Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Microsoft cho phép lập trình viên phản hồi trực tiếp với ý kiến đánh giá ứng dụng của người dùng WP

bk9sw
14/8/2014 11:50Phản hồi: 39
Microsoft cho phép lập trình viên phản hồi trực tiếp với ý kiến đánh giá ứng dụng của người dùng WP
Windows_Phone_App_Store.jpg
Microsoft đã bắt đầu cho phép lập trình viên phản hồi trực tiếp với các ý kiến đánh giá do người dùng đăng tải về ứng dụng trên Windows Phone Store. Như đã biết thì với mỗi ứng dụng, người dùng có thể cho điểm (sao) và gởi kèm các ý kiến để nhà phát triển cải tiến, sửa lỗi. Tuy nhiên, hình thức phản hồi này vẫn 1 chiều và việc mở tính năng phản hồi sẽ giúp lập trình viên trả lời trực tiếp với từng ý kiến cũng như tạo nên sự liên kết giúp họ phát triển ứng dụng tốt hơn.

Microsoft đã cung cấp tính năng này từ giữa tháng 4 cho một nhóm lập trình viên hàng đầu trên Windows Phone. Cứ mỗi tháng sẽ có thêm các lập trình viên mới được mời vào nhóm thử nghiệm tính năng này. Vì vậy, trong thời gian tới, Microsoft có thể sẽ cho phép tất cả hoặc ít nhất là các nhà phát triển lớn phản hồi với ý kiến đóng góp của người dùng.

Lập trình viên có thể phản hồi trực tiếp qua Dashboard. Người dùng sẽ nhận được một email từ Microsoft khi một lập trình viên/nhà phát triển phản hồi ý kiến của họ. Email sẽ đính kèm một địa chỉ email hỗ trợ cho lập trình viên nếu nó được lập trình viên cung cấp. Người dùng sau đó có thể liên lạc trực tiếp với lập trình viên qua địa chỉ email này.

Hiện tại, các nhà phát triển chỉ có thể phản hồi lại những đánh giá ứng dụng được người dùng đăng tải với thiết lập vùng, quốc gia là Mỹ. Các ý kiến được người dùng đăng tải tại các quốc gia khác vẫn chưa được hỗ trợ.

Nếu bạn là lập trình viên WP và chưa rõ mình đã được cấp quyền phản hồi hay chưa thì bạn có thể vào phần Dev Center Dashboard > Reviews > kiểm tra tuỳ chọn Respond. Tuỳ chọn này sẽ tự động xuất hiện khi bạn đã được mời vào nhóm thử nghiệm tính năng.

Nếu đã được cấp quyền phản hồi, bạn có thể phản hồi một đánh giá của người dùng bằng các bước sau:
  • Đăng nhập Dev Center và vào Dashboard;
  • Vào Apps và chọn một ứng dụng;
  • Chọn Reviews và tìm một đánh giá của người dùng mà bạn muốn trả lời;
  • Chọn Respond, soạn thông điệp phản hồi và nhấn Send.

Tính năng phản hồi trực tiếp sẽ là một công cụ hữu ích để giúp các nhà phát triển/lập trình viên nâng cao dịch vụ khách hàng đối với mỗi ứng dụng được phát hành trên Windows Phone Store. Bằng việc phản hồi trực tiếp và trao đổi nhiều hơn với người dùng, nhà phát triển có thể nhanh chóng sửa lỗi, bổ sung tính năng, nâng cao hiệu năng hay thậm chí có những ý tưởng ứng dụng mới dựa trên nhu cầu thiết thực và ý tưởng của người dùng.

Nguồn: Microsoft
39 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vào ứng dụng trên Windows Phone xem các trẻ trâu việt nam comment mà thấy đắng lòng .
@truong95 Đành chịu thôi giá như họ có tính năng cho report thì tốt
@Lumia Icon
Internet Việt Nam phổ biến đến mức độ trẻ trâu cũng có thể lên mạng chửi bới và điểm danh !
huyminh1560
ĐẠI BÀNG
10 năm
@toan tran 1992 Đúng bác ạ toàn chửi mà app tốt chả hiểu nghĩ gì ?
@Lumia Icon mình đang xài galaxy y đây pác nghĩ gì về mình nào -_-,
gửi từ lumia 1520
furio
ĐẠI BÀNG
10 năm
cái htc 8x màu gì mà đẹp kinh dị
@furio Htc 8x có hai màu đen và xanh
@furio HTC 8S mà bạn :eek:
furio
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Lumia Icon 8x có màu xanh thôi chứ sao có tím?
😁 Mic phải hoàn thiện store thêm nhiều nữa nếu ko muốn bị bỏ lại phía sau, btw, store vẫn là cái người dùng quan tâm nhất đến khi họ chọn hđh để chung thủy.
Ngoài lề tí nhưng mà Google Play cũng mới update nhưng khi mình nhấn Menu để vào My app thì lại bị FC. Có anh em nào cũng bị vậy không/?
Sắp sửa sắm điện thoại khác, đang chờ bán nốt con Nokia 515 này là đập hộp em Z3 bên mainguyen, hoặc sẽ chờ tết rồi sắm cho vui 😁
ttthanh14
TÍCH CỰC
10 năm
công nhận. Nhìn cái review mà ng dùng VN comment đúng thật là xấu hổ 😔 nhận xét thì ko chính xác, ngôn từ tương đối thô tục.... chẳng phải riêng WP đâu, mà xem trên CH Play cũng thấy nhiều trường hợp như vậy
@ttthanh14 đúng là trẻ trâu bác ợ
Thấy hình htc 8x mà đắg lòng. Tới giờ vẫn chưa đc lên 8.1 chính thức
Nhìn mấy ông Việt Nam vào comment toàn nói những câu thiếu văn hóa mà thấy chán chẳng thèm đọc, không riêng gì chợ của Windows Phone mà ngay cả Android và iOS cũng vậy 😔
WP càng ngày càng tốt hi vọng 1 ngày không xa m sẽ chia tay Android sau 4 năm gắn bó để đến với WP!
ussh999
TÍCH CỰC
10 năm
Nhớ là đã có bài như vầy trên tinhte cách nay khoảng 2 tháng rồi.
WP dạo này càng ngày cảng mở ^^.
ô cái này hay, có vài game bị lỗi mà đánh giá + phản hồi mà không ai trả lời gì hết, giờ có cái này mong là xài đc
^^
klq nhưng thấy các store hoặc fb trẻ trâu văng tục chửi bới toàn avatar cờ đỏ sao vàng nhất là đợt trung quốc kéo giàn khoan vào v.n..hỏng hỉu tụi nó nghĩ gì hay là quảng bá đất nước:eek:
sao mình dùng HTC 8x và thấy khá ổn mà mọi người kêu kinh thế nhỉ???? con htc trên ảnh có viền loa nổi lên đẹp cứng cưạ 😆))
Mình khoái winphone ở chỗ, quá đơn giản, không mệt mỏi vì phải tùy biến nhiều. Haizz. Nhận gạch luôn
@conganhbn91 mình cũng thế 😆)) wp tuyệt vời
@linhbo1996 Nhưng thực ra, mình thích dùng android hơn. 😁, Mình còn trẻ mà, thích năng động hơn. Còn mai sau về già sẽ dùng winphone. :D
@conganhbn91 nhưng ad chạy ngốn nhiều ram lắm :D dùng wp nhanh mượt. mình không thich chơi game mấy. nhưng mấy ứng dụng cần cho học tâpj mình vẫn đâỳ đủ :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019