[QC] iPhone 5s chính hãng giảm giá 1 triệu đồng

TTKM
1/6/2015 0:49Phản hồi: 71
[QC] iPhone 5s chính hãng giảm giá 1 triệu đồng
Từ ngày 01/06/2015, FPT Trading thông báo chính thức giảm giá iPhone 5s thêm 1 triệu đồng đối với các phiên bản 16GB và 32GB. Cũng trong thời gian này, website http://apple.fpt.com.vn nâng cấp thêm tính năng kiểm tra nguồn gốc và chế độ bảo hành đối với các sản phẩm iPhone.

Như vậy, iPhone 5s 16GB sẽ được bán với mức giá mới là 12,999 triệu còn phiên bản 32GB sẽ được bán với giá 13,999 triệu đồng. Đây là lần giảm giá định kỳ thứ 2 của Nhà phân phối FPT Trading kể từ đầu năm 2015, với mức giá mới này iPhone 5s chính hãng có mức giá bán lẻ tương đương với hàng xách tay trong khi vượt trội về chất lượng và chính sách bảo hành 1 đổi 1 chính hãng.

iPhone5S-1.jpg
iPhone 5S vẫn luôn hấp dẫn người dùng bởi hiệu năng và thiết kế đẳng cấp

Việt Nam là một trong các thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Apple, các phiên bản iPhone dù đời cũ hay mới nhưng cũng chưa bao giờ hết sốt. Dạo qua một vòng các trang thương mại điện tử, buôn bán online hay thậm chí những pages bán hàng trên Facebook, không khó để chúng ta bắt gặp những lời quảng cáo như "hàng mới 100%", "chính hãng Apple", "hàng công ty đã qua sử dụng” có mức giá hấp dẫn, đi kèm cả nhiều gói khuyến mại như phụ kiện, phần mềm, pin dự phòng trị giá một vài triệu đồng. Tuy nhiên nếu không có đầy đủ thông tin, người dùng rất dễ mua phải hàng dựng, hàng trôi bảo hành, đã qua sử dụng được đóng gói lại như mới. Đối với các sản phẩm này, ngoài việc không được hưởng chính sách bảo hành của Apple, thì tỷ lệ lỗi vặt như hỏng cảm ứng, hỏng phím Home... khá cao.

Nhằm cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn diện về sản phẩm, FPT Trading ra mắt tính năng kiểm tra nguồn gốc và chế độ bảo hành iPhone tại website http://apple.fpt.com.vn . Bằng cách nhập số IMEI người dùng có thể dễ dàng tìm được thông tin về nhà phân phối, loại máy, nguồn gốc sản phẩm, thời hạn và chế độ bảo hành, chế độ hỗ trợ sử dụng của sản phẩm. Công cụ này cũng đặc biệt hữu ích với những người mua các sản phẩm iPhone không rõ nguồn gốc hoặc hàng cũ được dựng lại nhưng được quảng cáo là hàng phân phối chính hãng.

Iphone 5S- 2.jpg
Giao diện kiểm tra thông tin trên website

Ngay từ khi mua hàng, để tránh mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc, người dùng cũng có thể nhận biết iPhone chính hãng do FPT Trading phân phối nhờ mã hàng hóa (Part number) kết thúc bằng ký hiệu “VN/A”, hộp máy có tem nhập khẩu của FPT ở mặt sau và tem chính hãng “1 đổi 1” ở mặt trước. Máy được đảm bảo nguyên seal (lớp vỏ nylon bên ngoài hộp máy) từ nhà máy của Apple cho đến tay người tiêu dùng và kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt bên trong hộp máy.

iPhone5S-3.jpg

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng tính từ ngày người sử dụng kích hoạt máy thông qua wifi hoặc phần mềm iTunes. FPT Trading cam kết thực hiện việc đổi trả bảo hành cho khách hàng trong vòng tối đa 48 tiếng đồng hồ tại khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày Trung tâm bảo hành nhận được máy lỗi.

Người dùng iPhone chính hãng còn có thể truy cập website http://apple.fpt.com.vn hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.1552 nếu muốn tìm kiếm các thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mại, địa điểm mua hàng hoặc tìm hiểu chính sách và điểm bảo hành trên toàn quốc.

