Canon giới thiệu loạt sản phẩm mới tại Việt Nam, 7D Mk II giá 42tr8

Didu
7/11/2014 3:46Phản hồi: 225
Canon giới thiệu loạt sản phẩm mới tại Việt Nam, 7D Mk II giá 42tr8
2610429_eos7d-markii-1.jpg

Canon vừa giới thiệu một loạt sản phẩm mới cho nửa cuối năm 2014 tại thị trường Việt Nam trong đó có máy ảnh, ống kínhmáy in. Nổi bật trong số những chiếc máy mới này có 7D Mark II sẽ được bán ra thị trường trong thời gian tới, máy được đánh giá cao ở tính năng lấy nét 65 điểm cross-type giúp bắt nét nhanh và chính xác ngay cả ở môi trường ánh sáng yếu và chủ thể chuyển động. Ngoài ra, Canon cũng ra mắt những máy ảnh PowerShot mới, 3 ống kính EF cũng như các máy in phun và máy in laser, máy quét tài liệu...

Chiếc máy ảnh dùng cảm biến APS-C 7D Mark II được ra mắt nhằm thay thế cho 7D với nhiều cải tiến rất đáng giá như cảm biến 20.2MP, BXL Dual DIGIC 6, dải ISO lên tới 51.200 (mở rộng), tốc độ chụp nhanh 10 khung hình/giây, quay phim Full-HD và đặc biệt là khả năng lấy nét 65 điểm toàn cross-type. Tốc độ 10fps của 7D Mark II thậm chí còn cao hơn cả đàn anh 5D Mark III dùng cảm biến full-frame. Lợi điểm của hệ thống lấy nét cross-type 65 điểm là cho phép lấy nét rộng hơn, chính xác hơn dù là chủ thể đang di chuyển. 7D Mark II hướng tới đối tượng người dùng là phóng viên thể thao và ưa thích du lịch với giá cho riêng body là 42.800.000đ.

Canon giới thiệu EOS 7D Mark II tại Việt Nam


Thông số kỹ thuật của EOS 7D Mark II
  • Kích thước: Xấp xỉ 148.6 x 112.4 x 78.2mm
  • Trọng lượng: Xấp xỉ 820g (chỉ gồm thân máy)
  • Cảm biến hình ảnh: Cảm biến APS-C CMOS 20.2 megapixel
  • Bộ xử lý hình ảnh: Dual DIGIC 6
  • Tốc độ ISO: 100-16.000 (mở rộng 51.200)
  • Tốc độ chụp liên tiếp: 10 khung hình mỗi giây
  • Chất lượng hình ảnh tối đa quay video: Full HD 60p
  • AF: 65 điểm toàn cross-type
  • LCD: 3” LCD/1.040.000 điểm ảnh
  • Tuổi thọ màn trập: 200.000


Ngoài ngôi sao sáng nhất, Canon cũng giới thiệu 3 mẫu máy ảnh compact mới tại sự kiện này là PowerShot G7 X, SX60 HS và PowerShot N2 trong đó G7 X cao cấp hơn cả với cảm biến 1" độ phân giải 20.2MP, ống kính khẩu f/1.8, có tích hợp kết nối NFC tầm ngắn và kết nối WiFi. G7 X sẽ có giá bán 16.200.000đ và hướng tới đối tượng người dùng cần một chiếc máy du lịch nhỏ gọn, chất lượng hình ảnh cho ra cao. Trong khi đó SX60 HS là chiếc máy thuộc dòng siêu zoom với khả năng phóng to 130x (với công nghệ ZoomPlus) cho phép chụp các vật thể rất xa, khả năng zoom 65x của nó tương đương tiêu cự 1365mm trên máy phim. Máy có giá bán là 13.000.000đ. PowerShot N2 là thế hệ máy ảnh cho người ưa thích chụp hình tự sướng (selfie) với thiết kế bắt mắt, hướng tới giới trẻ. Màn hình xoay 180 độ cho phép người dùng ngắm khung ảnh dễ dàng dù là chụp tự sướng, máy có giá là 7.370.000đ.



