Amazon ra mắt website bán đồ Handmade, cạnh tranh với Etsy

TDNC
9/10/2015 1:41Phản hồi: 1
Amazon ra mắt website bán đồ Handmade, cạnh tranh với Etsy
Sáng nay Amazon chính thức ra mắt website chuyên bán đồ hand-made (làm bằng tay) tại địa chỉ amazon.com/handmade và cạnh tranh trực tiếp với một website tương tự đã tồn tại từ trước đó chính tên là Etsy. Amazon Handmade sẽ chỉ bán những đồ làm bằng tay, không chấp nhận đồ làm từ nhà máy sản xuất và có sẵn nhiều chuyên mục như trang sức, đồ trang trí gia đình, trang trí tiệc tùng, đồ nhà bếp, đồ gỗ...

amazon-handmade-3.png
Hiện tại khi mới mở cửa, Amazon Handmade đã có hơn 80.000 sản phẩm được cung cấp bởi các nghệ nhân và thợ thủ công ở hơn 60 quốc gia khác nhau. Những thợ thủ công này có thể đăng bán các món hàng của họ miễn phí trên Amazon Handmade nhưng khi bán được thì phải trả phí cho Amazon là 12% (Etsy tính phí 20 xu trên mỗi một món bán được).

amazon-handmade-1.png
Về phần người mua là chúng ta, ta sẽ có một giao diện mua hàng tương đối giống với Amazon truyền thống, có thêm phần thông tin cá nhân của người thợ đã làm nên món đồ và quan trọng nhất đó là tận dụng được gói dịch vụ Amazon Prime nếu bạn đã mua gói này. Hiện tại số lượng các món hàng sẵn sàng để ship nhanh trong 2 ngày (Prime) là hơn 600 món và đang tăng thêm mỗi ngày.

Trang Etsy là một website chuyên bán đồ handmade được thành lập từ năm 2005 và được định giá 3,5 tỷ USD sau khi thực hiện IPO thành công vào tháng 4 năm nay. Doanh số bán hằng năm vào khoảng 2 tỷ USD, theo báo cáo của từ Times.

amazon-handmade-2.png

1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

việt nam ít người đặt hàng amazon lắm

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019