[QC] Những người dùng Microsoft Lumia 540 đầu tiên nói gì về “dế cưng”?

TTKM
8/6/2015 0:8Phản hồi: 97
[QC] Những người dùng Microsoft Lumia 540 đầu tiên nói gì về “dế cưng”?
Chỉ mới chính thức mở bán khoảng gần 1 tháng nhưng chiếc Microsoft Lumia 540 đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ của giới trẻ. Chiếc điện thoại này có gì mà “hot” đến thế? Đừng quên tìm hiểu cơ hội mua Lumia 540 giá sốc ngày 14/6 tới đây tại www.how-yolo.net.

Bạn Đoan Trang, 18 tuổi:

image001.jpg
Mình chấm điện thoại 7/10, riêng tính năng selfie thì 10/10. Mình chọn mua sản phẩm vì tính năng Selfie góc rộng và Lumia 540 quả không làm mình thất vọng. Selfie với camera trước cho hình ảnh rất đẹp, sắc nét, không thua kém camera sau một chút nào.Từ ngày có máy đến giờ mình sử dụng nó rất thường xuyên vì mìnhyêu thích chụp ảnh và sáng tạo đủ kiểu selfie. Mình thích chụp selfie với camera góc rộng của Lumia 540 vì mình có thể lưu lại những ảnh selfiekhung cảnh tuyệt đẹpkhi đi “phượt” khám phá đất nước Việt Nam. Chúng ta chỉ sống có một lần, vì vậy nên mình không ngại ngần trải nghiệm những điều mới và rất thích phong cách sống YOLO (You Only Live Once).Với selfie góc rộng, mình có thể dễ dàng bắt trọn cuộc sống tại mỗi địa điểm mà mình ghé đến.

Bạn Minh Khang, 21 tuổi:

image002.jpg
Mình phân vân và xem nhiều mẫu trong tầm giá nhưng rồi quyết định chọn Lumia 540 vì khi cầm trên tay cảm thấy rất hợp nhãn. Mình rất thích thiết kế vuông vức của điện thoại, khi cầm cho cảm giác chắc tay . Chưa kể cấu hình máy nhỉnh hơn các điện thoại khác trong tầm giá. Lướt web hay vào facebook đều “vèo vèo” cả.

À, khả năng chụp selfie góc rộng của điện thoại thì không cần bàn cãi nữa nhé. Bạn có thể chụp toàn cảnh hay chụp nhóm khá tốt chỉ bằng 1 tay. Điện thoại chụp khá nhanh và cầm chắc tay nên chụp 1 tay cũng không bị rung ảnh đâu. Mình chấm 9/10 vì để Lumia ra những con điện thoại chất hơn thế nữa.

Bạn Bảo Uyên, 20 tuổi


image003.jpg

Mình đoán Lumia 540 hướng về những bạn trẻ như mình, mê chơi nhưng cũng chăm làm việc nên điện thoại rất đủ “đồ hàng”: Camera trước góc rộng cho chụp ảnh selfie YOLO chất khi tham gia các hoạt động tình nguyện, camera sau chụp cũng đẹp. Màn hình 5” của máy khá đẹp, vừa tầm mắt để xem lại ảnh chụp hay xem phim. Máy của mình xài tầm khoảng 2 ngày mới hết pin dù mình chụp ảnh, chơi game và nghe nhạc, nghe gọi, nhắn tin cũng nhiều. Nói chung là hài lòng nên mình chấm 8/10.

Bạn Hoài Nam, 22 tuổi:


image004.jpg

Lumia 540 với cấu hình và hiệu năng vậy là đủ với mình rồi. Chơi mấy game mobile đồ họa cao vẫn mượt mà, không lag, chụp ảnh đẹp và lướt web nhanh. Thiết kế rất unisex và khá cá tính, hợp với cả nam lẫn nữ. Nhưng mình nghĩ mấy bạn nam nên chọn màu trắng, đen còn mấy bạn nữ chọn màu cam hay xanh dương sẽ xinh hơn.Mình thích chạy bộ nên mình chọn Lumia 540 để giúp mình lưu những khung cảnh đẹp trên đường chạy của mình.