Trung tâm bảo hành iPhone chính hãng:

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh: Số 7, Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TP.HCM

Đà Nẵng: Số 77, Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng

Cần Thơ: 69 Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

quocturtle
TÍCH CỰC
9 năm
Vẫn thấy con Iphone 5s đẹp hơn con Iphone 6 :|

Mấy đưấ bạn cầm Iphone 6 với 6 plus nhìn xấu vật vã 😁
@quocturtle Màu vàng phải ko bạn ,VN mình toàn mua để khoe nên mới thường chọn màu vàng,nhìn xấu nhưng lại nghĩ là nó sang
@di ngoai ra mau màu grey vs 6 là đẹp nhứt.đi tiếp thị các sân tennis toàn thấy màu vàng
sonvnvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@quocturtle xấu or đẹp là cảm nhận của mỗi người. không có công thức chung.
junky3
TÍCH CỰC
9 năm
gio bo 13t mua 5s hoi bi buon
Cu_Phuc
ĐẠI BÀNG
9 năm
5S giờ 7tr thì còn suy nghĩ
@Cu_Phuc sang năm sẽ về giá đó đó bạn, ráng chờ nhé.
5s thì 5 tr mới đúng
Khoảng 8tr là ổn, mình nghĩ thế!
Giảm giá là đúng, Bphone ra mắt với cấu hình khủng và tính năng tuyệt vời thì Apple phải có chính sách giảm giá ngay.
beluxubu
TÍCH CỰC
9 năm
@Le Do Quynh Chi Cuồng BPhone à? Apple giảm giá vì iPhone 6 và 6+, chứ BPhone là cái mốc gì trong mắt họ.
ProThieuChu
ĐẠI BÀNG
9 năm
@beluxubu Nóng thế , người ta đùa mà ko hiểu à
devilkut3
TÍCH CỰC
9 năm
Trong tương lai để xem Iphone còn có cái giá đó k 😁
Bây h đi đâu cũng Iphone , Đồng nát Iphone , Xây Dựng Iphone , Bán rau Iphone
@devilkut3 Cách marketing của nó đấy bác, Giờ ra đường đúng là từ sinh viên đến người công nhân cũng có thể dùng iphone nhưng mà quan trọng là đời iphone là sự khác biệt khiến cho nó vẫn trở thành hàng cao cấp và nó vẫn có thể bán được giá cao va lam cho moi nguoi do xo di mua . Người năm nào cũng thay iphone đời mới nhất đa phần toàn là có tiền, sau đó những model đời cũ hạ giá dần để cho tầng lớp trung lưu dùng
@truong95 Ở đâu không biết chứ ở VN iPhone cũ đánh vào chính túi tiền của SS, Nokia hay Asus... Cách đây vài năm, với 3-4 triệu không có lựa chọn nào khác ngoài SS, Nokia nhưng hiện nay, rất nhiều người tìm đến iPhone 4, 4s. Những người công việc đơn giản nên nhu cầu họ cũng đơn giản.
Cái giá không thể yêu nổi. Nhưng, không có lựa chọn nào khác cả.

Mấy hôm dùng Zenfone 2 phải trở về xài iPhone ngay vì tốn chi phí tán gẫu quá. Xài iMessage và Facetime nên có thể nói chuyện "quên ngày tháng," "không sợ hết tiền, chỉ sợ hế pin".


Klq nhưng mình mong FaceTime trên iOS9 sẽ "thông minh" như trên iMessage. Tức là gọi điện thì nó sẽ tự lựa chọn phương thức. Bên kia có wifi, data thì nó sẽ tự chọn FaceTime Audio còn không thì nó sẽ tự chọn gọi theo cách truyền thống.
@haipvg ý mình là lúc soạn xong tin nhắn, mình muốn chọn phương thức gửi luôn đó, chứ không phải gửi thất bại cái này mới tìm cái khác.
@doinho Nếu vậy chắc là trước khi bấm gửi phải tắt wifi/data đi vì mính thấy ở OS 7 cũng không có lựa chọn này, vẫn phải chờ IM thất bại mới chuyển SMS. Hoặc bạn đã dùng tweak nào đó của Cydia có chức năng tùy biến gửi tin này.
@doinho Thì thông thường gửi iMessage ko được thì tự nó chuyển sang SMS mà (kích hoạt/huỷ kích hoạt trong phần Settings/message mà).

Ngoài ra có thể huỷ gửi iMessage nay trên màn hình nhắn tin bằng cách nhấn giữ vào cái nội dung tin nhắn tin nhắn và chọn gửi Tin nhắn Văn bản. Trong 1 khoảng thời gian nhất định (chưa đo bao giờ) nó sẽ sử dụng SMS. Sau thời gian nhất định nó sẽ trở lại iMessage. Cái này có tác dụng với từng contact chứ ko áp dụng cho cả app Nhắn tin.
@doinho Nhấn vào cái nội dung đang gửi. Nó sẽ hiện ra cái pop-up để chọn nhé.
Cái này áp dụng cho từng conversation trong 1 khoảng thời gian nhất định.
Mới xài thử ip5 coi fim mà màn hình xấu quá ! Lộ rõ điểm ảnh. Chắc e ip5s cũng ko khá hơn .lên ios8 lỗi nhẹ vì máy hơi lag !
kungfu9
CAO CẤP
9 năm
@quoctoan2012 Cái gì mà lộ rõ điểm ảnh, mắt thần thánh à...lag nữa à, toàn dìm hàng ko à....

