Hãng âm thanh KEF ra mắt các sản phẩm Việt Nam: nhiều tai nghe, loa di động, loa kệ cao cấp,...

ND Minh Đức
24/11/2015 6:49Phản hồi: 37
Hãng âm thanh KEF ra mắt các sản phẩm Việt Nam: nhiều tai nghe, loa di động, loa kệ cao cấp,...
Sáng nay nhà phân phối Nguyễn Vĩnh Hoàng đã tổ chức buổi ra mắt các sản phẩm âm thanh của thương hiệu KEF đến từ Anh. Sự kiện chứng kiến sự góp mặt của đầy đủ các thiết bị âm thanh từ phổ thông đến cao cấp do hãng âm thanh 52 năm tuổi phát triển, bao gồm tai nghe in-ear, on-ear, loa di động, bluetooth, loa kệ cao cấp và cả những bộ dàn âm thanh phục vụ nhu cầu giải trí đa dụng tại nhà. Bằng việc mang tới các sản phẩm gần với người dùng phổ thông hơn, KEF hứa hẹn sẽ giúp thị trường các sản phẩm âm thanh thuộc phân khúc này trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.

su_kien_loa_kef_Tinhte_01.jpg
Cặp loa hi-end hình lưỡi dao KEF Blade 2 được đặt trang trọng tại vị trí trung tâm khu vực triển lãm

KEF là hãng âm thanh không quá xa lạ trong giới hi-end nhưng trước giờ, chúng ta thường nhắc tới KEF với các sản phẩm cao cấp, nổi bật gần đây là mẫu loa KEF Blade hình lưỡi dao, tuy nhiên trọng tâm của buổi giới thiệu là các sản phẩm loa di động và những mẫu loa kệ không dây, wifi cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Điểm nhấn trong chuỗi các sản phẩm loa của KEF chính là công nghệ củ loa Uni-Q.
su_kien_loa_kef_Tinhte_20.jpg
Chiếc loa di động KEF - một trong những sản phẩm được đặc biệt nhấn mạnh tại buổi ra mắt

Đầu tiên phải kể tới KEF Muo - mẫu loa di động được tích hợp nhiều công nghệ kết nối khác nhau và theo giới thiệu của bà Jessica Chua, giám đốc kinh doanh khu vực châu Á Thái Bình dương của hãng KEF, thì Muo được thiết kế dựa trên cảm hứng từ dòng loa hi-end Blade của hãng, đồng thời, nó cũng sử dụng công nghệ củ loa Uni-Q tương tự như Blade nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. Mời các bạn xem ảnh cùng một số thông tin trong chú giải bên dưới.

su_kien_loa_kef_Tinhte_17.jpg
KEF Muo được chế tạo từ nhôm nguyên khối, 5 lựa chọn màu sắc (xanh dương, đen, bạc, trắng, cam, và hồng rose gold) tương ứng với sở thích của nhiều người dùng. Ngoài ra theo tin mình nhận được thì còn có phiên bản giới hạn 7 sắc cầu vòng, chỉ sản xuất có 130 chiếc trên thế giới nhưng không biết có bán tại nước ta hay không.

su_kien_loa_kef_Tinhte_24.jpg
Mặc dù kích thước của Muo là khá gọn, chỉ 80 x 210 x 60 mm, nhưng với trọng lượng 0,8 kg, loa cho cảm giác cầm khá chắc tay và thật sự, mình luôn có cảm giác an toàn với những chiếc loa nặng như thế này

su_kien_loa_kef_Tinhte_22.jpg
Muo hỗ trợ kết nối với các thiết bị khác thông qua kết nối Bluetooth 4.0, aptX, NFC và kết nối được với 2 thiết bị cùng một lúc

su_kien_loa_kef_Tinhte_43.jpg
Khi được đặt đứng hoặc nằm ngang, KEF cho biết loa sẽ tự hoàn chỉnh âm thanh để cho khả năng trình diễn tối ưu. Công suất mỗi đơn vị Muo là 15W, đồng thời có thể kết hợp 2 đơn vị để phát ở chế độ Stereo hoặc 2 loa cộng hưởng Party Mode

su_kien_loa_kef_Tinhte_46.jpg
Được biết, KEF Muo được tích hợp pin cho thời gian nghe nhạc lên tới 12 tiếng liên tục. Đồng thời, nếu mua 2 cái thì sẽ được kèm theo viên pin dự phòng do chính hãng thiết kế luôn, có thể sạc cho loa hoặc sạc cho điện thoại. Giá bán của mỗi chiếc KEF Muo là 6,35 triệu đồng.