Cuối cùng trong số những sản phẩm mới là các máy in phun, máy in laser, máy quét. Các máy in này thuộc dòng đơn năng hoặc đa chức năng, tùy từng đối tượng người dùng khác nhau. Canon cho biết một số sản phẩm của hãng trong năm nay có sẵn kết nối WiFi và NFC cho phép kết nối tới thiết bị di động không thể đơn giản hơn nữa. Ngoài ra là khả năng tương thích với các dịch vụ in ấn không dây của bên thứ ba như AirPrint.
225 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xa_Que
TÍCH CỰC
9 năm
Nhìn giá nghĩ ngay đến 6D :rolleyes:
@Banhmitrung Nói chung là giải thích theo cách của bác người ta còn muốn nghe, chứ cái kiểu của chủ thớt thì tôi đề nghị Mod xem xét lại tư cách.
@Brandon T Điều bác nói chỉ đúng khi hai máy CF và FF có cùng mật độ điểm ảnh, tức là độ phân giải trên sensor của CF phải bằng với FF. Tính toán thì rắc rối và mình cũng không nhớ cách tính, đại khái là sensor FF bự hơn CF 1.6 lần thì độ phân giải cũng phải như thế, vd 1 máy CF có độ phân giải sensor là 20mpx sẽ tương đương với 1 máy FF có sensor 32mpx.

Trước khi D800 ra đời các máy CF có lợi thế tuyệt đối trong telephoto vì sao, không phải vì nó zoom gần hơn (đây là cách nói sai) mà là nó phóng to vật thể hơn các máy FF. Các ống kính hiện tại cũng không có khả năng đáp ứng độ phân giải quá cao của D800 cho nên người ta rất ít khi dùng FF chụp tele là vậy.
@Banhmitrung Thì bác nói v e cũng biết, nhưng ở đây đang nói về chuyện giải thích dễ hiểu sao là full sao là crop, chứ thực tế thì đương nhiên so mật độ điểm ảnh các máy bây giờ, crop vẫn hơn. Nhưng cái bác kia đã không giải thích đàng hoàng, chỉ thích chỉ trích xong r thôi, e ghét nhất thể loại đó.
buihungkb
TÍCH CỰC
9 năm
@Brandon T Nếu chỉ xét riêng về lợi góc nhìn hay là lợi về tốc độ chụp mà đánh giá là crop có lợi thế hơn hẳn là chưa đủ cơ sở.
Sensor fullframe có khả năng bắt sáng tốt hơn nhiều so với sensor crop, mà trong nhiều tình huống phải chụp trong điều kiện âm u thì 10fps có nghĩa lý gì nếu tốc độ chụp không đủ để đóng băng hình?
siêu zoom với khả năng phóng to 130x cho phép chụp các vật thể rất xa

thật hay đùa
@clickeveryday vào youtube xem thử zoom 50 lần (50x) đi sẽ thấy .
đùa hay thật .
vnanh_vn
ĐẠI BÀNG
9 năm
7D vẫn tốt, nếu cực kỳ có điều kiện mới dám bò lên ^^!
Ngothuydu
ĐẠI BÀNG
9 năm
Máy cảm biến APS-C mà giá tới gần 43 chai? Qua Nikon mua con D750 cho nó lành :p
Hơn gì A6k ngoài cái weather seal nhỉ 😁. Giá thì = A7S
Canon điên bố nó rồi, nghĩ sao APS-C bán giá 2000$, giá này mua em fullframe ngon hơn không.
tientung1204
ĐẠI BÀNG
9 năm
@phu_nguyen29 Ôi, lại là ff, vấn đề này nói nhiều lần rồi mà, chụp thiên nhiên, thể thao ko cần ff, cần là cần tiêu cự gần hơn so với máy khác, đâu có phân khúc 7d vào chỗ chụp gái đâu mà so sánh
@tientung1204 Ng chụp thiên nhiên thể thao ng ta chấp nhận bỏ tiền mua lens tele cho ff hơn là mua crop rồi trông mong vào cái nhân hệ số tiêu cự, chưa thấy pv chuyên nghiệp nào đem máy crop đi chụp thể thao cả.
theo mình thì Dòng D là sản phẩm đinh của canon .
trước đây là canon 5D . vừa rồi là 6D. hôm nay là 7D
nautical
TÍCH CỰC
9 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Theo hiểu biết hạn hẹp của em, D là Dynamic, tức là chụp cái gì động đậy, dòng khác của canon là S, là Static là chụp cái gì đứng im, lởm hơn D là chắc rồi.

