Phần mềm dẫn đường vệ tinh Navitel

Anngo2010
13/10/2015 2:58Phản hồi: 200
Phần mềm dẫn đường vệ tinh Navitel
Hnay lang thang trên mạng thấy có phần mềm dẫn đường vệ tinh hay hay tải về máy, cài dùng thử hay ra phết. Có bác nào dùng thử chưa cho e xin tí kinh nghiệm với ạ?
[/URL][/IMG] Logo Navitel1.jpg Đường mới mở đã có đầy đủ luôn nhé
IMG_1355.PNG
Chế độ ban đêm nhìn rất thú vị
IMG_1112.jpg
200 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng đang dùng bản dùng thử thấy phần mềm giao diện khá đẹp và bản đồ lại chi tiết đến từng số nhà luôn. IMG_1358.jpg
Tôi là tôi cứ dùng Google map cho nó lành, lại còn được miễn phí nữa chứ.
Cụ dùng qua GM thì phải bật 3G, mà lại ko có chức năng dẫn đường em dùng phần mềm này offline mà lại dẫn đường rất chi tiết. Với cá nhân em thì thấy khá ổn.
Em cũng đang dùng phần mềm đường của Vietmap nhưng em thấy đường xá cập nhật hơi chậm, không biết phần mềm này tốc độ cập nhật thế nào?
IMG_1218.JPG
Đường Trần Phú kéo dài có từ đời nào mà mãi gần 1 năm mới cập nhật được.
Em dùng rồi thấy phần mềm Navitel này cập nhật khá nhanh, mấy đường như cầu Nhật Tân, cầu Đông Trù, Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt, Cao tốc HN - Thái Nguyên… thấy đầy đủ hết cả rồi.
Phần mềm dẫn đường vệ tinh Navitel Navigator bên em cam kết cập nhật 4 tháng/ lần, nhưng hiện tại thì 3 tháng là bên em đã có bản cập nhật mới rồi các cụ cứ yên tâm nhé.
ảnh cập nhật bản đồ Q2-2015.jpg
@NavitelVN Bác làm bên navitel ạ! E góp ý là phần tìm kiếm sao k để 1 mục là tìm kiếm đơn giản: ví dụ nhập ô tìm kiếm " benh vien 108" chẳng hạn! Có phải địa chỉ nào mình cũng biết số nhà tên đường đâu ạ
@quyet.nguyenquang Chào bác quyet.nguyenquang!
Phần mềm Navitel có chức năng tìm kiếm này ạ, "viện 108" là địa điểm ko phải là địa chỉ nên khi bác vào mục tìm kiếm bác phải vào mục địa điểm mới thấy bác ạ.
IMG_0167.PNG
IMG_0168.PNG
Em gửi bác link hướng dẫn tìm theo địa điểm để bác tham khảo nhé, nếu bác cần tìm hiểu thêm về tính năng của phần mềm dẫn đường Navitel thì cứ ới e:
SMT-ĐC
ĐẠI BÀNG
3 năm
@NavitelVN Tiện thể Em hỏi nhờ chút luôn. Có cách thiết lập cho Navitel autoplay khi mở bật màn hình không ạ?
Cụ NavitelVN cho em hỏi với, e đang dùng phần mềm này dẫn đường ở HN thấy có cho tìm cả địa chỉ số nhà chi tiết thế ở quê em Hải Phòng có địa chỉ số nhà chi tiết không cụ?
@Anngo2010 Phần mềm dẫn đường Navitel dữ liệu bản đồ có địa chỉ chi tiết ở hơn 30 tỉnh, thành phố trên cả nước và Hải Phòng của cụ Anngo2010 cũng ở 1 trong 30 tỉnh, thành phố đó đấy ạ.