Giờ thì bạn đã có những khái niệm đầu tiên về Lumia 540 – điện thoại selfie tốt nhất với cấu hình “đỉnh” nhất của Microsoft dưới 4 triệu đồng rồi, hãy tự mình trải nghiệm, đánh giá và cho chúng tôi biết ý kiến của bạn với nhé!

image005.jpg
Khám phá cấu hình Microsoft Lumia 540 - smartphone selfie tốt nhất của Microsoft:
• Màn hình: 5” HD LCD
• Camera sau: 8.0 MP
• Canera trước: 5.0 MP góc rộng
• Lưu trữ One Drive miễn phí: 30 GB lưu trữ đến 10,000 bức ảnh
• Giá bán: 3,499,000 đồng
• Đừng quên tìm hiểu cơ hội mua Lumia 540 “trùm selfie góc rộng” giá chỉ 540.000 đồng vào một ngày duy nhất 14/6/2015 (số lượng có hạn) tại www.how-yolo.net.
97 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

baovu898
ĐẠI BÀNG
9 năm
Microsoft ở Bắc ninh xa thải rất nhiều công nhân.. Có lẽ vì ế ẩm. 😔
@boyduongo bọn tư bản bóc lột thôi, sa thải liên tục thế không cần phải ký HD dài hạn, chắc chỉ xài vài tháng rồi bỏ.
b0yzizic
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vnstockguru Hiểu đơn giản là hết đẻ đc đúng k thím?
ky_kisken
TÍCH CỰC
9 năm
@vnstockguru Tội cho công nhân ghê. Vì miếng cơm manh áo mà phải làm trong môi trường độc hại quá.
sonvt9x
ĐẠI BÀNG
9 năm
@vnstockguru Tưởn vụ đền bù công nhân ở sóc sơn là do tai nạn chứ có phải teo buồng trứng đâu
Mấy tờ báo giật tít vkl
http://m.go.vn/news/xa-hoi/tin-498294/vo-sinh-vi-la-m-viec-cho-sam-sung-su-that-hay-tin-don.htm
Ttdmt
TÍCH CỰC
9 năm
Nếu có mua thì cũng mua từ dòng 7xx trở lên
ninh135790
TÍCH CỰC
9 năm
@Ttdmt bạn chê 640XL của tớ đang xài à ?? Buồn quá !!
Ttdmt
TÍCH CỰC
9 năm
@ninh135790 Kg chê nha bạn thường thì dòng càng cao cấu hình càng mạnh 640XL nó to qúa cỡ khó bỏ túi, nhưng khi xài thì sướng
matnho
ĐẠI BÀNG
9 năm
@ninh135790 b xai lau lau co bi đơ ko
ninh135790
TÍCH CỰC
9 năm
@matnho lâu lâu cũng bị !! hình như nó ko tương thích thẻ nhớ !! lâu lâu lại thấy nó fix lỗi thẻ !! với lại cứ mở đa nhiệm thì nó load lại ứng dụng, cái này hơi nãn !! ko biết lên wp10 có đa nhiệm mượt mà hơn ko ??
Uhm! Kinh tế ... Ít người mua!
*LT*
TÍCH CỰC
9 năm
Ráng thêm vài xị mua luôn 730
dành tiền mua 640 xl
Kyle.D
TÍCH CỰC
9 năm
những cái "nói" của 4 bạn đó tào lao là chính
vothanhloc
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mic còn quá nhiều việc phải làm để hoàn thiện wp, vì ngoài chụp hình đẹp, giá thành phù hợp, hiệu năng tốt thì những mặt còn lại đều chưa tốt...giao diện người dùng thiếu nhiều tính năng giúp nguời dùng bớt thao tác, hệ thống app không tốt (nhất là các app chính chủ nếu đem so với ios và android) và thiếu nhiều app, thiết kế na ná nhau rất nhiều làm khó phân biệt các dòng lumia với nhau
Cho minh hỏi.làm sao để chuyển hết dữ liệu (tn,danh bạ,nhạc,...) từ con 520 sang con Lumia minh mới mua?
@seaphantom tạo cái back up. Sang máy mới reset phát, đăng nhập cùng acc, rồi restore bản vừa back up. Thế là nhân bản vô tính cái máy cũ luôn.
@seaphantom mình hiểu là bạn đang gặp vấn đề ở hai chỗ: tin nhắn và danh bạ. Vậy ta sẽ tìm hiểu từng cái một nhé.

1. Tin nhắn: bạn vào Settings --> Backup, kiểm tra xem trong phần text messages, text message backup đã được bật lên chưa? Nếu đã được bật lên, thì bạn phải có thể tải lại các sms cũ khi chuyển sang điện thoại mới hoặc khi reset/cài mới điện thoại cũ khi đăng nhập lại với cùng tài khoản outlook.

2. Danh bạ: bạn vào People --> Settings --> Filter Contact List, thử chỉ chọn Sim không thôi, rồi quay trở lại People coi thử coi danh bạ của bạn có bao nhiêu contact. Sau đó, cũng vào lại Filter Contact List, và thử chỉ chọn Outlook không thôi, rồi coi thử coi danh bạ của bạn có bao nhiêu contact.

a. Nếu khi chọn Sim mà People của bạn có nhiều contacts hơn khi chọn Outlook, thì bạn có thể cân nhắc vào lại Settings --> Import from Sim để chép các contact trong sim của bạn vào Outlook. Sau đó, bạn vào lại Settings --> Backup, đảm bảo trong mục apps+settings, Settings backup và App backup đã được bật lên.

b. Lưu ý từ nay về sau, khi tạo một contact mới, ở mục đầu tiên tên là Save to (ngay dưới chỗ tạo hình ảnh cho contact), bạn phải chọn Outlook, thay vì sim. Nếu bạn chon sim, thì contact đó sẽ ko được lưu lên Outlook, đồng thời sẽ có giới hạn về chiều dài tên contact cũng như một số trường thông tin khác cho contact bạn đang tạo.