Ngoài ra, Đ có nghĩa là đỉnh đó bác. EOS nghĩa là ÉO S, tức là không phải S, không phải Static đâu nhá

😁:D:D
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Vãi cả thánh phán!
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ hehe..... DSLR nào của Canon và Nikon cũng có chữ D hết bác nhá. Nói chung 2 ông này đánh số khá lộn xộn nhưng dân chơi ảnh cũng sẽ nhận ra dòng nào xịn hơn.

Crop mà 2 ngàn thì đúng là quá cao, chắc mới ra hot 1 thời gian thôi.
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Mình thích số nhỏ nhất, 1D
hungnmmap
ĐẠI BÀNG
9 năm
Craters on the moon, wildlife from afar, your child's face on a crowded school stage… the PowerShot SX60 HS camera gives you the reach to capture it all. The camera's astonishing 65x Optical Zoom (21mm-1365mm)
Bác Didu lấy ở đâu ra 130x thế???
@hungnmmap Đây là sai sót của mình, ống kính zoom 65x và với ZoomPlus mới lên được gấp đôi. Cảm ơn bác nhiều nhé.
fullframe thì liên quan gì tới chuyện DOF thế bác?
😁 vâng e chỉ chụp chơi, bác rất pro
longruoi2905
ĐẠI BÀNG
9 năm
@allstreet 5DM3 có bắn được 10fps không =)).
leonheart
TÍCH CỰC
9 năm
@allstreet Vậy theo bác ff khác crop chổ nào?
@leonheart Coi trong DĐ trước khi hỏi nha bác
https://www.tinhte.vn/threads/camera-tinhte-vn-tra-loi-07-fullframe-hay-crop.1643411/
leonheart
TÍCH CỰC
9 năm
@allstreet Cái link đó cũng có nói ff cho dof mỏng hơn crop đó thôi! Sao bác nói ff ko liên quan gì đến dof 😆
Điểm khác của ff với crop là dof đó cụ ah
buihungkb
TÍCH CỰC
9 năm
Đến giờ vẫn có người quan niệm sai lầm về vụ nhân tiêu cự trên crop sao?
Vâng, bác pro, bác show vài tấm của bác để e mở mang tầm mắt với????
Bác thấy có thánh nào chụp wildlife với sport chuyên nghiệp mà xài crop chưa?
longruoi2905
ĐẠI BÀNG
9 năm
@buihungkb Bác có thể giải thích tại sao em nói sai 😃.
@buihungkb Chuyên nghiệp xài 1DX, D4. Ít tiền bán chuyên xài 7D cũng bình thường. Cmt nhãm vãi
tientung1204
ĐẠI BÀNG
9 năm
@buihungkb Tại bác chưa đi xem đua xe, chưa đi xem đua ngựa, nên ko biết, mình bieeta là 80% pv thể loại này dùng 7D, ko ai dùng 6D, 5D đâu mà so, nó có thể chụp 10shot/s, mấy thằng kia đâu làm đc vc đó, mà đua xe, để có khoảnh khác đẹp, thì bác phải chụp 1hình trong tối đa là 10 tích tắc
buihungkb
TÍCH CỰC
9 năm

