[Trên tay & đánh giá nhanh] Quái thú Acer Predator 17 - liệu có thể đối đầu Alienware?

bk9sw
6/12/2015 11:56Phản hồi: 202
[Trên tay & đánh giá nhanh] Quái thú Acer Predator 17 - liệu có thể đối đầu Alienware?
Quái thú cuối cùng cũng đã lộ diện, chiếc Predator 17 chuyên game mạnh nhất của Acer đã xuất hiện tại Tinh Tế và mời anh em cùng xem qua những điểm đáng chú ý trên chiếc máy này. Predator là dòng máy chơi game cao cấp của Acer được hãng định hướng cạnh tranh với những đối thủ như ASUS RoG, MSI và đặc biệt là Dell Alienware. Thương hiệu Predator thực chất đã được Acer giới thiệu lần đầu vào năm 2008, lúc đó là Acer Aspire Predator với dòng sản phẩm chủ đạo là máy tính để bàn. Còn năm nay, Predator 17 và 15 là 2 chiếc laptop đầu tiên mang thương hiệu này. Giá phiên bản Predator 17" rẻ nhất của Acer là 1600$, bản trong bài viết này là 2100$


Thiết kế tổng thể và ngoại thất: build chắc chắn, dày, nặng, phủ soft-touch toàn thân, tản nhiệt lạ mắt.

Predator_17-19.jpg

Predator 17 mang một thiết kế hầm hố quen thuộc của dòng laptop gaming nhưng cũng mang nhiều điểm đặc trưng của Acer. Acer rất thích sử dụng lớp phủ soft-touch (phủ nhung hay cao su) trên nhiều sản phẩm của mình và với Predator, hãng cũng dùng chất liệu tương tự để hoàn thiện máy. Nắp máy được làm rất chắc chắn, hình bát giác và được phủ soft-touch. Chính giữa tấm nắp máy là logo Predator được thiết kế lại với khuôn mặt của quái thú (trước đây logo chữ P cách điệu), mạ chrome, có đèn nền LED đỏ kèm theo đó là 2 dải đèn 2 bên tạo điểm nhấn và tăng vẻ dữ tợn cho máy.

Ban đầu mình nghĩ rằng bên dưới lớp phủ soft-touch là một tấm nhôm, tương tự như kiểu hoàn thiện của ASUS nhưng theo thông tin mình có từ Acer thì nắp máy được làm bằng 2 loại vật liệu gồm nhựa polycarbonate (kiểu như vỏ của điện thoại Lumia) và sợi thủy tinh (chiếm 40%, tạo thành lớp mỏng khoảng 2 ly). Với việc sử dụng chất liệu sợi thủy tinh thì Predator 17 có trọng lượng chưa đến 4 kg, ngang ngửa MSI GT72 Dominator Pro và nhẹ hơn vài trăm gram so với ASUS RoG G751 và Dell Alienware 17 (2014), nặng hơn Alienware 17 (2015). Thêm vào đó, sợi thủy tinh là một chất liệu rất bền và cứng, nó không dễ bị cong khi chúng ta đè mạnh như nhôm.


Predator_17-20.jpg

Bản lề máy được thiết kế dạng lồi cho góc mở rộng và khá chắc chắn. Phần bản lề này được thiết kế khá đơn giản ở mặt ngoài và gắn liền với hệ thống tản nhiệt. Đây cũng là một điểm nhận dạng giữa những chiếc laptop chơi game trên thị trường hiện nay, nếu như ASUS RoG thiết kế tản nhiệt dạng 2 ống xả phản lực lấy ý tưởng từ máy bay F22 Raptor, Alienware cũng tương tự thì Predator 17 lại có thiết kế tản nhiệt khá lạ mắt dạng tổ ong. Thiết kế này nhìn lạ mắt nhưng cá nhân mình thấy nó chưa ấn tượng.


Bên trong nắp máy là màn hình 17", thiết kế viền màn hình cổ điển với viền nhựa dày kèm các gờ ngăn màn hình tiếp xúc với bàn phím khi đóng lại. Điểm nhấn đáng chú ý trên thiết kế viền màn hình là cụm webcam, nó được đặt trong một tấm kính hoàn thiện khá tốt. Viền dưới màn hình có logo Predator mạ chrome và viền này dày hơn hẳn so với viền trên, nhìn hơi mất cân đối. Từ màn hình nhìn xuống, Acer đã tích hợp hệ thống đèn tín hiệu vào gù bản lề, một dải trong suốt chạy dọc theo bản lề, khá đẹp mắt và hiện đại.

Predator_17-45.jpg

Phần thân máy còn lại cũng được Acer chế tạo bằng chất liệu polycarbonate, sợi thủy tinh nhưng được gia cố thêm bằng một khung nhôm. Toàn bộ bệ mặt nội thất máy được phủ soft-touch cho cảm giác tiếp xúc tốt và vấn đề còn lại vẫn là liệu lớp phủ này có bong tróc qua thời gian sử dụng hay không, nhất là khu vực chiếu nghỉ tay.

