Tư vấn trung tâm dạy lái xe ôt uy tính tại sài gòn

trang thi
8/10/2014 2:49Phản hồi: 83
Tình hình là cô em đang có nhu cầu học bằng lái xe b2 và nhờ em tìm giúp, loay hoay mãi tìm được trung tâm dạy lái xe Hoàng Long gần nhà, thấy học phí rẻ hơn so với các nơi khác thời gian linh động và lại có đưa đón học viên tận nhà, mỗi cái thấy tên trung tâm này mới quá nghe nói là chi nhánh của trung tâm Cửu Long. Không biết trên đây có ai học hai chỗ này rồi thì cho em ít ý kiến. Đang phân vân quá mong mấy anh cho ý kiến, không lại mất công học mà chạy không được nữa!
website của trung tâm đây: daotaolaixehoanglong.com
83 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Học lái xe thì không nên tiết kiệm wa mà tiền mất tật mang, vụ này đã nhiều ae chia sẻ rồi. Học phí rẻ mà khi học lại phát sinh nhiều khoản ngoài luồng nưa tính ra cũng chẳng rẻ.

Ngày trước em học ở Hoàng Gia, đóng phí 1 lần, 1 người/xe, ko có vụ bồi dưỡng cho thày hay cafe, nhậu nhẹt gì hết. Ko hài lòng có thể đổi thầy. Wan trọng bên đó có bãi tập sa hình và thi riêng của trường, được ưu tiên khá nhiều khi thi. Thi xong độ 4-5 ngày là có bằng rùi.
pulpcorn
ĐẠI BÀNG
10 năm
Học lái xe nhất là 4 bánh thì em đừng nên tiết kiệm kẻo tiền mất tật mang
Học thì nên tới những trung tâm lớn như hoàng gia, tiến bộ (em có thể lên mạng tìm 2 trung tâm này để xem mọi người đánh giá).
Như bác @quocdungjs nói thì học lái 4 bánh em sẽ thấy nạn nhũng nhiễu, quan liêu của 1 số thầy (ko bồi dưỡng thì ko có hết mình) nên cảm thấy ko hài lòng thì đổi thầy nhé.
Với lại em học ở trung tâm lớn đấy có sẵn bãi sa hình (bãi sẽ thi sau này) vừa tiện được dợt sa hình vừa khỏi mất công chạy xa.
Học phí thì dao động từ 7-10tr, học 3 tháng rồi thi, thi xong chừng 1 tuần có bằng.
Có vụ 99 điểm thực hành sao bác. Em chưa hiểu bác thi sao được 99 điểm.
@quocdungjs bị lỗi quá tốc độ trừ 1 điểm (nhưng ko hiểu là tính theo phút hay bao nhiêu giây) và cứ trừ hoài 1+1+1+1.......

Sent from my IM-A860 AIO using Tapatalk 2
Bữa em thi trừ 5 điểm / lỗi hoặc fail ngay, chứ ko thấy ai bị trừ 1 điểm lẻ cả. Đậu thì 80-85-90-95-100, hum nay em mới biết vụ 99đ
Qúa 20km/h cứ 2 giây bác bị trừ 1 điểm....lỗi này ít ai bị lắm
bác ở Quận nào vậy chủ thớt?mình mới học bên trung tâm Tiến Thành thấy dạy cũng đc lắm trọn gói 8tr150 kg phát sinh chi phí gì thêm.gói mình học là 18h thực hành 1người/1thầy/1xe toàn xe đời 2013 2014(cái này chắc do mình hên nên được học toàn xe mới tới giờ học thầy lấy xe nào tập xe đó chứ mình cũng kg yêu cầu xe mới)mình học thì đc chạy xe innova 2014,2013 corola 2012, zace,vios tới lúc gần thi thì lấy kia pride chạy(chạy em này xong mới rút kinh nghiệm học xe cũ đi sẽ cảm nhận thật hơn côn với ga sau này lên xe mới đi dễ lắm nhất là lên dóc cầu kg bao giờ bị tắt máy)
em ở quận 10 , hôm qua có hỏi một anh bạn đã học ở hoàng long, cũng nói về dịch vụ như bác @luongbinh150289 1 người 1 thầy 1 xe, giá khoảng 6.5tr ra bằng luôn, anh đó nói trung tâm này là chi nhánh của cửu long, chỉ thay đổi tên web, ngoài ra mình tự sắp lịch trước với trung tâm theo thời gian rảnh cũng được, nếu bận thì được học bù, giờ chỉ còn băn khoăn về thầy dạy nữa thôi có bác nào thực sự học rồi thì cho em ít ý kiến.

