Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Tesla Model X có 3 phiên bản, giá bán bắt đầu từ 80.000$

chuyengiaphaxe
24/11/2015 9:18Phản hồi: 32
Tesla Model X có 3 phiên bản, giá bán bắt đầu từ 80.000$
Tesla vừa công bố bảng giá chính thức cho dòng Model X. Trong đó, Model X có thêm phiên bản 70D thay vì chỉ 2 phiên bản 90D và P90D như dự kiến trước đây. Nhờ sự xuất hiện của Model X 70D mà giá khởi điểm dòng crossover chạy điện của Tesla đã giảm xuống còn 80.000$ thay vì là 132.000$.

Cũng giống như Model S, khách hàng được lựa chọn giữa 3 phiên bản 70D, 90D và P90D. Phiên bản 70D sẽ sử dụng bộ pin 70 kWh, có phạm vi hoạt động 354 km, đạt vận tốc tối đa 225 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6 giây chẵn. Tesla Model X 90D được trang bị bộ pin 90 kWh giúp chiếc xe có được phạm vi hoạt động lên đến 413 km cho một lần sạc, đạt vận tốc tối đa 250 km/h và có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,8 giây. Phiên bản P90D đầu bảng cũng sử dụng bộ pin 90 kWh và đạt tốc độ tối đa 250 km/h nhưng khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ có 3,8 giây với chế độ bình thường và 3,2 giây với chế độ Ludicrous Mode. Phạm vi hoạt động của P90D giảm xuống còn 402 km.

70DX.JPG

Tất cả các phiên bản Model X bán ra đều có cấu hình dẫn động 4 bánh. Riêng bản 90D và P90D đi kèm với hệ thống treo khí nén thông minh tiêu chuẩn. Tesla cho biết Model X mặc định là chiếc crossover 5 chỗ, nhưng khách hàng có thể tùy chọn số chỗ thành 6 hoặc 7 nếu muốn. Tesla đưa ra mức giá để biến Model X thành xe 6 và 7 chỗ lần lượt là 3.000$ và 4.000$. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể bổ sung tính năng tự hành Autopilot, hệ thống âm thanh cao cấp hay nâng cấp hệ thống treo khí nén cho phiên bản 70D với mức giá 2.500$ cho mỗi tính năng.

Theo kế hoạch thì những khách hàng mua Model X P90D sẽ nhận được xe sớm nhất và tiếp theo sẽ đến các khách hàng mua 90D và 70D. Thời điểm giao phiên bản P90D dự kiến là đầu năm 2016. 2 Phiên bản thấp hơn sẽ đến tay khách hàng lần lượt và giữa và cuối năm 2016.

32 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Buds
TÍCH CỰC
8 năm
xe điện thôi mà 😔 có cần đẹp vậy không????
iSoft
TÍCH CỰC
8 năm
có ít nhất 2 em Model S về VN rồi nhưng có lẽ mấy xxx đăng kiểm xưa giờ ngồi dưới giếng nên không biết em nó thuộc dòng xe gì để cấp biển số nên chưa thấy lăn bánh
Kèn_Nhỏ
ĐẠI BÀNG
8 năm
@iSoft Có một em đeo biển ngoại giao chạy ở CM!
@iSoft
Ko biết e có nhìn nhầm ko chứ e thấy nó chạy thiệt bác ơi 😆
@iSoft Cái giếng mà các xxx đăng kiểm ngồi dưới đó có tên gọi là gì vậy bác, he he, thích cmnt này của bác.
@Kèn_Nhỏ Khí hậu vn làm giảm tuổi thọ pin lắm. Sài gòn mà ngập thì xác đính đắp chăn ở nhà luôn😆
phongpt.neu
ĐẠI BÀNG
8 năm
@iSoft Bác không biết lại phán bừa rồi. Cơ quan nhà nước họ chỉ làm những gì được cho phép thôi, chưa có văn bản nào hướng dẫn về loại xe mới này nên họ KHÔNG DÁM cho đăng kiểm.

