Xin reviews tất tần tật về Ipad Mini 1

fantasia9
18/8/2014 9:45Phản hồi: 11
Xin chào các bác, hiện tại em đang có nhu cầu mua Ipad Mini 1 mà đang phân vân vài cái

+ Thực sự có nên mua Ipad mini 1 lúc này? Vì em không theo dõi tin tức IOS nhiều và đây cũng là lần đầu tiên em sử dụng sản phẩm của táo khuyết nên không biết.

+ Nhu cầu của em chỉ để đọc sách, lướt web chơi các game nhẹ nên cần máy pin tốt và ổn định một chút. Khoản pin của ipad mini 1 được đánh giá khá cao, nhưng em chưa đọc được nhiều ý kiến thực tế từ phía người dùng, liệu với ipad mini 1 có thể lướt web, dùng các tác vụ đơn giản trong tầm khoảng 9 tiếng được không? Với có hay bị nóng máy không các bác?

Em góp mãi mới được 7tr định rước em này về nên xin các bác nhiệt tình tư vấn 😁.
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

9 tiếng thì được 😃
fantasia9
ĐẠI BÀNG
10 năm
@schtroumf Oke bác, đọc trên các diễn đàn họ khuyên không nên mua vì Chip quá cũ kĩ rồi, sau up lên HĐH là giật ngay chắc em không dám mua nữa, gom lúa tiếp tính sau.
Mình đang dùng ipad mini được 1 năm rồi. Máy chạy rất ổn, mình chơi asphalt7 rất mượt, lướt web khá nhanh, pin thì mình chưa bao giờ có đủ thời gian để ngồi 8 đến 9 tiếng nên chưa dám khẳng định. Hiện mình đã up lên 7.1.2 rất ổn.
Mình ko dùng mini 1, đang mini retina nhưng cũng xin được giúp bạn. Theo mình bạn nên chọn mini retina, bởi một phần là mini 1 con chip A5 của nó đã lạc hậu rồi, và hiện tại chỉ có phiên bản 16GB còn bán chính hãng. Thêm nữa khoản pin thì sử dụng tương đương mini 1, sử dụng cũng khoảng 8 tiếng bật wifi cả ngày, và ko chơi các game nặng trước khi pin rớt xuống 20%. Với nhu cầu của bạn thì khỏi lo nóng máy, chỉ hơi ấm thôi.
@rungxanh2901thanhlam Bạn ấy góp mãi mới đc 7 triệu mà cứ xui mua mini retina. Nản thật.....!
Chỉ còn 2, 3 triệu nữa thôi là tới rồi mà bác? Đã mua thì phải đáng chứ?
@rungxanh2901thanhlam Thế thì xui bạn ấy cố luôn ipad air cả thể!
fantasia9
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Zaihanoi0106 😁 :D :D
fantasia9
ĐẠI BÀNG
10 năm
Em quyết định gom lúa rồi quất luôn con Retina cho khỏi lăn tăn 😁. Cảm ơn các bác đã tư vấn 😃
các cao nhân cho em hỏi con ipad mini1 nay chơi láh ò clan bằng cả 3g và wifi thì trụ dc 6tiếng ko các bác
Đang có con iPad Mini 1, bản wifi 16gb iOS 6. Các bác cứ bảo chíp cũ kĩ giật lag nhưng em dùng thì hoàn toàn ngược lại, pin trâu, vì là máy của bố em nên nhu cầu cũng chỉ mấy game kiểu bắn trứng chơi cờ linh tinh với cả lướt web đọc báo, 9 tiếng là còn ít 😁

Còn em tést game hơn 1gb trở đi khá nặng thế mà vẫn mượt lắm. Nhưng chắc giờ iPad mini iOS 6 chắc cũng không còn bán, cno' cho lên đời hết rồi. Mà iOS 7,8 trở lên thì kém hơn hẳn, khỏi bàn 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019