Sáng kiếm thêm trung tâm khác thì mới thấy mấy cái này hơi hoang mang:
otofun.net/threads/637414-trung-tam-dong-tien-mot-cach-lam-khong-uy-tin-va-cau-tha

trungtamthanhcong.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=501:cac-trang-web-mo-danh-thanh-cong&catid=8:thongbao&Itemid=19
Đồng Tiến thì tai tiếng lâu rùi, toàn lừa đảo với bán học viên qua lại.
kukingkong
ĐẠI BÀNG
10 năm
Bà xã mình học ở Sóng Thần gần Bình Dương, hơi xa nhưng trường rộng & đẹp, thực hành & thi ngay tại sa hình của trường (cũng chính là trung tâm sát hạch) nên thi rất quen tay, dễ chịu, mướn xe thiết bị cũng rẻ, theo giờ chứ không theo lượt. Có thầy Phong rất nhiệt tình, số ĐT mất tiêu đâu rồi.

http://truonglaisongthan.vn
em chốt rồi, tks mấy anh tư vấn, quyết định học ở hoàng long, gần nhà có đưa rước, thời gian học thoải mái, có gì học xong em review cho mấy anh
Cảm nhận về cái trung tâm Đồng Tiến CMT8 khi cho bà xã đi thi bằng B2: đăng ký thì nói là học Vios, Innova máy lạnh, học phí trọn gói không đóng 1 đồng nào nữa nhưng thực tế thì đưa cái xe thập niên 80, cũ nát, tắt máy liên tục (nghe ông thầy nói mua 20 triệu). 2 người/xe chứ không phải 1 người/xe. Ông thầy thực hành thì cà chớn, bật máy lạnh mà đòi trả tiền thêm tiền xăng, trưa thì phải cơm nước đầy đủ. Đi học xe thiết bị thì lấy tiền cắt cổ 200.000/vòng/15 phút (trong khi trong hợp đồng là 400.000/h). Lấy mắc mà tận tậm không nói, đằng này cho bà xã em tự lái 6 vòng rớt hết, không thèm chỉ đúng sai ra sao để mà khắc phục. Khi đi thi thì không hướng dẫn cụ thể cách điền hồ sơ (bà xã em ghi là học ở Đồng Tiến nhưng hội đồng thi bắt làm lại là Tiến Thành làm cho hồ sơ phải nộp lại từ đầu ngồi chờ từ 7h30 đến 10h30 mới được thi). Khi đăng ký học thì nói sẽ cho thực hành chạy đường trường lên Mộc Bài (điều này là cần thiết với những ai học để có thể tự lái xe tham gia giao thông chứ không phải học để chỉ lấy bằng) nhưng thực tế chỉ cho chạy 3 vòng chưa đầy 1km trong các con đường vắng vẻ ở Tân Phú. Thầy gợi ý là nếu muốn thì có thể thuê xe của thầy để chạy thêm để chắc tay. Cái trung tâm này giá lúc nào cũng bao rẻ nhất nhưng cũng có những điều mà các bác nên hỏi kỹ và bắt nó cam kết chứ không thì dễ gặp nhiều chuyện bực mình. Tụi này như cò mồi chủ yếu làm PR mạnh trên mạng, bắt khách sau đó bán lại hồ sơ cho các trung tâm đào tạo khác. Tụi nó chỉ đào tạo lý thuyết là chính.

Em thấy các bác muốn chắc ăn thì cứ vào thẳng những trường nào dạy thực hành, liên hệ trực tiếp giáo viên dạy lái xe. Họ sẽ lo hồ sơ cho các bác và dạy tận tâm hơn vì lúc đó các bác đã thành gà của họ, khỏi phải qua tụi cò mồi. Chắc phải đề nghị trung tâm Đồng Tiến đổi tên là trung tâm TAI TIẾNG quá. Lừa đảo như vậy, làm ăn không cần uy tín, chắc nay mai sẽ đổi tên khác để tiếp tục lừa đảo khách hàng.
Đi học lái ngoài xem học phí thì đến nơi ngó xem xe đang học có mấy người trong đó. Thời buổi này mà không 1 xe 1 thầy thì loại ngay trường đó khỏi danh sách.

