[Phim] Captain America 3 có Martin Freeman tham gia, là 1 mật vụ chuyên giám sát siêu nhân

Nam Air
21/7/2015 4:14Phản hồi: 1
[Phim] Captain America 3 có Martin Freeman tham gia, là 1 mật vụ chuyên giám sát siêu nhân
martin-freeman-joins-captain-america-civil-war-392502.jpg
Anh ấy làm việc cho chính quyền Mỹ. Vai trò của hắn là làm việc với các siêu nhân và các tổ chức bí mật để tìm cách chế ngự các nguồn sức mạnh siêu nhiên của họ. Chúng ta không rõ là hắn theo phe nào. Rất có thể đây là một kẻ 2 mang, có lúc tưởng hắn bên này nhưng thực ra là theo phe kia. Đây là loại vai diễn mà tôi thích vì nó rất "mơ hồ", không ai biết rõ nhân vật đó là người tốt hay người xấu. Tôi thích những gam màu xám hơn là sự "trắng đen rõ ràng", theo tôi thì diễn một nhân vật bí ẩn sẽ thú vị hơn nhiều là vào vai một người rõ ràng, rạch ròi.

Khi được hỏi về vai trò của mình trong phim mới của Marvel, Martin đã trả lời ngắn gọn trang tin BadTaste.it như thế.

Như vậy rõ là trong Captain America: Civil War sẽ xuất hiện rất nhiều nhân vật mới, trong đó có một nhân vật bí ẩn do Martin Freeman đảm nhận. Martin nổi tiếng với vai diễn bác sĩ Watson trong series phim truyền hình Sherlock, vai người lùn Bilbo trong The Hobbit & phim Chúa Nhẫn.

Cả Disney và Marvel đều giữ bí mật về vai diễn của Martin Freeman trong Captain America phần 3, nhưng nếu họ giữ kín như vậy thì rất có thể đây là một nhân vật đóng vai trò quan trọng trong cuộc nội chiến, khi nhóm Avengers bị tách làm 2. Có người đoán rằng Martin sẽ đóng vai một sĩ quan thông tin của quân đội Mỹ là Henry Peter Gyrich. Dự đoán khác cho rằng nhân vật đó sẽ là mật vụ Everett Ross của chính phủ Mỹ. Là nhân vật nào thì chúng ta hãy cùng chờ xem.



av181_14.jpg
Có người đoán rằng Martin sẽ đón vai một nhân vật cấp cao, đảm nhiệm việc liên lạc thông tin giữa chính phủ và The Avenger là Henry Peter Gyrich - Nhân vật này sau thành một thành viên cấp quản lý của SHIELD.

Everett-Ross-6de76.jpg
Dự đoán khác cho rằng nhân vật đó sẽ là mật vụ Everett Ross của chính phủ Mỹ, đây là một đặc vụ được chính phủ phái tới làm việc chung với chính phủ và các lực lượng đặc biệt ở nước Wakanda.

Cũng xuất hiện trong C.A phần 3 là sự gia nhập Avengers của "thánh nhọ" Spider-Man. Mới đây, Sam Raimi, đạo diễn của 3 phần Spider-Man do Tobey Maguire đóng, nói rằng Người Nhện của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ được làm mới hoàn toàn, khác so với các vai diễn trước đây của Tobey cũng như Andrew Garfield. Chúng ta vẫn chưa rõ ai sẽ đảm nhận vai diễn Peter Parker, chỉ biết là Spidey sẽ xuất hiện ở lứa tuổi học sinh trung học. Sau khi phim C.A: Civil War ra mắt vào ngày 6 tháng 5/2016, phim riêng "hoàn toàn mới" về Người Nhện sẽ ra mắt vào mùa hè 2017.

spider_man.jpg
Theo badtaste; imdb
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kỳ nầy nhện có phần rùi 😁 :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019