Còn tại sao lại chưa có văn bản hướng dẫn thì nhiều lí do, nhưng cá nhân em cho rằng yếu tố an toàn và kỹ thuật không phải là rào cản. Rào cản lớn nhất là mấy ông chóp bu vẫn muốn bảo hộ nền sản xuất xe hơi trong nước + một nguồn thu nhập rất lớn của ngân sách nhà nước vẫn từ xăng dầu mà ra + sản lượng điện hàng năm của Việt Nam cũng không dư thừa gì nếu không muốn nói là thiếu hụt => bọn này mà về Việt Nam ồ ạt thì nền công nghiệp ô tô trong nước chật vật + thất thu ngân sách + thiếu điện, phải nhập khẩu thêm (cũng còn lâu nữa thì mới có nhà máy điện nguyên tử).
những công nghệ làm thay đổi thế giới là đây chứ đâu, mong là tesla sẽ sớm hạ giá thành và sản xuất hàng loạt.
cuthuyen
TÍCH CỰC
8 năm
@sonlazio khi naòvđi cướp ngân hàng rủ em với, chứ trúng độc đắc cũng không mua được :p
Sắm 1 chiếc cho ông ngoại đi thăm ruộng mới đc
center
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình thấy có 1 chiếc model S màu đỏ ở showroom ngoài đường Cộng Hoà. Ngày nào đi ngang qua cũng nhìn :d
Aaron Trần
ĐẠI BÀNG
8 năm
@center Mình cũng thế 😁
Vaanres
CAO CẤP
8 năm
Cái cửa của nó lỡ trời mưa mà phải mở ra cho người ta dzô thì tha hồ dính mưa nguyên xe luôn
cuong450
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Vaanres Xe mở lêb trên như vậy, nó che mưa nhiều hơn mở ngang chứ bạn?! Đứng dưới cái cửa có chỗ đứng mở dù ra mà không lo ướt nhiều như xe thường.
huy9988
CAO CẤP
8 năm
Đây là chiếc xe gần như hoàn hảo, khi nào có nhu cầu mua SUV chắc chắn sẽ mua chiếc này, thích!!
Việt Nam mình chạy xuong cắm sạc ở đâu các bác, sạc đầy bình mấy tiếng 😆
@vqt907 Theo Tesla thì em S sạc từ cạn đến đầy dùng nguồn 220v chỉ chừng 10 tiếng thôi bác

Mà mấy e này về VN thì tính thuế thế nào nhỉ? Ko lẽ tham chiếu xe chạy xăng có cùng mức giá ở nước ngoài?
@Amon Amarth thì 10 tiếng là cả ngày rồi đấy bạn 😆
hôm trc mình có thấy qua biểu mẫu thuế cho xe điện đấy, bạn search thử xem
@finalmagic ngon nhể!
hôm trc có đọc bài xe điện ở Mĩ tốn $ hơn xăng! chắc điện ở Mĩ đắt hơn 😆
@vqt907 Tốn là ở cục pin kìa, bác chạy máy xăng chục năm không sao, cục pin 5-10 năm thì phải thay rồi, mà trên xe điện cục pin chắc tầm 1/4 giá xe rồi
Xe này đem qua Việt Nam chạy ko đụng người ta người ta cũng đụng mình
Binhvik
ĐẠI BÀNG
8 năm
ngon vậy,quá đẹp cho 1 chiếc xe
về vn vẫn quá chát
Chẳng biết bao h VN mới có mấy con chạy điện đây. Cơ sở hạ tầng (trạm nạp) chưa có.
Chạy điện đỡ tốn tiền và thân thiện vs môi trường hơn rất nhiều chạy xăng dầu.
Razorblack
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nếu tương lai phát triển công nghệ sạc phát triển rút xuống dưới 1h thì quá ngon
@Razorblack Mấy chạm sạc của tesla sạc 30' là gần đầy bình đó bác
Mấy chạm sạc của tesla sạc có 30' là gần đầy bình đó bác,
Vô cùng ngưỡng mộ Elon Musk!
Việt Nam! Bán ở đâu mình chạy qua mua luôn
Nhìn cửa xe và cách mở không thôi là đã ghiền rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019