Còn loại thầy mà bắt ăn cơm với nhậu nhẹt thì cũng ko xứng đáng làm thầy.
Học ở Đồng tiến em như xui xẻo.
Mình cũng đang muốn học lái để lấy bằng B2. Tìm trên mạng thấy nhiều trung tâm Thành Công http://laixethanhcong.net/, Thành Đạt http://daotaolaixetphcm.com/. Giá rẻ trọn gói có 6,3tr.
bác nào có kinh nghiệm rồi chia sẻ với!!!
Mình thấy TT Hoàng Gia thì có uy tín rồi nhưng giá là 9tr
Help!!!!
chautn
ĐẠI BÀNG
9 năm
2 vợ chồng mình học ở thành công chính hiệu luôn. Thầy Phạm Văn Nữ, trưởng khoa đào tạo của thành công dậy luôn, nên hồ sơ các thứ ngon lành, xe giống lúc thi nên k bỡ ngỡ.
Bạn nên học ở những trung tâm gốc, nghĩa là có chức năng sát hạch và cấp bằng. Ở hcm chỉ có khoảng 5 trung tâm như vậy, được bộ gtvt cho phép.
Thành công ở nguyễn văn tạo, nhà bè. 1 trung tâm ở củ chi,... bạn search để ra list.
Trung tâm Thành Công ở đường 3 tháng 2, quận 10 !
Coi chừng bị lừa !

Hình thức đăng tin, tư vấn và thực tế khác xa nhau !
Nhân viên tư vấn cũng chỉ lừa để mình làm hồ sơ và nộp phí. Khi nộp phí xong họ muốn bóp méo kiểu nào cũng được.
Và người thiệt hại là học viên.
Mọi người cảnh giác ! Bị ngu nên đã bị dính
MU_Ocean253
ĐẠI BÀNG
9 năm
chuận bị đăng ký học ở Tiến Thành- Lê Hồng Phong. ko bít ok ko, bác nào đã học chỗ này cho em tí ý kiến
tuan.laptop
ĐẠI BÀNG
9 năm
Tình hình là thế này các bác ạ . Em đăng ký học lái xe ở trung tâm đồng tiến trên đường cmt8 quận tân bình . Em cũng cẩn thận đến đó xem xét đàng hoàng rùi mới đăng ký .em đóng một bửa tiền trước rùi đi học lý thuyết . Học trong một tháng . 1 tuần 1 buổi . Thấy học viên đi học rất nhiều hôm nào cũng full . Sau đó em đóng đủ tiền và nộp hình với cmnd như mấy em ở quầy lễ tân thông báo . Và mấy em đó có hẹn là đầu tháng 7 và giữa tháng 7 sẽ gọi anh học thực hành . Nhưng mà bây h cuối tháng 7 rùi mà ko thấy ai gọi hết. Em gọi trực tiếp đến số bàn ở đó thì có đổ chuông nhưng ko ai nghe máy. Gọi hỏi con bé lúc nó kêu mình đăng kí (lúc đó nó nói rất hay từ học lt đến th chỉ trong 3 tháng là xong, abc này nọ) thì nó nói em nghỉ làm bên đó rùi ... Thật sự là quá bực mình với cách làm ở đó . Em đóng tiền từ tháng tư . Tính ra giờ phải thi xong rùi . Mà giờ bên đó vẫn chưa gọi đi học thực hành nữa . Có ai học bên đó và bị tình trạng như em ko ? Sẵn đây cũng cảnh báo các bác nào muốn đăng ký học lái xe nên chọn những chỗ nào uy tín , bạn bè hay người thân đã từng học rùi mà đăng ký . Lên mạng xem rùi chọn lầm giống em tiền mất tật mang
@tuan.laptop Bạn đã được học thực hành và thi chưa. Giáo viên thực hành của bạn là ai ( hy vọng đừng trúng "họa sĩ" .
Sau học về bạn hãy review cho mọi người biết.
kukingkong
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tuan.laptop Mình cũng học ở đó 2 năm trước. Nhớ khi thi tốt nghiệp (chưa phải sát hạch), có em gái chưa rờ tới vô lăng luôn. Ở KCN Sóng Thần có 1 trung tâm tốt, học thi tại chỗ luôn. Anh thầy tên Phong cũng tận tâm. ĐT số 0902908363.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019