Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Vũ Hoàng Telecom cùng WD giới thiệu dòng ổ cứng Purple chuyên dùng cho hệ thống camera an ninh

bk9sw
23/11/2014 11:30Phản hồi: 54
Vũ Hoàng Telecom cùng WD giới thiệu dòng ổ cứng Purple chuyên dùng cho hệ thống camera an ninh
Tinhte.vn_WD_Purple-1.jpg
Anh Sơn quản lý kinh doanh sản phẩm WD khu vực Trung - Nam giới thiệu về giải pháp ổ cứng Purple.

Vừa qua tại café Tinh Tế, công ty Vũ Hoàng Telecom cùng Western Digital (WD) Việt Nam đã tổ chức một buổi offline nói về giải pháp camera quan sát cho hộ gia đình, doanh nghiệp và đồng thời giới thiệu ổ cứng WD Purple - phiên bản tem tím dành riêng cho các hệ thống này.

Đại diện của Vũ Hoàng Telecom cho biết các hệ thống camera quan sát CCTV đang ngày một hiện đại hơn theo sự thay đổi của công nghệ. Từ các hệ thống camera analog dùng cáp đồng trục truyền thống thì công nghệ camera ninh cũng đã chuyển đổi sang các chuẩn tiên tiến hơn như HD-CVI (High Definition Composite Video Interface) và AHD (Analog High Definition). HD-CVI và AHD là công nghệ camera an ninh hình ảnh HD độ nét cao với phân giải hình ảnh từ 720p đến 1080p. Không chỉ cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, uu điểm của các công nghệ này là tín hiệu có thể được truyền đi xa hơn trên cáp analog, gần như không có độ trễ và không cần thiết bị hỗ trợ. Ngoài ra, vấn đề nhiễu tín hiệu và chất lượng tín hiệu truyền đi cũng đã được khắc phục và cải thiện. Hiện tại, Vũ Hoàng cũng đang cung cấp các giải pháp vừa nêu với chi phí thấp dành cho gia đình và doanh nghiệp nhỏ.

Tinhte.vn_WD_Purple-5.jpg
Anh Việt giám đốc Vũ Hoàng Telecom.

Bên cạnh đó, với nhu cầu quản lý từ xa của doanh nghiệp lớn thì Vũ Hoàng cũng giới thiệu các hệ thống camera IP, NVR (Network Video Recorder) và đi kèm là hệ thống lưu trữ mạng NAS (Network-attached Storage). Các hệ thống này khai thác sức mạnh Internet và đám mây, cho phép người dùng giám sát và quản lý tập trung ở mọi nơi, khả năng mở rộng linh hoạt và số lượng camera có thể lên đến hàng trăm hàng ngàn camera trong một hệ thống.


Cũng qua nhu cầu giám sát và lưu trữ video chất lượng cao, WD đã giới thiệu giải pháp ổ cứng WD Purple Surveillance Storage. Đây là dòng ổ cứng được phát triển dành riêng cho các hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7 và nhằm thay thế cho các loại ổ cứng máy tính thường không được thiết kế để hoạt động như vậy. WD Purple có nhiều mức dung lượng từ 1 TB đến 6 TB và được tích hợp nhiều công nghệ chuyên dụng. Các phiên bản ổ cứng WD Purple đều thuộc cỡ 3.5" gắn trực tiếp vào đầu ghi hình qua giao tiếp SATA tốc độ 6 Gb/s.

Tinhte.vn_WD_Purple-2.jpg
Dòng Purple của WD với các mức dung lượng từ 1 đến 6 TB.

Đại diện WD cũng đã giới thiệu những công nghệ đáng chú ý của ổ Purple, điển hình là AllFrame. Công nghệ này giúp giảm thiểu tình trạng mất khung hình, cải thiện chất lượng phát lại. Là một công nghệ đặc thù trên dòng ổ cứng Purple, AllFrame giảm thiểu tình trạng gián đoạn ghi hình - một lỗi thường xảy ra khi các ổ cứng máy tính thông thường được sử dụng không đúng chức năng trên hệ thống an ninh. Các khung hình bị mất đồng nghĩa với việc mất đi bằng chứng bằng hình ảnh khi vấn đề nghiêm trọng xảy ra và những hình ảnh giám sát luôn cần được khôi phục khi cần thiết.

Tinhte.vn_WD_Purple-3.jpg
Ổ WD Purple 6 TB trong đầu ghi Vantech.

Ngoài ra, WD Purple còn được tối ưu hóa để hỗ trợ tối đa 32 camera phân giải cao trong hệ thống, qua đó tạo nên sự linh hoạt khi nâng cấp và mở rộng hệ thống an ninh. Để đam bảo hiệu năng hệ thống với điều kiện làm việc liên tục, công nghệ IntelliSeek trên Purple sẽ tính toán tốc độ seek tối ưu nhằm giảm thiểu điện năng tiêu thụ, tiếng ốn và những chấn động có thể làm hỏng, giảm tuổi thọ ổ cứng.

