Tinh tế đã đến Las Vegas và sẵn sàng cho CES 2015

levuongthinh
5/1/2015 4:54Phản hồi: 45
Tinh tế đã đến Las Vegas và sẵn sàng cho CES 2015
[​IMG]

Bọn mình vừa mới xuống sân bay McCarran của thành phố Las Vegas, bang Nevada, nước Mỹ. Đây sẽ là nơi diễn ra triển lãm CES 2015, một trong những triển lãm có quy mô lớn bậc nhất thế giới và là triển lãm đáng xem nhất được tổ chức vào dịp đầu mỗi năm.


Ngay khi xuống sân bay là các bạn sẽ thấy ngay rất nhiều những máy đ-ánh b-ài được bố trí ở nhiều chỗ khác nhau phục vụ cho người chơi. Tuy nhiên, với mình thì việc cần làm là đi lấy cái “badge” (bảng tên) để có thể vào trong khu vực triển lãm CES 2015, còn đ-ánh b-ài thì chắc để sau.

Năm nay, CES 2015 vẫn được tổ chức ở trung tâm hội nghị và thương mại thế giới Las Vegas (LVCC) và kéo dài từ ngày 06/01 đến 09/01/2015. Trung tâm này có tổng diện tích tới 300.000 m2 và cũng là một trong những trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới. Mình sẽ quần nát khu này trong vòng khoảng 1 tuần và chắc chắn đi về chân nó sẽ to hơn một chút.

[​IMG]

Có rất nhiều sản phẩm và công nghệ mới mà các bạn có thể mong đợi ở CES 2015 lần này. Những tên tuổi lớn hàng đầu trong làng công nghệ đều có mặt tại đây, như Sony, Samsung, LG, HTC, Sharp, Asus,...

LG đã cho treo những poster của chiếc điện thoại màn hình cong G Flex 2 tại khu vực triển lãm và đây hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc smartphone đình đám vào đầu năm 2015. Chưa có thông tin chính thức về máy nhưng theo tin rò rỉ nói máy có kích thước khoảng 5" đến 5,5" và chạy chip Snapdragon 810 64-bit tám nhân. Ngày mai mình sẽ có đáp án cho các bạn.

LG cũng được cho là sẽ trưng bày nhiều mẫu TV độ nét cao ở CES, trong đó có nhiều mẫu 4K và OLED. Thậm chí có tin rò rỉ rằng họ sẽ giới thiệu chiếc TV 55" độ phân giải 8K mang tên mã "Mabinogion" tại triển lãm. Về độ phân giải 8K, kích thước dài x rộng cụ thể là 7680 x 4320 pixel, tương đương 33,2 triệu điểm ảnh, gấp 4,4 lần so với số pixel của Full-HD.

[​IMG]

Với Sony, nhiều người đang kỳ vọng họ sẽ cho ra mắt chiếc Xperia Z4 cùng Z4 Compact và Z4 Ultra tại CES 2015. Tuy nhiên khả năng là không cao vì có thể họ sẽ để dành bộ 3 này cho Mobile World Congress vào tháng Ba.

Bên cạnh điện thoại thông minh thì Sony thường mang đến CES những TV mới, máy ảnh mới hay máy quay phim. Có thể Sony cũng không để tụt lại ở cuộc đua TV 4K và 8K, biết đâu họ sẽ cho ra mắt một chiếc TV đầu bảng.

[​IMG]

Tại CES 2014, Samsung đã cho ra mắt dòng tablet mới gồm 2 sản phẩm làm Note Pro và Tab Pro. Có thể tại CES 2015 chúng ta sẽ có những bản cập nhật của dòng sản phẩm này. Với smartphone thì nhiều người hy vọng Galaxy S6 sẽ xuất hiện, để “cứu rỗi” cho chiếc S5 vốn bán rất chậm chạp.

Về TV thì Samsung vẫn luôn mang đến CES những sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất. Chắc chắn họ sẽ không chịu thua những hãng đối thủ như Sony hay LG, Panasonic...

Quảng cáo


Với HTC, có thể họ sẽ cho ra mắt một thiết bị đeo được tại CES 2015, tuy nhiên người phát ngôn của hãng cho biết nó sẽ là một thứ rất khác biệt mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Hãy chờ xem!

[​IMG]

Ngoài ra thì chúng ta còn có thể trông đợi rất rất nhiều các sản phẩm công nghệ ấn tượng đến từ những thương hiệu khác như Asus, Acer, Sharp, Panasonic, NVIDIA, LaCie, Seagate,...

Hãy theo dõi Tinhte.vn để nắm bắt những thông tin mới nhất tại CES 2015 vì chúng tôi đang ở đây.
45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có Withings là thấy ấn tượng nhất luôn - Đẹp.
cuongthi
TÍCH CỰC
9 năm
đến hẹn lai lên, không it thì nhiều chắc chắn chúng ta sẽ có được thông mới nhất của những sản phẩm có mặt tại CES 2015 do Tinhte thực hiện.
philong84
ĐẠI BÀNG
9 năm
bao giờ được sang đấy
Đang mong dt giá rẻ các bác ạ
@kieuminhtien994 Ra Hùng Vương điện thoại giá rẻ thiếu gì. CES làm gì có ĐT giá rẻ cho bạn.
xem nào ^
Tò mò nhất là Here maps không biết sẽ có gì đây ?????? Hóng thôi
tuyenkthn
TÍCH CỰC
9 năm
hóng nhất hàng HTC, Sony. tại sao mình không có nhiều tiền để được tham quan những dịp thế này, nơi sự khởi đầu của mọi công nghệ mới nhất, tinh tuy nhat
Mh rất mong chờ xem Sony mang những loại TV nào đến CES Lần này 😃,
hoangpro1234
ĐẠI BÀNG
9 năm
Xem phim thấy bảo Las vegas là nơi ăn chơi lắm, các bác tinhte bên ấy cứ xõa đi 😁
Xem xong về nha đừng có máu quá vô casino làm vài ván mắc công về rồi bán tt luôn :oops:

Gửi từ LG-F410S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
Đứt cáp nên chịu k coi clip đc.😔
unwrittlaw
TÍCH CỰC
9 năm
chụp mấy e PG ngon ngon up lên cho a em thưởng thức đi :p
sao bác quần được 1 tuần vậy !?!?
hết nó vẫn mở cửa để dạo chơi?

công nhận là quần hết 300.000 m2 thì phê thật, mới nghĩ đến đã thấy tê chân rồi 😁 :D
Có một ngày Press Day và mình đến trước một ngày xong ở lại thêm 1 ngày để hoàn thành công việc nữa. Tổng cộng là 1 tuần đó. Nói dối làm gì. 😁
@levuongthinh quên, hôm nay VN 5/1, bên Mỹ vẫn còn 4/1 :D :D
lom-com
TÍCH CỰC
9 năm

cháy túi đừng khóc nhé bro:eek:😁
trung_it
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không có Z4 thì hơi buồn nhỉ? Thôi thì cho xem giao diện Lolipop của Sony thôi là ngon rồi
Không biết thế nào chứ nhìn là sướng rồi.
5iven
ĐẠI BÀNG
9 năm
xem có em nào xinh tươi, xẹc xi chụp về bản cho anh em mở rộng tầm mắt với bác nhé 😁 :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019