"gửi từ BPhone 24k siêu thần thánh"
@kungfu9 😃 mắt 4/10 như mình cũng nhìn thấy màn ip5(s) rỗ, đang dùng ip5 và note 4, trước đó dùng g2.

Nói chung Apple đc cái là ra nắng màn đẹp, độ nổi cao nhưng cũng nhiều lỗi rất khoai như ip5 ám vàng, ipad air, air 2 bị viền ám đen, độ nét đương nhiên ko bằng các hãng khác dùng màn full HD, 2k.

Nếu muốn màn đẹp hiện giờ nên mua g4, màn amoled thì bị bệnh rỗ đường chéo, ám vàng nặng so với LCD.
longku25
TÍCH CỰC
9 năm
@quoctoan2012 Xun phép cười vào mặt bạn cái. Chưa ai kêu ip5 bị lộ điểm ảnh hay màn xấu cả.cái màn bé tí mà b nhìn thấy lộ điểm ảnh thì mắt bạn là mắt thần à.chắc máy tầu quá? Lại còn lag nữa chứ. Bạn kiểm tra xem chắc máy b bị thay màn lô rồi đấy 😆
longku25
TÍCH CỰC
9 năm
@Apple Haters 2.01 Bạn nhiều máy lỗi quá nhỉ. Chắc do ăn ở.đừng so sánh với note4 tội nghiệp lắm.
Làm LG Gx ngon hơn. ip5 5s màn hình nhỏ lỗi thời rồi, chính apple xác nhận bằng việc ra ip 6
vnstockguru có vẻ là sheeder chính hiệu lúc nào tâng apple hạ.........
Giờ nhìn lại iphone 5s thấy đẹp quá, con iphone 6 hay 6plus thua xa về độ đẹp, chỉ hơn hiệu năng thôi. Ai mà có ipad rồi thì chỉ cần 5s là ok.
thời điểm này bỏ ra 13tr đồng mua IP 5S dường như hơi bị ngu thì phải?
với số tiền 13tr ta có rất nhiều sự lựa chọn khác "thông minh" hơn. Cần thiết thêm ít nữa mua luôn IP 6 ổn hơn.
nonst0p89
ĐẠI BÀNG
9 năm
@maichinghiep quá chuẩn luôn chứ bạn, có mà phát rồ khi bỏ 13tr mua ip 5s, nó cũng chả hơn mấy máy giá tầm trung ở điểm gì mà màn hình còn bị " khiêm tốn " hơn ấy chứ
@nonst0p89 xài chưa mà chửi ng ta ngu với rồ, hay là ăn theo nói leo chém gió. cứ cho ng ta rồ đi thì làm sao, thích thì mua có được không
nonst0p89
ĐẠI BÀNG
9 năm
@4everalone2412 chỉ trải nghiệm thui bạn, mình đc "sờ" tất cả các máy của ép bồ rồi, thực sự là dùng iphone cũng rất mượt nhưng ý mình nói ở đây là vs cái giá đó bạn có thể mua đc 2 chiếc máy khác vs cấu hình tương đồng chạy đa nhiệm ko kém mà màn hình còn ko lỗi thời như em nó. Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh 😃
@nonst0p89 tất nhiên là bạn có quyền lựa chọn mà, với lại không phải ai cũng có suy ngĩ giống nhau. họ cũng rất thông minh và cân nhắc trước khi mua máy. vì khi bạn thích cái máy của mình dù mua mắc hơn một chút nhưng khi sử dụng bạn cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. nếu bạn có mê bb thì bạn sẽ thấy cảm giác phấn khích ntn khi rút nó ra và cầm vào bàn phím
macarong35
ĐẠI BÀNG
9 năm
Có chuyện này à, giá này thêm một xíu là được em ip6 rồi.
rẻ gần bằng note 4 chính hãng rồi, ngon nhể các bạn ifan chân chính?
hoangtien844
ĐẠI BÀNG
9 năm
@www.NgonSachRe.com Note 4 bây giờ chỉ còn 12tr nhé bạn.
quanvneyes
ĐẠI BÀNG
9 năm
QC sớm nhỉ, toàn bộ hệ thống web còn chưa thấy điều chỉnh giá, Làm trước khi nói thì mới hiệu quả nhé!
noupfix123
TÍCH CỰC
9 năm
giảm giá thêm 3tr thì may ra còn suy ngĩ ,,, với giá 12tr99 hay 13tr999 có nhiều lựa chọn hơn em này
13tr thì mua dc iP6 xách tay rồi chứ không phải là 5s
Giá 5t là hợp lý
leorio86
ĐẠI BÀNG
9 năm
tầm tiền này thì ip6 xách tay ko thì S6 nhưng có khi mấy bác già già trung niên tiền ko phải nghĩ có khi vẫn mua í

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019