Đánh giá khách quan Kính THỰC TẾ ẢO Xiaozhai360 qua 3 ngày sử dụng !

Tai Cụp
20/1/2015 9:53Phản hồi: 4
Đánh giá khách quan Kính THỰC TẾ ẢO Xiaozhai360 qua 3 ngày sử dụng !
Chào tất cả các bạn !
Cách đây khoảng hơn tuần mình có tiếp cận với kính thực tê ảo và làm bái đánh giá khách quan về kính thực tế ảo loại giấy cartoong , hôm nay mình tiếp tục xin được phép chia sẻ những cảm xúc , cảm giác khi sử dụng kính Xiaozhai360 - Một loại kính của Trung Quốc nhưng có giá thành chấp nhận được với cái giá ^^ .
Đầu tiên là về cảm giác sở hữu kính : hộp cũng khá đơn giản , nguyên liệu hộp là từ giấy cartoong cứng 😁 , nếu mua kính này , lấy hộp làm thêm dc 1 cái cardboard giấy ^^ .

Tiếp đến là cầm trên tay - đeo trên đầu : Kính có thiết kế cũng khá là hầm hố , chắc chắn , dây đeo co dãn cũng khá tốt , không nhức đầu khi đeo được tầm 1giờ 30phút ( mình đội nón bảo hiểm chật thì dễ bị nhức đầu) . Lúc mình đeo lên thì mama mình nói nhìn mình giống đi bắt nhái ( các bạn ở nông thôn chắc hình dung ra :D ) . Mình dùng LG G2 bỏ vào kính vào đeo trên đầu thì cũng không quá nặng . Cũng lưu ý thêm , mình test 1giờ 30phút có nằm , có ngồi vì mình xem phim là chính . Dọc theo chổ tiếp xúc trán và gò má thì kính cũng có 1 lốp xốp , điều này làm cho chúng ta đeo cũng không bị hằn lên .

Cả kính tính luôn box thì nặng 400mg . Nhưng chỉ riêng kính thì khoảng 200- khá nhẹ .Việc thiết kế đóng nắp lại như thế này có ưu điểm cũng như khuyết điểm :
+ Ưu điểm là hở sáng ít , chúng ta có thể xem phim , trải nghiệm ban ngày cũng rất rõ nét và tuyệt vời .
+ Khuyết điểm là khá kín đáo nên máy khá nóng , mình dùng LG G2 khi tháo ra máy khá nóng phần lưng máy . Một điều nữa cũng như bao chiếc kính khác là khả năng tương tác với màn hình khá hạn chế .

_Lưu ý là Xiaozhai360 loại bỏ NAM CHÂM - điều này cũng được rất nhiều hãng sản xuất làm tương tự như Oculus, Homido , Samsung , Sony... cũng loại bỏ nam châm . Lý do được phỏng đoán theo các chuyên gia thì có lẽ là do hạn chế từ trường từ nam châm làm hư cảm biến ( la bàn ) của máy . Nhưng chính điều này , khi ta muốn touch màn hình chỉ có 2 cách ( của bản thân mình) :
+ Mở nắp điều khiển bằng tay @@
+ Mua 1 sợi cáp OTG cắm vào máy , cắm chuột vào :D , giờ thì ta chỉ cẩn click click ^^ .

Cảm giác trải nghiệm ^^.


Thấu kính của Xiaozhai360 thật sự rất tiện lợi , chúng ta có thể xoay vào để chỉnh tiêu cự cho người cận cũng như người bình thường với tiêu cự thích hợp nhât . Có thể điều chỉnh khoảng cách 2 thấu kính , điều này sẽ làm cho tầm mắt của người lớn và trẻ em đều thuận tiện , chúng ta xe mà ko bị LÉ DUYÊN :D .

Cảm giác xem phim- chơi game

Đâu tiên là tầm nhìn , thật sự mình lại bất ngờ thêm 1 lần nữa với những công nghệ ngày nay , Với kính giấy cartoong cardboard , tầm nhìn khá hạn chế , chỉ 1 vòng tròn so với màn hình rộng như 150inch trước mặt , ta sẽ bị mất 4 góc màn hình . Còn khi mình xem bằng Xiaozhai360 , mình thấy trọn vẹn cả màn hình ( màn hình vuông nhé , vì là SBS mà ) , khoảng cách giữa mắt với màn hình khi xem mình ước lượng chừng 3 mét . Hình ảnh , màu sắc cũng rất đẹp , chỉ có 1 điều làm mình khá tiếc là 4 góc của màn hình hơi bị kéo dãn - điều này là do thấu kính khi càng xa trọng tâm càng bị lệch .
Nhưng tóm lại , với khoản trên dưới 400k , mình chấp nhận nhịn xem phim rạp 4 lần ( 1 lần 2 vé :D ) để có được chiếc kính tuyệt vời này ^^ .
Link bán kính giá rẻ của em
Tham gia Hội những người đam mê kính thực tế ảo tại LINK
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị với chiếc kính ma thuật này ^^ .
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

matcuong
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cái này mua ở đâu vậy bác
Giá cũng hợp lý
giá 390k, rẻ nhất luôn
http://dungpv.us/kinh-thuc-tai-ao-3d-vr-virtual-reality
edit: đang tạm hết hàng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019