói để máy lại hôm sau sẽ báo, 3 ngày sau thì báo lại nói là đã lên nguồn nhưng lại không nhận được sóng @@ nên báo để kiểm tra tiếp . Khoảng 4 ngày sau đó , gọi điện cho mình báo là hư main rồi anh T_T Nghe là mình thấy oải rồi, mà bên đó nói là sẽ hỗ trợ kiếm main và giá khi thay, nghe vậy mình cũng nghĩ thôi kệ, chắc do mình xui nên cũng ok . Và 5 ngày sau, thấy lâu quá mình gọi lại thì bảo là chưa có, sau đó 10p gọi lại cho mình báo là hàng mới về anh ơi , giá 1m7 thay main ... mình nói tiệm nói hỗ trợ mà sao mắc vậy, anh KTV mới nói giá đó là hỗ trợ rồi đó anh @@ Thế là mình biết đã bị thuốc, đành lên lấy máy về bán xác. Đôi dòng chia sẻ với anh em.....
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

buuton
TÍCH CỰC
10 năm
ủa bảo hành 6tháng mà. kg bh nguồn mà hư main thì thuộc phạm vi bh phần cứng kg các bác
Bảo hành là vậy đó bác, mấy bác đừng có mà ham bảo hành lâu
Cái quan trọng là uy tín của những thương gia, thì hết thời bạn bảo hành họ vẫn hỗ trợ nhiệt tình, còn k uy tín thì dù còn thời bạn bảo hành, nhưng họ đưa ra đủ mọi lý do, họ đang nắm cán, bác k thể địch lại đâu. Họ cứ bảo do bác sạc k đúng cách làm hư, lỗi của ngưoiừ dùng thì bác làm gì đựơc nào
Đúng là nó đủ chiêu hết, lần đầu cũng là lần cuối luôn ...
chia buồn với bạn , lần sau bạn nhớ lên tinhte tham khảo trước nhé 😃
Mà sao LTE2 mắc thế nhỉ , bên mình bảo hành cả màn hình và lock phần cứng vĩnh viễn luôn mà 3 tháng trước còn ko có giá đó @@
Ngoc7621
TÍCH CỰC
10 năm
Chia buồn với bác. Coi nhu rút kinh nghiệm xương máu đi
Up cho cách làm ăn sống nhăn !
Xin chào các bạn, mình là Thịnh chủ cửa hàng Vĩnh Thịnh Mobile. Đầu tiên, mình xin chia sẻ nỗi bức xúc của a chủ topic, để khách hàng không hài lòng đã là lỗi của bên mình còn ai đúng ai sai xin chưa bàn đến. Bên cạnh đó, mình xin nói vài lời để các bạn có thể nhìn nhận vấn đề từ nhiều phía hơn.

1/ Máy bên mình bán ra bao test 2 tuần nguồn và màn hình đối với hàng cũ. Sở dĩ có quy định này ở gần như tất cả các cửa hàng bán hàng xách tay là vì nguồn và màn hình là những yếu tố nhạy cảm. Chỉ cần dùng sạc sai quy cách, dòng điện nơi ở không ổn định, tì đè mạnh,.. đã có thể gây lỗi ở 2 chi tiết trên. Vì tính chất không xác định rõ được lỗi do nguời dùng hay lỗi do máy từ trước nên cửa hàng chỉ có thể bao test 2 chi tiết trong thời hạn nhất định để loại bỏ gần như >98% khả năng lỗi xuất phát từ máy (ở đây là 2 tuần)

- Máy a chủ sau thời gian sử dụng 3.5 tháng đem đến tiệm bảo hành trong tình trạng chết nguồn, không check được thông số máy. Theo đúng quy định có niêm yết rõ trong phiếu bảo hành, cũng như khi bán hàng VTM có phổ biến rõ cho khách, trường hợp này VTM chỉ nhận hỗ trợ sửa chữa chứ không thuộc diện bảo hành miễn phí.

- Quá trình sửa chữa chiếc LTE2 của a chủ Topic trải qua các giai đoạn như sau:

+ Kiểm tra và sửa main để lên nguồn. Kết quả: nguồn đã lên nhưng có dấu hiệu chập chờn, và bỏ sim vào không nhận sóng. Quá trình này mất 3 ngày.

+ Tiếp tục sửa chữa, kĩ thuật báo về VTM máy bị chạm nguồn nặng nên không cứu được nữa, chỉ còn cách thay main. VTM báo lại chính xác cho a chủ topic và hứa sẽ tìm main thay thế và hỗ trợ giá cho a. Quá trình sửa chữa tiếp tục này mất 3-4 ngày như a nói

+ Quá trình tìm main: thật sự việc tìm main là không đơn giản một chút nào. Nhất là main zin xịn chưa qua sửa chữa, để đảm bảo tốt nhất cho chất lượng máy của anh. Vì như các bạn cũng biết, LTE2 là hàng xách tay nội địa Hàn quốc, muốn tìm main chỉ có thể mua chiếc máy nguyên vẹn khác về tháo main ra thay. Và giá của chiếc máy nguyên zin chuẩn này cũng như bao chiếc máy VTM và các cửa hàng khác nhập về chứ không hề rẻ hơn. Giá nhập chiếc LTE2 cấp A (hàng chuẩn, lấy trực tiếp Hàn Quốc) là gần 3tr hiện nay. Main là phần mắc nhất của máy, chiếm >75% giá trị (gần 2tr3). Và giá VTM báo cho anh main là 1tr7, và cam kêt tiếp tục bảo hành chiếc main đó cho anh. Thiết nghĩ điều đó xứng đáng gọi là hỗ trợ.

Chi tiết a hỏi tại sao mới gọi nói không có sau đó báo có, mong a thông cảm vì thật sự bên mình không quyết định được chính xác time khi nào có hàng (tuỳ thuộc người lấy hàng bên Hàn Quốc), có lúc nào mình báo a ngay lúc đó.

Vài dòng chia sẻ, mong làm vơi bớt nỗi bức xúc của anh. Nếu a vẫn còn giữ chiếc LTE2 đó, VTM sẽ cố gắng tìm máy giá tốt hơn để giảm chi phí thay lắp cho anh nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Tks a.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019