IMG_1483.JPG
Em lọ mọ thấy chức năng này khá thú vị, thay đổi độ cao mô hình các tòa nhà trên bản đồ
IMG_1507.JPG
Phần điều chỉnh hiển thị đô cao tòa nhà
IMG_1508.JPG
Kéo hết phần vẽ mô hình từ tỉ lệ về bên trái "Không vẽ mô hình"
IMG_1510.JPG
Và kết quả là đây
IMG_1509.JPG
Nếu cụ nào thích hiển thị theo độ cao thấp thì làm ngược lại nhé.
Hnay em mới ngâm cứu ra tính năng hiển thị biển báo giới hạn tốc độ cho phép, các cụ tham khảo nhé.
IMG_1356.jpg B1: vào phần menu (hình vuông màu xanh có 2 gạch trắng)
IMG_1515.JPG
B2: Vào phần cài đặt
IMG_1518.JPG B3: Vào phần cảnh báo
IMG_1516.JPG B4: Bấm vào phầm hiện thị cảnh bảo chỉnh về "luôn cảnh báo"
IMG_1358.PNG
=> và đây là cái kết cuối cùng
Navitel Việt Nam & DDG Technology xin thông báo, bản đồ cập nhật Quý 3 năm 2015 cho phần mềm dẫn đường Navitel Navigator đã được cập nhật.
Với các thiết bị di động có kết nối Internet các bạn có thể cập nhật tự động từ mục "Navitel của tôi/Cập nhật" của phần mềm hoặc tải file bản đồ cập nhật (vnm20151015.nm7) theo đường dẫn:
http://ddg.vn/download-navitel-maps/
để cập nhật thủ công bằng cách copy file bản đồ mới vào các thiết bị hoặc thẻ nhớ SD
Các bạn có thể truy cập website để tải và cài đặt trực tiếp phần mềm dùng thử miễn phí nhé!

Cập nhật bản đồ Quý 3.jpg
Bác NavitelVN cho e hỏi bản đồ bên bác dữ liệu cập nhật mới Q3/2015 là cập nhật những cái gì vậy ạ?
@Duypham3009 Mỗi quý bên em có bản cập nhật mới tập trung vào 2 nội dung như:
1. Cập nhật các tính năng của phần mềm: Đó là cập nhật, tối ưu chức năng tìm kiếm và các tùy chỉnh trong cài đặt hệ thống của phần mềm.
2. Cập nhật dữ liệu bản đồ mới:
- Cập nhật các tuyến đường mới
- Bổ sung thêm các điểm POI mới, các biển báo mới và đường cấm mới
- Chỉnh sửa các sai sót của dữ liệu cũ đã được ghi nhận.
... bác Duypham3009 ạ.

Mùa hè DDG.jpg
@NavitelVN Nếu cập nhật dữ liệu mới thì cập nhật như thế nào hả bác NavitelVN???
@Duypham3009 Có 2 cách cập nhật cho 2 phiên bản:
1. Với thiết bị là điện thoại, tablet, ipad, thiết bị dẫn đường (PND) có kết nối wifi thì khi có bản cập nhật mới phần mềm sẽ tự động thông báo có bản cập nhật mới, người sử dụng chỉ cần vào cập nhật là xong.
2. Với phiên bản chạy HĐH WinCE dành cho đầu DVD trên ô tô (chạy phần mềm bằng thẻ nhớ SD), thì khi có bản đồ cập nhật mới người sử dụng truy cập vào trang http://ddg.vn/download-navitel-maps/?lang=vi tải bản đồ mới về, sau đó cắm thẻ nhớ vào máy tính copy file map vào thư mục NavitelContent/Maps xóa file bản đồ cũ là hoàn thành.
@NavitelVN Ok, tks bác NavitelVN nhiều nhé, em đang sử dụng phần mềm dẫn đường Navitel của bác giao diện bản đồ hiển thị 3D đẹp và map thì rất chi tiết. Nếu có gì thắc mắc e sẽ hỏi bác thêm ạ.
Hnay em xin chia sẻ với các bác tính năng khá cần thiết đó là thêm điểm trung gian vào trong lộ trình đã định sẵn, em có sẵn link video trên youtube nên share để các bác xem cho nó chi tiết ạ (Em xin lưu ý với các bác là phần mềm không giới hạn khi thêm các điểm trung gian nhé).