Được biết ổ cứng WD Purple có mức giá từ 1,749,000 VND cho phiên bản 1 TB đến 4,499,000 VND cho phiên bản 4 TB. 2 phiên bản có dung lượng cao nhất là 5 TB và 6 TB vừa mới về đến Việt Nam nên chưa có giá bán. Sản phẩm được bảo hành 3 năm.
54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghe cái đoạn giải thích công nghệ thấy "điêu điêu".
Dán cái tem màu tím vào thế là bán được cho những ai dùng camera ???
vuquyenanh
TÍCH CỰC
9 năm
WD lại đẻ nữa à. Dùng không thấy khác gì giá thì tăng vụt
Dahaka321
TÍCH CỰC
9 năm
quảng cáo thì hay nhưng vẫn thiếu cái nhìn thực tế, vs lại tinhte thiếu bài đánh giá thực tế về vấn đề an ninh, kl mình vẫn đọc cho biết thôi, muốn tốt hay ko thì vẫn phải tìm hiểu google + kinh nghiệm những người đã sử dụng camera an ninh
Chờ tem màu đỏ viền vàng rồi mua cho nó đỉnh : D
mình bên camera an ninh ở Bình Dương . cá nhân cảm thấy dòng seagate vẫn ok nhất
vuquyenanh
TÍCH CỰC
9 năm
@camerabinhduong Quá chuẩn nhìn mạch nó cũng ngon. Mà SG nó không mặn mà gì thị trường VN
@camerabinhduong Bên mình chuyên phân phối Camera, ổ cứng WD Purple , số điện thoại của mình 0919269922 (Mr.Hưng). Để lại mail mình gửi báo giá nhé xem được thì anh em mình làm.
Email của mình: sales10@vuhoangtelecom.com
Showroom bên mình : 46E3 Nguyễn Văn Đậu, P6, Q. Bình Thạnh
tung2562
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đang xài ổ Black 1Tb thấy cũng ổn mà. Nói chung chạy camera thì được tầm 2 đến 3 năm là tụi HDD bắt đầu chết la liệt.
mrthank
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tung2562 Các bác dùng đầu ghi camera bao giờ chưa mà cứ phán bậy thế, wd 320 blue chạy phè phè 3,5 năm chưa chết và trục trặc lần nào, 24/24, lắp hộ 3 nơi nữa trong 3 năm vẫn ổn định ko kêu sửa ổ cứng hay đầu ghi, camera 4 cái vẫn ok.