Phán vài câu tào lao không làm bạn hiểu biết hơn đâu. Có biết thì nói năng đàng hoàng dẫn chứng cụ thể người ta còn tôn trọng, vào phán vài câu tỏ vẻ hiểu biết hơn người xong nói người khác như thằng chí phèo.
anhpham12k
ĐẠI BÀNG
9 năm
@archi-T
a6000 speed 300km/h
@anhpham12k Tấm con đại bàng tốc độ bay không cao lắm, còn tấm đua xe thì lại chụp lia máy tốc độ màn chập cũng không cao !
anhpham12k
ĐẠI BÀNG
9 năm
@archi-T dạ tấm đại bàng tele 300 còn tấm moto thì tốc độ nó chạy là 300km/h ạ
@anhpham12k Panning thì 300km/h hay 50 km/h cũng như nhau thôi. Lia nhanh hơn chút là được.
ngheomaham
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đúng nè 😃
cùng tiêu cự thì crop cho góc nhìn hẹp hơn chứ không zoom xa hơn :p

túm lại bỏ qua vấn đề về công nghệ của các đời máy thì FF luôn ngon hơn Crop ở mọi khía cạnh
@ngheomaham có nhiều bác cứ nghĩ là cùng 1 tiêu cự gắn trên crop sẽ zoom xa hơn


Sent from my iPad using Tinhte.vn
mrsouth.hp
TÍCH CỰC
9 năm
Giá này mua dc 5d3 vẫn còn ngon lun 🆒
@mrsouth.hp :rolleyes: giá này chính hãng bác ơi
lucky4
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chào các bác. Em đang có ý định tập tành DSLR, hôm giờ đang săn 1 em 600d 2nd để thỏa lòng tò mò nhưng vẫn chưa kiếm được. Tình cờ em có 1 ông người quen ở cty muốn bán lại 1 em 450D do thằng con đi nước ngoài cầm về. Máy em thấy còn khá cứng, có cả box + kèm len canon 18-200. Ổng kêu bán rẻ cho em 7tr5.
Em ko rành lắm nên nhờ các bác tư vấn giúp em:
+ Giá vậy có hợp lý ko? Nếu ko thì giá tnao thì hợp lý?
+ Em chưa biết gì về DSLR, trước giờ chỉ toàn chụp = ĐT + mấy con PnS lởm, trước được tư vấn con 600D là tốt nhất cho người bắt đầu nên em mới kiếm. Vậy con 450D này so với con 600D thì như thế nào? Và em có nên mua con này thay vì 600D ko?
+ Nếu mua thì em phải lưu ý gì khi kiểm tra?

Mong các bác giúp đỡ. Cảm ơn nhiều!!!!
thích g7 x rồi đó, hơn s120 nhieu ko nhỉ!
tonion
TÍCH CỰC
9 năm
Chết cười các thanh niên tinhte chê DSLR APS-C đắt hơn FF =)))
Xa_Que
TÍCH CỰC
9 năm
Mình không muốn cãi nhau về FF với Crop nhưng so với FF thì Crop chỉ đáng vứt đi .
longruoi2905
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Xa_Que Ý bạn là mình không muốn cãi nhau nhưng mình chỉ muốn gây war 😆.
leonheart
TÍCH CỰC
9 năm
@Xa_Que Ko có hãng nào sản xuất ra rác chỉ đáng vứt đi đâu bác
linhatm
TÍCH CỰC
9 năm
@Xa_Que vấn đề ở chỗ $$$, nếu nhét cảm biến FF vào body chất lượng cao 7dm2 thì giá nó thể sẽ là 80tr.

Có người ta thà xài 70d chứ kg thèm con FF ọp ẹp 6D
hờ hờ hóng D400 chuẩn bị ra mắt :v.... mà giá này chắc hàng lê bảo minh rồi chứ hàng ngoài sẽ mềm hơn nhiều đó....

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019