Bác NavitelVN cho em hỏi em muốn cài về dùng thử phần mềm của bên bác xem như thế nào? Nếu ổn em bỏ dùng Vietmap đổi sang của bác dùng luôn chứ cũng mất tiền mua mà dữ liệu cập nhật thì chậm mà phần mềm đơ quá.😔
@Phuonganh0711 Rất đơn giản nhé bác phuonganh0711 phiên bản phần mềm Navitel dùng thử hỗ trợ cho smartphone chạy các HĐH: Android, IOS, Blackberry, Windows Phone. Trên đt bác chỉ cần truy cập trang web: www.navitelvietnam.com sau đó bấm vào phần cài đặt là sẽ link sang kho tải, bấm cài đặt và làm theo hướng dẫn là xong thôi ạ. Nếu có gặp vấn đề trong khi cài đặt bác cứ ới e, e sẽ hỗ trợ chi tiết cho bác. Tks bác!

[​IMG]
Anh/chị Phuonganh07/11 cho hỏi là tôi có BB Q10, muốn cài Navitel Navigator bản quyền thì phải làm thế nào ?
@hoang_ha Bác hoang_ha e cũng chỉ là người sử dụng thôi bác ạ nên e ko biết, bác NavitelVN giải đáp cho bác hoang_ha nhé.
@hoang_ha Chào bác hoang_ha đt bác đang dùng là Q10 muốn cài bản quyền chỉ cần mua Key để active là xong bác ạ, rất đơn giản chỉ trong 1 nốt nhạc thôi bác. 😁
Xin hỏi #NaviteIVN tớ có đầu DVD ô tô, hỗ trợ GPS thẻ nhớ (tớ đang dùng Vietmap) giờ chạy cái này thì cài đặt như thế nào? thấy chỉ hỗ trợ điện thoại và máy tính bảng thôi à. Phần mềm này có tính năng gì hơn Vietmap hay không
@thiencucphuong Bác thiencucphuong cho em xin số đt của bác, em sẽ giới thiệu chi tiết cho bác. Tks bác!
@NavitelVN Bạn cho mình xin cái giá vào inbox hoặc sms 0939290099 nhé mình đang cần mua maps cho đầu Pioneer 8650BT trên xe. Tks
@anh_nguyen7612 Dòng đầu Pioneer 8650BT ko cắm thẻ chạy trực tiếp trên đầu được bác anh_nguyen7612 ạ, nếu bác muốn sử dụng phần mềm dẫn đường thì có 2 phương án lựa chọn để chạy trên đầu Pioneer:
1. Lắp thêm 1 bộ touch để cắm thẻ SD phần mềm dẫn đường vào sử dụng, nhưng thiết bị này có nhược điểm là khi sử dụng hay bị delay tín hiệu GPS nên có khi định vị vị trí của phương tiện ko được chính xác.
2. Dùng trên điện thoại smartphone chạy HĐH Android hoặc IOS sau đó kết nối Mirrorlink lên đầu qua ứng dụng AppRadio để chạy phần mềm dẫn đường.
[​IMG]
Bác thử châm cứu xem phương án nào thì thuận tiện cho bác nhất nhé.
Còn giá em sẽ inbox cho bác để bác tham khảo nhé. Tks bác!!!
@NavitelVN
Chào bạn. Hiện mình đã có modul đó và đang chạy Vietmap. Nhưng thấy phần mềm bên bạn nhiều người khen nên mình muốn dùng xem thế nào
Mình không phần mềm này mua bản quyên rồi. Có phải mua đồ nữa ko. Vì thấy giá trên trang web nó khác nhau quá. Mình đang dùng q10. Thì muốn sử dụng phần mềm này và map viet nam trọng đời thì mua key bao nhiêu. Thấy có giá 1 tháng, 1 năm, trọn đời nó khác nhau là sao nhỉ.
