[Nghiên cứu] Khảo sát nữ giới về "của quý như thế nào là đẹp?"

ND Minh Đức
23/7/2015 2:8Phản hồi: 2
[Nghiên cứu] Khảo sát nữ giới về "của quý như thế nào là đẹp?"
Tinhte_-chuoi-02.jpg
"Của quý như thế nào là đẹp?" Đó chính là tựa để của một nghiên cứu khoa học vừa được công bố trên tạp chí Sexual Medicine. Sau khi tiến hành các khảo sát 105 tình nguyện viên nữ (16-45 tuổi) về những đặc điểm mà họ cho là quan trọng khi nhìn vào "của quý", các nhà nghiên cứu đã đi tới kết luận rằng "của quý đẹp không chỉ dựa vào kích thước to hoặc dài".

Đây là một phần trong dự án nghiên cứu nhằm hình thành nên phương pháp chữa trị lỗ tiểu lệch dưới (HASRGs) - một dị tật bẩm sinh gặp nhiều ở nam giới do rãnh niệu dục không khép hoặc khép không hết thành ống, từ đó khiến lỗ thông ra ngoài của ống này không nằm ở vị trí quy đầu. Do đó, các nhà nghiên cứu muốn biết những đặc điểm nào của dương vật được phụ nữ cho là quan trọng, từ đó có thể hoàn thiện sau phẫu thuật để không bị cho là bất thường.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát trên 105 người phụ nữ độ tuổi từ 16 đến 45, yêu cầu họ đánh giá mức độ quan trọng của 8 đặc điểm ở dương vật theo thang điểm 5, từ không quan trọng (1 điểm) cho tới rất quan trọng (5 điểm). Các đặc điểm này bao gồm độ dài, chu vi, hình dạng lỗ tiểu lúc mở ra. Đồng thời, các chỉ tiêu như vị trí và hình dạng quy đầu, da bìu, bìu, lông và sự xuất hiện của các "vật trang sức" cũng được đưa vào danh sắc các đặc điểm cần đánh giá mức độ quan trọng.

Tinhte-khao-sat.png
Bảng thống kê đánh giá mức độ quan trọng của các đặc điểm dương vật

Kết quả? Các nữ tình nguyện viên cho rằng vị trí và hình dạng của lỗ tiểu là ít quan trọng nhất. Đồng thời, dương vật đã trải qua phẫu thuật điều trị HASRGs trông bình thường như phẫu thuật cắt bao quy đầu. Đáng ngạc nhiên hơn, độ quan trọng đứng đầu bảng xếp hạng là "những vật trang sức", sự hiện diện của lông có tầm quan trọng xếp thứ 2, đồng hạng 3 là da bìu và chu vi dương vật.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng nghiên cứu lần này vẫn còn nhiều điểm hạn chế, lớn nhất là kích cỡ mẫu chỉ có 105 người và dựa trên bảng câu hỏi chủ quan. Do đó, các nhà nghiên cứu hy vọng rằng sẽ có nhiều nghiên cứu mở rộng được thực hiện trong tương lai với mức độ tin cậy của số liệu cao hơn, từ đó đưa ra kết luận phổ quát hơn.

Tham khảo Sexual Medicine, HP
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thử nghĩ, nhìn cái bảng thống kê của em có ai muốn xem không?
có 105 người chả nói gì cả 😁 :D

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019