[VMS 2015] Chi tiết Chevrolet Colorado High-Country: động cơ 2.8L 193 mã lực, giá 799 triệu

Trung Dt
30/10/2015 5:21Phản hồi: 24
[VMS 2015] Chi tiết Chevrolet Colorado High-Country: động cơ 2.8L 193 mã lực, giá 799 triệu
Chevrolet Colorado High-Country là phiên bản cao nhất của dòng xe bán tải Colorado mà GM vừa đem đến triển lãm VMS 2015. Dựa trên phiên bản LTZ, Colorado High-Country được trang bị thêm một số tiện ích, các thành phần trang trí giúp chiếc xe nổi bật và mạnh mẽ hơn. Chiếc xe này được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak, Nissan Navara NP300, Mitsubishi Triton…


Ngoại hình hầm hố của xe thể hiện rõ ở phần phía trước với nắp ca-pô đặt ở vị trí cao. Phong cách thiết kế quen thuộc của Chevrolet thể hiện từ lưới tản nhiệt với logo cỡ lớn, nằm giữa hai mảng trang trí mạ crôm. Đi theo xu hướng của dòng xe bán tải, Colorado High-Country được trang bị cụm đèn chiếu gần dạng bóng cầu có thể chỉnh hướng, dải đèn LED ban ngày nổi bật. Một hốc hút gió nhỏ ngay phía dưới cụm đèn chính, trong khi đó cụm đèn sương mù cũng có dạng bóng cầu với đường trang trí mạ crôm xung quanh.

Chevrolet_Colorado_High-Country_VMS_2015_1.jpg
Phía giữa xe với gương chiếu hậu sáng bóng, tích hợp đèn báo rẽ và khả năng gập điện. Cột chữ B của xe được sơn đen nhám, phía trên là giá đỡ baga được trang bị sẵn. Với phiên bản không gắn thùng, đèn báo rẽ nằm ngay phía sau cột C cùng bộ khung trang trí ở trên thùng để hành lý. Xe sử dụng bánh với mâm hợp kim 18-inch 6 chấu, được sơn hai tông màu bắt mắt. Cụm đèn sau cũng được thiết kế nổi bật nhờ đèn phanh dạng LED, đèn ban đêm hiển thị dạng chữ C. Ốp cản phía dưới cũng bao gồm những cảm biến cảnh báo va chạm và camera giúp việc lùi xe dễ dàng hơn.

Chevrolet_Colorado_High-Country_VMS_2015_2.jpg

Nội thất của Colorado High-Country nổi bật với ghế bọc da, chỉnh điện dành cho tài xế, hệ thống giải trí trung tâm Chevrolet MyLink với màn hình lớn, tích hợp đầu DVD. Cụm điều khiển máy lạnh được thiết kế dạng hình tròn tập trung toàn bộ nút bấm. Tay lái được bọc da với các nút điều khiển cơ bản, có thể điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay và điều khiển ga tự động (Cruise Control). Khác với nhiều dòng xe bán tải mới, tay lái trên Colorado vẫn là loại trợ lực thuỷ lực, vì thế nó sẽ không có cảm giác nhẹ như các xe có trợ lực điện.


Chevrolet_Colorado_High-Country_VMS_2015_13.jpg

Xe có hai đồng hồ analog hiển thị vòng tua máy và tốc độ nằm hai bên, phía giữa là một màn hình LCD đơn sắc hiển thị đa thông tin. Cũng giống nhiều dòng xe khác của Chevrolet, Colorado có nhiều chỗ để vật dụng cá nhân. Ngay bên phía tay phải người lái có một chỗ để đồ kiêm bệ tỳ tay, ở đây cũng có kết nối âm thanh AUX và USB.

Chevrolet_Colorado_High-Country_VMS_2015_16.jpg


Một chiếc xe bán tải thì phần ghế ngồi sau sẽ không có độ nghiêng lớn, tuy nhiên phần ghế ngồi và khoảng để chân trên Colorado cũng khá thoải mái. Xe không có cửa gió cho hành khách phía sau, cũng như tựa đầu cho người thứ 3, chỉ có thêm một cổng điện 12V. Để tăng khả năng chở hàng, phần ghế ngồi sau có thể được gập lên và có một hốc nhỏ để được giày.

Chevrolet_Colorado_High-Country_VMS_2015_23.jpg Chevrolet_Colorado_High-Country_VMS_2015_24.jpg

Colorado High-Country sở hữu khối động cơ Duramax máy dầu tăng áp biến thiên DOHC 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.8L cho công suất 193 mã lực tại dải vòng tùa 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 500 Nm tại 2.000 vòng/phút, sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản hai cầu 4x4 hỗ trợ khả năng chuyển đổi từ 2 sang 4 cầu dạng điện tử, bao gồm cả khoá vi sai cầu sau.

