[QC] Moto X: Điện thoại Mỹ siêu rẻ, độc quyền tại FPT Shop

TTKM
24/11/2015 0:51Phản hồi: 345
[QC] Moto X: Điện thoại Mỹ siêu rẻ, độc quyền tại FPT Shop
Moto X, thương hiệu Motorola của Mỹ, một trong những chiếc điện thoại Android được giới chuộng công nghệ đánh giá cao, sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop với giá siêu rẻ, chỉ 5,99 triệu đồng.

Vậy là FPT Shop đã công bố giá bán chính thức dành cho chiếc điện thoại Motorola Moto X chính hãng sẽ được bán độc quyền tại đây. Theo đó, chỉ với 5.990.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc Moto X có khung kim loại rắn chắc, camera 13MP quay phim 4K, màn hình OLED 5,2 inch Full HD… Đặc biệt, từ nay đến ngày 27/11, 1000 khách hàng đặt mua đầu tiên và có đặt cọc 500.000 đồng, sẽ được giảm ngay 1.000.000 đồng, chỉ còn 4.990.000 đồng.


Được biết, trước đó sản phẩm này có giá bán tại Mỹ khoảng 6.700.000 đồng nên nhiều khách hầng đã dự đoán giá bán dành cho Moto X chính hãng tại Việt Nam không thể thấp hơn 7.000.000 đồng! Như vậy, đây thật sự là một mức giá quá hấp dẫn, chưa đến 5.000.000 đồng (dành cho 1.000 khách đặt mua đầu tiên), với một chiếc điện thoại được xem là siêu phẩm, ấn tượng với vân tre độc đáo và ấm áp, trong khi đó màu đen lại không kém phần tinh tế, chiếm được tình cảm người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dự kiến, Moto X sẽ có mặt tại FPT Shop từ ngày 27/11 với 2 màu: vân tre (bamboo) độc đáo và màu đen thanh lịch.

Tóm tắt 8 thông số ấn tượng về chiếc smartphone Moto X đang được bán độc quyền tại FPT Shop:


1. Thiết kế ấn tượng, khung máy được làm bằng kim loại chắc chắn.
2. Màn hình AMOLED 5,2 inch Full HD, Gorilla glass 3.
3. Cấu hình: CPU Qualcomm Snapdragon 801, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB.
4. Camera chính 13MP có quay phim 4K.
5. Chạy Android giao diện gốc, phiên bản 5.1 Lollipop và được cập nhật lên 6.0 trong thời gian sớm nhất. Phiên bản hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow đang được trông ngóng từng ngày bởi các tín đồ công nghệ trên toàn cầu.
6. Màu sắc: đen và vân tre, đặc biệt nổi bật là màu vân tre (bamboo) độc đáo, dự kiến sẽ thu hút người sử dụng chọn lựa.
7. Kết nối Bluetooth 4.0 và WiFi ac
8. Moto Assist/Action: Chế độ sử dụng thông minh theo ngữ cảnh. Moto X được trang bị 4 cảm biến chuyển động bằng hồng ngoại ở mặt trước nhằm theo dõi cử chỉ tay của người dùng. Cảm biến này cho phép người dùng chỉ cần thực hiện các động tác vẫy tay đơn giản là có thể xem được thông báo ngoài màn hình khóa, tắt chuông cuộc gọi hoặc tắt báo thức mà hoàn toàn không cần chạm vào màn hình cảm ứng.

Thông tin thêm về Moto X


Motorola Moto X mới cho phép ta tuỳ chỉnh lại nhiều câu lệnh điều khiển máy bằng giọng nói dựa vào sở thích cá nhân. Ví dụ như bình thường ta phải "OK Google" để kích hoạt Google Now thì giờ đây, bạn có thể sửa lại một câu khác độc đáo hơn như "Hello FPT Shop". Hơn nữa, bạn còn có thể đưa Moto X vào chế độ "Sleep" chỉ bằng cách nói "Good Night" hay kích hoạt lại Moto X với câu "Good Morning".

Hay với tính năng Moto Assist, Motorola sẽ thông minh hơn trong việc tự thiết lập settings dựa vào địa điểm của người dùng. Chẳng hạn như khi bạn đang ở công ty, Moto X mới sẽ nhận biết được và sẽ tự động chuyển về chế độ "im lặng/rung" để hạn chế làm ồn mọi người xung quanh. Còn Moto Actions sẽ cho phép bạn dùng cử chỉ tay để ra lệnh cho điện thoại, ví dụ như lướt tay qua để từ chối một cuộc gọi nào đó... Còn rất nhiều nữa những tính năng thông minh trên Motorola Moto X đang chờ các bạn khám phá.