su_kien_loa_kef_Tinhte_28.jpg
Dàn loa kệ không dây X300A Wireless với củ loa công nghệ Uni-Q cùng công nghệ xử lý âm thanh cao cấp, được hứa hẹn nhắm tới những đối tượng người dùng "gần hi-end" và có giá bán là 19,85 triệu đồng

Quảng cáo


Bên cạnh mẫu loa di động Muo, hãng cũng mang tới triển lãm các mẫu loa khác cao cấp hơn mà anh Tuân, đại diện nhà phân phối Nguyễn Vĩnh Hoàng gọi là gần tới hi-end. Đầu tiên phải kể tới 2 mẫu loa kệ thuộc dòng KEF X Series với mã hiệu là X300A Wireless và X300A. Bộ đôi loa được trang bị củ loa công nghệ Uni-Q và 4 âm ly cộng hưởng đùa vào 96Khz/24bit, được tuyên bố là cho khả năng trình diễn với chất lượng hi-end, tương thích nhiều nguồn phát nhạc khác nhau. Với kích thước mỗi loa là 280 x 180 x 215 mm, nặng 7,5 kg mỗi loa, chúng ta có một hệ thống loa kệ có thiết kế khá hiện đại, chắc chắn và cao cấp, hỗ trợ cả nguồn vào analog lẫn digital.

su_kien_loa_kef_Tinhte_41.jpg
KEF Egg - mẫu loa với hình dáng thiết kế khá độc đáo, chắc chắn, hỗ trợ nhiều công nghệ, kết nối. Hiện "quả trứng này" đang được bán với giá là 9,6 triệu đồng.

Ngoài ra, tại buổi giới thiệu còn có sự xuất hiện của mẫu loa KEF Egg với hình dạng quả trứng khá độc đáo. Egg được trang bị bộ amply và DAC, kết nối bluetooth 4.0 aptX, lỗ cắm optical, jack 3.5mm, có sub out để tăng tiếng âm trầm và đi kèm thiết kế độc đáo là 3 lựa chọn màu sắc xanh dương, trắng và đen. Mỗi loa có công suất 50W, lấy mẫu lên tới 24bit và 96kHz, khá chắc chắn với trọng lượng 2,15kg.

su_kien_loa_kef_Tinhte_07.jpg
KEF M400 - một trong số nhiều mẫu tai nghe mà KEF mang tới buổi giới thiệu

Cuối cùng là chuỗi các sản phẩm tai nghe in-ear và on-ear do KEF phát triển, nhắm tới các đối tượng người dùng với tính di động cao và cần sự gọn gàng, tiện lợi. Chúng ta có các sản phẩm với mã hiệu trải từ KEF M100, M200, M400 đến M500. Mình có chụp lại hình cho các bạn xem thử, hy vọng rằng mốt mình mượn được về để trải nghiệm và chia sẻ nhiều hơn với anh em.

su_kien_loa_kef_Tinhte_47.jpg
Và cả những dàn âm thanh thuộc dòng cao cấp Q100 của KEF

Quảng cáo


Bên cạnh các dành sản phẩm nói trên, KEF không quên trình diễn những hệ thống loa và âm thanh chuyên dụng, phục vụ nhu cầu nghe nhạc cao cấp, giải trí tại nhà và cả phục vụ các công trình, hội nghị, hành lang,... Mời các bạn xem thêm nhiều ảnh sản phẩm tại sự kiện.

37 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Toàn hàng đẹp 😁 Nhìn thôi đã thích rồi
Lại B-Loa của bkav à
erontran
ĐẠI BÀNG
8 năm
@quocanh_ltk Dòng Loa KEF chính hãng của Anh Quốc, Cty Nguyễn Vĩnh Hoàng nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam
Các bạn có thể ghé trải nghiệm sản phẩm tại Showroom 57 Cao Thắng, Quận 3, HCM
Hotline: 0932 67 64 67
truongbose
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mới ở đó về! Trúng đc cái hp m400! Toàn loa cao cấp,nghe nhạc quá tuyệt vời,
KAKALAS
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đã từng dùng qua cặp Bookselves KEF Q300 của hãng này. Rất ấn tượng với chỉ 1 củ loa mỗi bên mà đáp ứng toàn dải. Nghe tiết tấu chậm ngang ngửa cặp B&W 685 luôn! Loa cực đẹp, cool, nam tính. Chỉ vì âm hơi nịnh tai nên không gắn bó nữa!

