Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Vi vu ngày hè cùng F.Studio

TTKM
10/7/2014 2:48Phản hồi: 11
[QC] Vi vu ngày hè cùng F.Studio
Từ ngày 11/7-11/8, hai khách hàng may mắn nhất khi mua sản phẩm tại F.Studio by FPTsẽ được tặng coupon du lịch từ Vietravel với trị giá 10.000.000 đồng mỗi coupon.

Mùa hè năm nay, ngoài việc tạo điều kiện để khách hàng có thời gian mua sắm thoải mái qua chương trình ưu đãi giá bán và quà tặng, F.Studio còn hợp tác với Vietravel để đưa ra giải thưởng hấp dẫn nhằm mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa. Theo đó, khách hàng chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm nào tại F.Studio by FPT (trừ phụ kiện), sẽ có cơ hội trúng 2 chuyến du lịch đi Châu Á hoặc nơi nào tùy bạn lựa chọn với chi phí 10.000.000 đồng/1 chuyến.Buổi bốc thăm chọn khách hàng may mắn sẽ được tổ chức ngay sau khi chương trình kết thúc với sự góp mặt của đại diện ban tổ chức và nhiều khách hàng.

Anh baochi5.jpg
Hai chuyến du lịch trị giá 10.000.000 đồng/chuyến đang chờ bạn tại F.Studio by FPT​

Được biết, Vietravel hiện đang triển khai đưa ứng dụng tìm kiếm tour trên 3 hệ thống website www.travel.com.vn, phiên bản web dành cho Mobile và Application dành cho Smartphone. Đồng thời, Vietravel còn mở chương trình khuyến mại mùa hè từ 26/5 – 05/9/2014 mang tên “Hello Summer 2014”, giải thưởng đặc biệt cuối kỳ là một ô tô Honda City 2014 1.5AT.

Đến với F.Studio, ngoài 2 giải thưởng cao nhất của chương trình, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà.Khi muaiPhone, bạn sẽ được tặng thêm sạc dự phòng trị giá 600.000 đồng. Với iPad có tính năng 3G, bạn sẽ nhận được SIM 3G khi mua sản phẩm này. Cả 2 đều được tặng bộ ứng dụng, game bản quyền trị giá 8.000.000 đồng.

Thêm vào đó, khi mua CPU, các bạn sẽ được tặng USB 16GB 3.0 và được giảm giá bán dành cho gói Microsoft Pro 365.

2_5.jpg
Hành lý của một iFan​

F.Studio by FPT – Đại lý ủy quyền chính thức của Apple
F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng cao cấp được ủy quyền chính hãng của Appletại Việt Nam ở cấp độ cao nhất, chuyên kinh doanh các sản phẩm chính hãng của Apple. Hiện tại, FPT đã có 5 cửa hàng chuyên doanh Apple tại 2 thành phố lớn là HN và HCM và 120 iConner bên trong chuỗi FPT shop.com.vn trải dài khắp cả nước.

Toàn bộ concept cửa hàng ủy quyền APR và AAR mang thương hiệu F.Studio by FPT đều được phê duyệt trực tiếp bởi Apple, theo đúng qui chuẩn của Apple toàn cầu.

Thẻ tri ân khách hàng Apple
Được biết, F.Studio by FPT cũng đã chính thức cho ‘ra mắt’ chương trình “Thẻ khách hàng thân thiết” dành cho khách hàng cá nhân từ tháng 06/2014. Theo đó, khách hàng sẽ được cấp thẻ khi mua các sản phẩm Apple (gồm iPhone, iPad, iPod, máy tính Mac) tại F.Studio, được tích luỹ điểm, quy đổi điểm thành tiền để tiếp tục mua hàng và được xếp hạng hàng năm theo các thứ hạng tăng dần: Member, Silver và Gold.

3 .jpg
Thẻ khách hàng thân thiết dành cho người dùng Apple tại Việt Nam​

Thẻ cũng đồng thời được sử dụng nhưmột thẻ bảo hành, như vậy, thay vì phải lưu giữ hoá đơn cho việc bảo hành thì giờ đây khách hàng chỉ việc giữ thẻ nằm gọn trong chiếc ví của mình. Khách hàng thân thiết của F.Studio sẽ được hưởng các đặc quyền hấp dẫn như: được hưởng mức chiết khấu khi mua hàng lên tới 10% dành cho phụ kiện và 2% dành cho máy. Điểm được tích lũy trên thẻ sẽ được quy đổi thành tiền để tiếp tục mua hàng. Về bảo hành,bạn sẽ được miễn phí gói bảo hành nhanh với cam kết lên đến 48 giờ và còn được bảo hành onsite ngay tại nhà. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí dịch vụ giao hàng và thanh toán tại nhà; được tặng quà sinh nhật và được cài đặt miễn phí các phần mềm bản quyền, cùng các ưu đãi khác đến từ hệ thống đối tác của F.Studio.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ website: www.fstudiobyfpt.com.vn
Hãy đến ngay với F.Studio by FPT để nhận ngay những ưu đãi trong kỳ nghỉ hè đầy thú vị 2014.
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

longkun
ĐẠI BÀNG
10 năm
Thiếu hình ảnh lắm sao phải lấy hình nước ngoài làm quảng cáo vậy nhỉ
@longkun bác khó quá vậy o_O
quá ngon. Mà công nhận FPT Studio làm ăn khá thật.
Quan trọng là cái khâu bảo hành, nếu khâu bảo hành tốt khách hàng mới yên tâm mà mua hàng vì hàng Apple giá quá cao, nếu hỏng hóc mà gặp bảo hành không tốt chắc tức chết luôn ..kaka
myhq
ĐẠI BÀNG
10 năm
Fk. mà có cả một Studio thì quả là tuyệt phải không các bác? Haha
Dedj
ĐẠI BÀNG
10 năm
không liên quan nhưng ông nào làm design quảng cáo nên bị đuổi việc 😁
Chúc bác đắt khách nhé 😃
F*.Studio nghe nó cứ bậy bậy thế nào ấy
du lịch thái lan hay singapore cũng hay chứ bác cần gì phải châu âu
Singapore-Flyer.jpg
giờ mới để ý hơi tiếc nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019