Mời các bạn xem 1 số hình cận cảnh nhé:

Đặt mua Moto X ngay tại đây để được giảm 1.000.000 đồng, chỉ còn 4.990.000 đồng
FPT-Shop-Moto-X (3).jpg
FPT-Shop-Moto-X (7).jpg FPT-Shop-Moto-X (6).jpg FPT-Shop-Moto-X (13).jpg FPT-Shop-Moto-X (18).jpg

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được dùng thử 15 ngày miễn phí – đổi trả 1 năm, bạn có thể chọn cửa hàng gần nhất tại đâyhoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.
345 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

jiji75
TÍCH CỰC
8 năm
hôm wa có đi ngang wa thấy poster thegioididong treo! Mà cho mình hỏi con này với G3 thì cái nào ngon hơn nhỉ? Thích vân tre của em này wá!
@jiji75 tốt như nhau thôi , được cái tụi này dùng android gốc nên nhanh và được update sớm hơn . hơn nữa là vỏ kim loại , nhưng màng hình lại nhỏ hơn lg g3 , cá nhân mình thích g3 hơn.
Longnely
ĐẠI BÀNG
8 năm
@jiji75 Con này sao so sánh với G3 được, Moto pin cực lởm nhé, chụp ảnh bằng 1/2 LG
Sao hình chất lượng kém thế ??? nhìn nhoè nhoè o_Oo_Oo_O
trungnthut
TÍCH CỰC
8 năm
@danghuuson2206 Khả năng là chụp bằng con Moto X
hongson890
TÍCH CỰC
8 năm
@danghuuson2206 Chụp bằng Moto X mà bạn =))))
thaitd_2110
ĐẠI BÀNG
8 năm
thích mê cái logo của Motorola :oops::oops::oops:
quyet.ksxd
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quảng cáo mà dùng mấy cái ảnh độ phân giải thấp thấy gớm.
nhogicungnho
ĐẠI BÀNG
8 năm
Vì độc quyền mới không bán được nhiều. Ghét bán độc quyền :mad:
phamminh05
TÍCH CỰC
8 năm
Cái logo Motorola để lệch ở mặt trước làm xấu cái điện thoại thật, nhìn không cân xứng.
Motorola bị Lenovo (tàu) mua lại rồi mà? FPT đặt tiêu đề như vậy là cố tình gây nhầm lẫn thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng -> động cơ không tốt :eek::eek::eek::eek::eek::eek:
thiết kế mặt trước nhìn quá xấu 😕 trong tầm tiền đấy còn một số lựa chọn khác mà:p
PeterTT
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ngodoankhuyen Đúng rùi. Cái này của Trung Quốc 100% chứ còn Mỹ nào ở đây mà để. Chắc Lenovo dùng thương hiệu Motorola vài năm rùi trả lại cho Motorola, giống như IBM hồi trước thôi.
@ngodoankhuyen Nói hãng Motorola thì cũng thôi, lại còn điện thoại Mỹ nữa, nhiều người vẫn chơi Motorola dù biết nó đã về Tàu, nhưng QC kiểu này dễ không còn ai chơi nữa.
@ngodoankhuyen Đồng ý, cố tình làm lệch thông tin. máy nhìn rất không ưa chút nào.
@Why not?????????? Quan trọng là nhà máy đó được người tàu chi phối, và là của tàu 100% chứ không phải kiểu làm thuê như iphone, người tàu không chi phối được gì bên trong đó bác ạ.
Vậy nên nói moto là điện thoại Mỹ là sai hoàn toàn, bởi chủ là người Tàu, Nhà máy sản xuất nằm bên tàu và cũng của tàu nốt. Cái này nói là điện thoài tàu mới chính xác.
linhr133
TÍCH CỰC
8 năm
Lâu lắm mới thấy tin Moto, em này pin bao nhiêu các bác nhỉ? Nếu mình mua thì giá trên có hời không ta?
Thêm cái tem fpt mặt sau là đủ... 3 lỗ
sau lưng thì tưởng nàng Kiều, mắt trước thì đúng người yêu Chí Phèo :p
vietanhvpdk
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sao không làm loa thoại tròn và đặt cái logo M vào đó nhỉ? Nhìn đẹp và cân đối hơn nhiều
T-Com
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tưởng siêu rẻ là 599k, ai ngờ bằng cả tháng lương của người ta.
ngockiennq
ĐẠI BÀNG
8 năm
@T-Com Tại bác lương thấp quá nên vậy đó chứ. Mình thấy công nhân hay lao động phổ thông họ còn có tiền bay sang singapore mua ip cả 20 củ kìa. Mình cũng lương thấp nên đành xài con z10 cũ có 2tr thôi
Pin hẻo quá vậy
Giá tốt,mà trong bài qc thêm từ ấm áp để tả cái đt thì thật sự thảm họa,6tr cho cái đt này cũng ok đó
xấu vãi hồn 😆
bilyntth
TÍCH CỰC
8 năm
Lenovo mua lại moto, thì thương hiệu Mỹ gì nữa Quảng cáo kiểu treo đâu chó bán thịt mèo hả
PeterTT
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ChuoiKhoai Mình đã nói là ko bàn về công nghệ. Chỉ ko ủng hộ sản phầm từ NSX China thui. Bộ phận Mobile của Motorola đã bán cho Lenovo thì sản phẩm này dù sản xuất lúc đầu còn là Moto thì hiện tại nó là của Lenovo phân phối rùi. Tức là NSX của TQ thế thui.
@hiepps Con này lúc ra thì Motorola đã thuộc về tàu khựa rồi nhé.
@Hoàng1369 Hàng tàu mà chất lượng tốt thì cũng không có gì phải bàn cả 😁
@teptiensinh thằng nào bác ?! trong kinh doanh không có lời thì chả ai làm cả ! Google hút máu Moto hết rồi và chả làm cho Moto phát triển được nên buông ! chứ Lenovo không biết nó nhìn thấy được điều mà Google thấy không ?! chứ cái lợi trước mắt của Lenovo là nếu không có Moto thiì đừng hòng bén mảng chân vào châu âu nhé !
vietrich09
TÍCH CỰC
8 năm
Pin như shit!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019