Nếu chưa rõ chỗ nào thì hỏi mình thêm.

Thân.
@officialnguyen ok.cám ơn bạn rất nhiều....😁.ak sẵn cho mình hỏi luôn cái này.về nghe nhạc.cùng 1 tai nghe(coloud-pop-wh-510).cùng 1 mức âm lượng nhưng sao thấy 830 nghe lại yếu,ko hay bằng 520 vậy nhỉ?
@seaphantom vụ tai nghe và âm lượng mình không biết. sozi 😃 mình thích nghe nhạc nhg lại không để ý cho lắm đến các thiết bị âm thanh nên không rành.
sownhair
ĐẠI BÀNG
9 năm
Chỉ cần có facebook với youtube chính chủ thì có thể mình sẽ chuyển qua dùng thử dòng lumia này xem như thế nào 😁
khanh260691
ĐẠI BÀNG
9 năm
Sao không kèm thêm
nhỉ?
htcone
TÍCH CỰC
9 năm
Bọn MS này phải nói ném tiền vào quảng cáo cho lumia số 1 vn luôn ( có thể hơn cả samsung về quảng cáo ) nhưng doanh số vẫn kém .
@htcone thua hết bọn Apple ném tiền quảng cáo =)) và ifan ko chịu công nhận điều này
Quá nhảm


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
anthui2009
ĐẠI BÀNG
9 năm
bạn DOAN TRANG ko nên dùng tính năng "tự sướng", mà nên dùng camera 360
phuong lich
ĐẠI BÀNG
9 năm
tất cả chỉ là hư cấu
:p:p:p:p:p
Ước gì W10 for phone ra mắt chính thức (ko phải Preview cái thể loại gì hết).
Tại sao 1 Apple, GG,...chỉ ra mắt 1 phiên bản Preview duy nhất, nhưng rất ổn định, trong khi đó Insider Preview cho W10 phone thì..5,6 bản gì đó mà cứ lỗi này lỗi nọ, chán ko thể tả. Tiến độ sửa lỗi cho hệ thống thì... quá chậm chạp.

Thời gian tôi dùng WP không phải ngắn. Từ 7 lên7.5, 7.8 sang 8 lên 8.1, 8.1GDR2 tôi ( có thể cả bạn nữa) đều trải nghiệm HĐH WP tuy thiếu hụt một số tính năng nhưng bù lại là sự mượt mà. Tôi thích điều đó. Đây ko phải là bản build preview đầu tiên tôi dùng nên chắc chắn khái niệm PREVIEW ko quá xa lạ. Tôi nói đến sự "chậm chạp" cải tiến của MS là tại sao sau nhiều build mà ko cải tiến đc hiệu suất hệ thống, sao ko tập trung cho nó mượt mà hơn?!
Chắc những ai bằng lòng về bản build này rất ít dùng một số ứng dụng như Ghi chú OneNote, Excell, Outlook mail nên ko thấy ức chế :p
Mỗi người có cách nghĩ riêng, tôi thấy chưa hài lòng thì tôi nói quan điểm của mình. Các bạn cảm thấy nó là preview đc như vậy là quá tốt thì là cảm nhận, cách nghĩ của bạn. Và cũng ko thể áp đặt cách nghĩ đó cho người khác.
lumia_525_99
ĐẠI BÀNG
9 năm
@alahana bạn có biết insider và Previews # nhau như thế nào ko?
boyduongo
ĐẠI BÀNG
9 năm
@alahana Mình cũng vậy, up lên Win 10 dùng chán quá, cứ chờ đợi mãi mà chẳng thấy MS cải thiện gì cả, nản quá lại quay trở lại Win 8.1. Hmmmmmm
musungus77
ĐẠI BÀNG
9 năm
Wp thì cấu hình từ 2gb ram đổ lên mới ngon 😃
tiny.spirit
ĐẠI BÀNG
9 năm
@musungus77 Dốt còn thích thể hiện.
toàn các em nhỏ sinh viên mua. Đúng đối tượng khách hàng mà Microsoft nhắm tới.
nhưng mọi người đều có suy nghĩ: "vì tao ko có tiền nhiều mới mua con này, chứ có tiền éo bao giờ mua con này đâu!" 😁

PS: just for fun :p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019