Sanyo sẽ có bộ sạc năng lượng mặt trời di động

niky
7/8/2009 4:15Phản hồi: 4
Sanyo sẽ có bộ sạc năng lượng mặt trời di động
Tận dụng mọi nguồn năng lượng tự nhiên sẵn có nhằm giảm thiểu chi phí cũng như bảo vệ môi trường chính là xu hướng chung của toàn thế giới hiện nay. Hòa cùng dòng chảy chung đó, sắp tới đây hãng điện tử Nhật Bản – Sanyo sẽ cho ra đời bộ sạc pin thiết bị di động tận dụng năng lượng mặt trời nằm trong dòng Eneloop thân thiện môi trường.



Thiết bị sạc tận dụng năng lượng mặt trời này sẽ có hai loại: một mặt pin và hai mặt pin thu năng lượng. Cả hai loại đều thuộc dòng sản phẩm thân thiện môi trường Sanyo Eneloop và đều được tích hợp sẵn một bộ pin sạc Lithium Ion để trữ năng lượng. Với thiết bị này, bạn có thể dùng để thu năng lượng mặt trời, dự trữ và sạc ngược lại cho các thiết bị khác như: ĐTDĐ, pin máy ảnh, máy nghe nhạc… thông qua kết nối cổng USB.



Theo thông tin mà Sanyo cung cấp thì sẽ có thể mất đến 3 ngày để sạc đầy cho một thiết bị khác thông qua sản phẩm một mặt pin, và 1,5 ngày khi sạc thông qua sản phẩm 2 mặt pin. Tuy nhiên, nếu bạn cần gấp thì chỉ khoảng 1 tiếng sạc thôi là nó đã cung cấp cho thiết bị của bạn khoảng 20 phút sử dụng. Khi được nạp đầy năng lượng mặt trời thông qua các tấm pin thì bộ sản phẩm trên sẽ cung cấp một nguồn điện thế là 5 Volt, 500mAh trong suốt 2 giờ.


Bộ sản phẩm một mặt pin thu năng lượng mặt trời.


Bộ sản phẩm hai mặt pin thu năng lượng mặt trời.

Dự kiến Sanyo sẽ cung cấp bộ sạc thân thiện và tiết kiệm nêu trên đầu tiên tại thị trường Nhật vào khoảng giữa tháng 8 này với giá khoảng 94 USD cho bộ một mặt pin và khoảng 147 USD cho bộ hai mặt pin.

Nguồn: PCW
[relate]sanyo, năng lượng mặt trời[/relate]
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tận dụng mọi nguồn năng lượng tự nhiên sẵn có nhằm giảm thiểu chi phí cũng như bảo vệ môi trường chính là xu hướng chung của toàn thế giới hiện nay. Hòa cùng dòng chảy chung đó, sắp tới đây hãng điện tử Nhật Bản – Sanyo sẽ cho ra đời bộ sạc pin thiết bị di động tận dụng năng lượng mặt trời nằm trong dòng Eneloop thân thiện môi trường.
em cũng đang có sản phẩm như thế này, nhưng là hàng China


Sản phẩm là Xạc năng lượng mặt trời đa năng cho điện thoại :
Lợi ích của nó nằm ở đâu nh? em xin giải thích ngắn gọn như sau
Bây giờ bác nào cũng thủ sẵn trong người ít nhất là 1 cái điện thoại di động, có bác còn 2-3 cái. Mang theo vài cái xạc điện thoại theo người quả là bất tiện
Khi các bác đi công tác, đi biển, đi rừng rú để công tác hoặc nhà bị mất điện..... Máy hết pin mà các bác lại cần máy luôn phải online để nhỡ sếp gọi, vợ kiểm tra, khách hàng liên hêj thì các bác sẽ làm thế nào khi mà chỉ có các bác với trời, đất, mây, rừng
Sản phẩm em giới thiệu là để dành cho những lúc thế này :
Sản phẩm được thiết kể để chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng 5.5v/80mA để sạc cho các loại điện thoại, có chân chuyển đổi đi kèm : Nokia chân to, Nokia chân kim, Samsung, Motorola, BlackBerry, O2, Sony Erricson, MP3, MP4, PDA, PPC, máy ảnh KTS... và các loại điện thoại khác có chung chân cắm với các hãng mà em vừa liệt kê (miễn là máy bác có dây xạc usb đi kèm máy )
Còn buổi tối, nhà mất điện mà các bác cần đến điện thoại thì sao : rất đơn giản, thắp 1 ngọn nến, 1 chiếc bật lửa, 1 cái đèn dầu để cái xạc cạnh nó thế là các bác sẽ lại có điện để xạc cho điện thoại.
Xạc có tích hợp 1 pin khô dung lượng 1350mAH (Đủ để xạc no tất cả các dòng mobile thường, còn với PDA, PPC mà pin dung lượng cỡ 2000mAH thì được 1/2 pin) mà kích cỡ chỉ bằng 1chiếc Ipod Shuffle, vỏ inox , có 2 màu đen và trắng---> rất thời trang, nhỏ gọn, tiện dụng

Các bác muốn xem kỹ hơn xin vào http://www.nguyengia.net nhé
Nhìn đẹp mà lại gọn nhẹ nữa!...
Có dùng để sạc cho xe đạp điện được không nhỉ :p

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019