@vanduc1602 Phần mềm dẫn đường Navitel có thể mua lisence theo tháng, theo năm hoặc bản vĩnh viễn đều đc. Nhưng nếu bác mua theo tháng hoặc năm thì bác phải mua qua thẻ thanh toán mà ko mua trực tiếp của NavitelVN đc, vì bên em chỉ bán bản lisence vĩnh viễn thôi bác vanduc1602 ạ. Tks bác!
Giới thiệu với các bác thêm chức năng Navitel.Traffic với thông tin tắc đường theo thời gian thực của Navitel Navigator. :eek:
Mật độ giao thông.jpg
@NavitelVN Bác NavitelVN giải thích rõ hơn về chức năng Navitel.Traffic em đọc và xem ảnh nhưng ko rõ lắm chắc năng này nó ntn?
@Anngo2010 Về chức năng Navitel.Traffic thì đó là chức năng để thông báo về tình hình giao thông và mật độ giao thông trên 1 đoạn đường. Như bác anngo2010 xem trong hình thì thấy các đoạn đường có các màu xanh nõn chuối, vàng, da cam, đỏ là để chỉ mật độ giao thông tại cung đường đó như:
- Màu xanh: đường thông thoáng, lưu thông tốt
- Màu vàng: đường đông nhưng vẫn lưu thông được
- Màu da cam: đường đông, ùn ứ di chuyển khó khăn
- Màu đỏ: tắc đường không lưu thông được
Bác thử kiểm tra lại xem nhé có gì thì ới em. Tks bác!
@NavitelVN Ok. Tks bác NavitelVN, giờ em mới biết vì trước thấy có các màu khác nhau trên đường nhưng cũng chẳng biết nó là cái gì. ;)
Giới thiệu về tính năng thay đổi giao diện phần mềm ngày và đêm
Chức năng này rất hữu ích cho người lái xe mà đã được các nhà SX phần mềm nghiên cứu rất kỹ. Đó là khi lái xe vào ban ngày môi trường xung quanh nhiều ánh sáng do đó giao diện phần mềm cần phải sáng để người sử dụng có thể dễ dàng nhìn thấy màn hình dẫn đường. Còn khi lái xe vào ban đêm môi trường xung quanh ít ánh sáng thì giao diện phần mềm sẽ chuyển qua chế độ ban đêm, nền sẽ sẫm hơn để giảm cường độ ánh sáng tránh gây cho lái xe cảm giác khó chịu vì bị ánh sáng của màn hình gây chói mắt, mất tập trung khi lái xe.
Với tính năng ngày đêm này phần mềm sẽ tự động thay đổi chế độ ban ngày và ban đêm, hoặc người sử dụng có thể tự điều chỉnh chế độ thủ công.
- Chế độ ban ngày:
IMG_0038.PNG

- Chế độ ban đêm:
IMG_0040.PNG

Có 2 cách thay đổi giao diện ngày, đêm
* Cách 1: Điều chỉnh giao diện ngày và đêm ngay trên giao diện màn hình chính:
Bước 1: Bấm vào biểu tượng la bàn trên góc trái phái trên của màn hình
IMG_0048_1.jpg

Bước 2: Bấm vào mục "Giao diện đêm"
IMG_0043_1.jpg

Bước 3: Đổi lại "Giao diện ngày"
IMG_0041_1.jpg

Bước 4: Hoặc chuyển về chế độ tự động thay đổi giao diện ngày, đêm
IMG_0042_.jpg

* Cách 2 điều chỉnh chế độ ngày, đêm trong mục cài đặt:
Bước 1: Bấm vào phần menu ở dưới góc trái màn hình
IMG_0048_2.jpg

Bước 2: Vào cài đặt
IMG_0045_1.jpg

Bước 3: Vào phần giao diện
IMG_0051_1.jpg

Bước 4: Điều chỉnh theo giao diện tùy thích tương ứng
IMG_0047_2.jpg
IMG_0046_.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019