Nhà nhiều đồ Audio quá rồi, không thì quẩy thêm cái loa di động nữa, trông ngon!
zovemoon
TÍCH CỰC
8 năm
chưa dc nghe dòng kef nhưng chắc sẽ k thất vọng. mà kef của anh hay sao ý nhở
truongbose
ĐẠI BÀNG
8 năm
@zovemoon k phải cùa anh mà là made in UK. hjhjhjhjhjhj
zovemoon
TÍCH CỰC
8 năm
@truongbose vâng. nghe nick bác là biết bác khoái hàng mĩ rồi
@zovemoon UK là Anh mà, bác ấy troll đấy!
erontran
ĐẠI BÀNG
8 năm
@zovemoon Dòng Loa KEF của Anh nhé bạn
.a.l.e.x.
TÍCH CỰC
8 năm
Ngon quá, mua hai loa tặng pin sạc, cũng hay
mt0o0khanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Sáng nay cũng đi coi bốc thăm trúng được cái tai nghe.
Thế nên phang luôn cặp LS50 ( giá đặc biệt ) Đang hồi hộp cuối tuần mới có.
Hy vọng ko có Made in China
trex
TÍCH CỰC
8 năm
loa kef chất tiếng tầm giá không thể chê đc mỗi tội những dòng loa cao cấp có giá tiền vài trăm triệu thì cứ bật lên ngồi thật xa nghe mới hay....giờ ko biết Kef đã cải tiến nhiều chưa
hanoiphoco
ĐẠI BÀNG
8 năm
@trex Một dân chơi hi-end chia sẻ .. đùa chứ nghe bác phán mà e tý thì phọt cơm .. nghe hay với không hay liên quan gì đến chuyện ngồi gần ngồi xa thế cha nội... chém như thật!
HuyBoss9001
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hanoiphoco Có đó,ngồi gần ngồi xa rồi đặt loa ở đâu cách tường bao nhiêu,dây dài bao nhiêu,điện sạch bao nhiêu,.....nhiều vấn đề lắm.1 số loa ngồi gần ko ra bass ngồi xa theo tiêu chuẩn mới có bass và chưa kể loa stereo nên ngồi xa mới thấy hết hiệu ứng trái phải cộng hưởng giao thoa.
Kef có dòng Q500-Q700 kể cả Q900 là ko thể nghe đc.2 bass cộng hưởng toàn đánh lệch pha gây nên ù hoặc bỏ qua 1 phần âm thanh.
Nhìn đẹp quá!
kiểu dáng loa KEF đẹp
TOàn là hàn thương hiệu giá chát quá
Tôi đang cần 1 dàn loa giống như sonos mà giá bình dân có thể kết nối bằng bluetooth hay wifi mổi phòng 1 cái có thể bắt chung 1 bài nhạc hoặc bắt riêng mổi phòng 1 bài tuỳ thích hay phòng bắt phòng ko
minhshiny
ĐẠI BÀNG
8 năm
ôi cái gí 😁 6tr5 có nhiều lựa chọn hơn trong phân khúc loa di động như dòng SRS của Sony hay JBL
Loa và giá đều đẹp quá cưới không nổi 😁
Ít tiền em cứ mua Kingone hoặc Xiaomi chiến là ngon rùi😁
nguyen.phi66
ĐẠI BÀNG
8 năm
Trùng hợp quá: cách đây 3 ngày mình mua 2 domain kefvietnam.com và kefvietnam.vn😁
zovemoon
TÍCH CỰC
8 năm
@nguyen.phi66 thật thì mừng cho bác
nguyen.phi66
ĐẠI BÀNG
8 năm
@zovemoon Thật ra cũng kg có gì mừng hết á:3
huyvu8890
TÍCH CỰC
8 năm
Mình may mắn sở hữu cặp loa KEF Uni-Q50, 10 năm nay, nói thật chất âm trong trẻo và rất TINH TẾ!
Thế nào cũng làm 1 em...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019