Theo tôi ko cần thết mua những cái tím hay đen nếu như ko rủng rỉnh túi xiền, dòng green hay blue vẫn chạy ok, xuất ra file từ đầu ghì ko giật lag 1 tẹo nào cả
tung2562
ĐẠI BÀNG
9 năm
@mrthank Dạ em toàn xài 8 tới 32 kênh không anh ơi, mới thay hàng loạt 4 con sg 1Tb đây anh
mrthank
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tung2562 😁 pó tay rùi
Đệt thằng Vũ hoàng tưởng ai, lấy camera của Vạn xuân đi demo
@luong_duy_khanh hơi quá tay rồi bác Khánh ơi, người ta đang giới thiệu ổ cứng mà, đâu phải giới thiệu đầu ghi (khiong liên quan Vạn Xuân trong bài này)
@luong_duy_khanh Bên mình cũng hay lấy hàng bên Vũ Hoàng thấy bên đấy cũng dk mà
@Dang Huy Thanh ... Tùy bác
@hoangtam_07 Em thích câu trả lời của bác Seeder nhé
bernerasu
TÍCH CỰC
9 năm
bị thằng gắn camera lừa gắn cam k bảo hành, chán thật, giờ làm ăn uy tín hiếm ghê
@bernerasu cầm cam lên đập vào mặt nó thím à
bernerasu
TÍCH CỰC
9 năm
@Dang Huy Thanh gặp lại được nó cũng mừng, chán vậy đó bạn à
kumperssor
TÍCH CỰC
9 năm
@bernerasu Me too. Tôi bị bọn megacamera ở hà nội. Uy tín bọn này chẳng có đâu. Hình bọn này hợp tác với nhà mạng vnpt thì phải
WD lựa chọn thị trường là các mô hình đơn giản như hộ gia đình, cửa hàng, ... sẽ là phù hợp. Còn ở thị trường doanh nghiệp hoặc đầu tư công sẽ cần những s/p cao cấp hơn và giải pháp tổng thể mạnh mẽ. Bây giờ nhiều chú cứ tuyên bố ầm ầm, nhưng thực tế kiểm chứng thì ...
@tran the anh Hàng cao cấp cho DN là loại nào vậy bạn ??
Jack Reacher
ĐẠI BÀNG
9 năm
cứ red hoặc black thôi 😁
vxx9x
TÍCH CỰC
9 năm
Bây giờ có 1 dịch vụ mới là CAMERA CẢNH BÁO SỚM. bằng chứng được lưu lên "mây". Cảnh báo tức thời qua SMS. Camera không chỉ dùng để làm bằng chứng không thôi.
http://giamsatcanhbao.vn/
Không liên quan nhưng con asus của e dùng ổ WD Blue mới đc 1 năm đã die
@Tống xuân hoàng Có liên quan là laptop của thằng bạn dùng WD cũng die. 1 ổ nữa 3.5" là Green cũng die 1 nửa - cắm vào desktop thì nhận còn qua box lại không. 😁
Cái WD cũ của mình (hình như 120 GB) chạy 2 năm, sau đó tháo ra gắn vào box để chứa linh tinh (laptop hiện tại dùng Seagate 500 GB) vẫn bình thường. Chắc do may mắn. :p
@LRA Sau vụ chết con WD ấy e phải mua con hitachi bù vào, nhưng đc biết bây giờ mảng ổ cứng của hitachi là nhánh con của WD mất rồi, cái WD hỏng ấy e đem tháo ra máy bàn lắp và cứu dữ liệu bằng cách vừa copy file vừa gõ nó, còn dừng gõ là nó ngừng chạy :eek:
ttdt1210
ĐẠI BÀNG
9 năm
đang dùng WD Green cho 3 con camera ở cửa hàng hơn 2 năm nay vẫn ngon chán 😁 không biết dòng này có khác gì so với Green ko 🆒
vuquyenanh
TÍCH CỰC
9 năm
@ttdt1210 Khác cái tem đẹp hơn
@vuquyenanh Xàm rồi! ĐỎ hiệu năng, XANH LÁ tiết kiệm, XANH DƯƠNG bình thường, ĐEN dữ nhất
vuquyenanh
TÍCH CỰC
9 năm
@luong_duy_khanh Cái đó thì ai chẳng biết. Nghe lý thuyết còn thực tế thế nào bác dùng được bao chiếc ợ
Quảng cáo thấy điêu kinh khủng, còn đầy mâu thuẫn 😆
vậy chỗ nào bán camera cho hộ gia đình hàng tốt giá tốt vậy các bác
ttdt1210
ĐẠI BÀNG
9 năm
chắc số bác đen chứ em dùng thấy ngon lắm chả sao cả bữa trước vệ sinh đầu thu tháo HDD lắp vào máy tính check bad sector mà ko 1 vết đỏ nào luôn ổ đấy trước lúc lắp vào Camera em dùng đc 1 năm rồi từ lúc lắp Camera tới giờ cũng hơn 2 năm mà chưa bad. Em chơi HD nên ổ cứng em cũng có kinh nghiệm ít nhiều hãng nào thì cũng có hỏng nhưng để cứ 2 hay 3 năm là toàn bộ ổ đều hỏng thì em nghĩ 1 bác nên xem lại nguồn điện 2 là số bác đen 😁 nếu là cái thứ 2 thì em chịu 🆒
MẤY CÁI Ổ CỨNG HÊN XUI LẮM, THÍCH BỀN NHANH, NÓI CHUNG HOÀN HẢO NHƯNG PHẢI DƯ TIỀN THÌ CHƠI DÒNG SSD GÌ ĐÓ SS BẢO HÀNH 10 NĂM.
katylove
ĐẠI BÀNG
9 năm
@trankhacchan ổ cứng đầu ghi hình không xài SSD được bác àh! vì nó ghi và xóa liên tục xài SSD còn mau hỏng hơn nữa ấy chứ. Mua hàng ở Vũ Hoàng Telecom cũng được giá rẻ nhưng ngại nhất là bảo hành rất lâu.
@katylove no dám bh 10 năm mà bạn, chết cứ đổi cái khác.
hais
ĐẠI BÀNG
9 năm
Người ta mới giới thiệu cả đống ông vô cắn xé rồi, dù đảm bảo chả ai xài qua bao giờ hoặc có xài cũng chưa đủ lâu để mà nhận xét.
Bên mình chuyên phân phối Camera, ổ cứng WD Purple , số điện thoại của mình 0919269922 (Mr.Hưng). Để lại mail mình gửi báo giá nhé xem được thì anh em mình làm.
Email của mình: sales10@vuhoangtelecom.com
Showroom bên mình : 46E3 Nguyễn Văn Đậu, P6, Q. Bình Thạnh
Chi nhánh Q11: 49 Lãnh Binh Thăng, P12, Q11
Chi nhánh HN: Số 23 Ngõ 113 Phố Vĩnh Hồ,
Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.
Tổng đài miễn phí: 1900 9259

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019