Chevrolet_Colorado_High-Country_VMS_2015_26.jpg
Các công nghệ an toàn trên chiếc xe này bao gồm hệ thống cân bằng điện tử, ổn định thân xe TCS, các công nghệ phanh như ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp PBA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, hệ thống bảo vệ với 2 túi khí. Nhìn chung Colorado High-Country đã được bổ xung thêm một vài trang thiết bị an toàn, mặc dù so với Ford Ranger Wildtrak 3.2 thì vẫn thiếu một số tiện ích như cảnh báo sai làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, 6 túi khí… cũng như chìa khoá điện tử.

Chevrolet_Colorado_High-Country_VMS_2015_19.jpg

Quảng cáo



Với giá bán khoảng 799 triệu đồng, Chevrolet Colorado High-Country có lợi thế về giá khi so sánh với các đối thủ như Nissan Navara NP300 (835 triệu), Ford Ranger Wildtrak 3.2 (859 triệu), hay Toyota Hilux (877 triệu). Dự kiến xe sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2016.
24 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

moonblack
TÍCH CỰC
8 năm
thấy ko đẹp bằng for ranger
trunghieu_st
ĐẠI BÀNG
8 năm
Giá này phải xuống 750 thì mới cạnh tranh với Ranger nổi :rolleyes:
khiemvds
ĐẠI BÀNG
8 năm
xe bán tải tải mà giá này hơi chat,vì thuế loại xe này theo mình biết thì rất thấp
linhnd
ĐẠI BÀNG
8 năm
@khiemvds Thuế thấp mới có giá này, không chắc bán 300tr mới vừa lòng thánh hả 😃
cu kum
TÍCH CỰC
8 năm
Nhìn mấy dòng bán tải này chắc tui chớt
độ gấu nhất của xe mình vote cho F. Ranger nhìn cơ bắp mê ly, tầm giá cac1 dòng xe thì gần gần nhau...nhiều lựa chọn
Nội thất không đẹp bằng Ranger, còn lại thiết kế ổn. 😁
em này có vẻ khó cạnh tranh với Navara Np300. hiện tại bản số tự động 7 cấp của Navara tầm 790tr-800tr là mua được rồi.
nếu chơi số tự động thì hai lựa chọn tốt nhất hiện nay là Wildtrack 3.2 giá 855tr, nhưng hình như phải lắp thêm phụ kiện mới bán và Navara Np300 VL giá tầm 800tr.
hoangthanky
ĐẠI BÀNG
8 năm
@lionheart2669 Mình đã ngồi Ranger 2014, Triton 2015, Nava 2014 thấy Tri ton ngồi sau thoải mái nhất tuy nhiên vẫn ko bằng Ranger
okono
TÍCH CỰC
8 năm
@hoangthanky Đã "nhất" lại còn "ko bằng"
Khó hiêu quá
Thế tóm lại con nào là thoải mái nhất.
4 bánh mà 193Hp có yếu không?
@EX Prototype Hoàn toàn không yếu nhé bạn. Phải xem thêm về momen xoắn nữa. HP thiên về tốc độ chứ ko phải lực kéo hay khả năng đề pa.
@EX Prototype quá khỏe ấy chứ ạ. Ranger 3.2 mà cũng chỉ 198 mã lực. con này có 2.8l mà công suất lên tận 193hp
mô men xoắn cũng cao hơn, kéo cực trâu.
rất tiếc là thương hiệu Chervolet tại VN bị ảnh hưởng rất nhiều sau đợt Carptiva đời đầu.
dungsss
ĐẠI BÀNG
8 năm
@EX Prototype Bác chưa từng lái xe bốn bánh hả????
@dungsss Uhm 😁
xyzmen
CAO CẤP
8 năm
Đang đi con Ford ranger XLS...bực nhất là nó không có cổng USB
DoubleZero
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái giá ông Hilux thấy gớm
đáng tiền........
năm nay riêng thị phần xe bán tải, ko hãng nào cạnh tranh lại được ford ranger wildtrak rồi, cả về công nghệ lẫn kiểu dáng
@tanthanhkt10 cả về giá nữa bác ạ.
Ranger năm nay tăng giá làm người tiêu dùng lăn tăn khá nhiều.
okono
TÍCH CỰC
8 năm
Xấu từ trong ra ngoài
Quá khó để cạnh tranh với Ranger
nói chung tạm đc--->bán tải là phải "hầm hố" chạy tông mới xướng
kelly_92
ĐẠI BÀNG
8 năm
ford ranger là ngon nhất rồi. Xe ngon cơ mà bán hàng với bảo hành dịch vụ như c @@ Dân mình gần đây có vẻ rất chuộng bán tải

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019