Thiết kế nội thất và trải nghiệm nhập liệu: vẫn được phủ soft-touch, nội thất đặc trưng Predator, trải nghiệm nhập liệu trên bàn phím và bàn rê rất tốt


Nếu như ngoại hình của Predator 17 không quá nổi bật thì nội thất của chiếc máy này lại mang đậm chất Predator, rất khác biệt giữa đám đông.

Quảng cáo


Đầu tiên là phím nguồn hình tam giác ngược thiết kế mô phỏng hồng tâm trong hệ thống vũ khí của ác thú Predator. Tiếp theo là bàn phím full-size mang đậm chất game với các phím WASD, 4 phím điều hướng thiết kế đặc trưng và tách biệt. Layout phím hợp lý và dễ làm quen. Bàn phím có hệ thống đèn LED nhưng chỉ 2 màu, khu vực phím chính màu đỏ và phím Numeric màu xanh. Bằng phần mềm PredatorSense bạn có thể bật tắt đèn LED theo từng khu vực nhưng đáng tiếc là không thể đổi màu phím như Alienware hay MSI.

Predator_17-15.jpg

Ngoài ra, hành trình phím dài hơn hẳn so với đa số bàn phím low-profile thông thường. Do đó khi nhấn, chúng ta có thể cảm nhận được sự phản hồi xúc giác và cảm giác nhấn rất tự tin. Đây là điểm tối quan trọng trên những chiếc máy laptop chơi game bởi nhu cầu nhập liệu chính xác.

Predator_17-6.jpg

Bên cạnh hệ thống phím chính, Acer còn bố trí thêm một cột gồm 6 phím Macro tại rìa bên phải. Các phím này có thiết kế khác, cứng hơn và cũng có đèn nền LED. Acer gọi đây là Predator ProZone.

Predator_17-12.jpg

Ngay bên dưới bàn phím là bàn rê kích thước lớn được đặt chìm xuống khoảng 2 mm so với mặt phẳng chiếu nghỉ tay. Thiết kế bàn rê như vậy có thể giảm thiểu những thao tác ngẫu nhiên khi chúng ta chơi game. Cùng với Windows 10 cài sẵn trên máy thì thiết kế bàn rê lõm sâu lại tốt hơn bởi chúng ta không còn cần đến thao tác vuốt từ 2 rìa như Windows 8.1, do đó việc đặt bàn rê ngang với mặt phẳng nghỉ tay không còn cần thiết.

Predator_17-13.jpg

Quảng cáo


Bàn rê được phủ kính và nó là một trong những chiếc bàn rê trang bị trên laptop chơi game tốt nhất mà mình từng trải nghiệm. Bề mặt rất mượt giúp ngón tay trượt đi dễ dàng, bàn rê hỗ trợ đa điểm cho phép thực hiện các thao tác như vuốt 3 ngón mở Task View, nhấn 3 ngón mở Cortana, 4 ngón mở Action Center nhanh và chính xác. 2 phím chuột thiết kế to, mềm và dễ bấm. Cạnh bàn rê Acer bố trí một nút bấm giúp khóa bàn rê và phím Windows. Chiếc nút này cũng có đền LED nhưng màu xanh lá cây giúp phân biệt với các phím Macro.

Cổng giao tiếp: đầy dủ các cổng giao tiếp mới kích thước chuẩn, có USB-C

Predator_17-29.jpg
Predator_17-30.jpg

Là một chiếc máy chơi game to dày nên Acer Predator 17 được trang bị nhiều cổng kết nối tiêu chuẩn. Các cổng được bố trí 2 bên máy với bên trái gồm 2 x USB 3.0, jack tai nghe 3,5 mm và jack microphone, khe đọc thẻ SDXC. Bên phải có thêm 2 x USB 3.0, HDMI, DisplayPort, LAN và đặc biệt là cổng USB-C - một cổng giao tiếp mới hỗ trợ chuẩn Thunderbolt 3. Đây là xu thế chung của hầu hết các hãng làm laptop hiện nay.

Ổ Blu-ray và mô-đun tản nhiệt FrostCore: chỉ đơn thuần là 1 chiếc quạt



Phụ kiện đi kèm Predator 17 là mô-đun tản nhiệt FrostCore do Cooler Master làm. Dưới đáy máy có một nút gạt giúp bạn tháo nóng ổ Blu-ray để gắn FrostCore. Đây chỉ đơn thuần là 1 chiếc quạt gắn trong một chiếc caddy-bay. Với vị trí nằm tại ổ đĩa Blu-ray thì chiếc quạt này chỉ đóng vai trò là hút khí nóng cục bộ và đưa ra ngoài, hỗ trợ cho hệ thống tản nhiệt chính là 2 quạt phía sau. Nó giúp giảm tải cho hệ thống tản nhiệt CPU và GPU nhiều hơn là tác động trực tiếp đến hiệu quả tản nhiệt từ 2 thành phần gây nóng này.

Màn hình và âm thanh: màn hình đẹp, góc nhìn rộng, tương phản cao, âm thanh đầu ra lớn:


Predator_17-10.jpg

Acer Predator 17 được trang bị màn hình IPS với 2 tùy chọn độ phân giải là UHD và Full HD. Phiên bản mình mượn được dùng màn hình Full HD, 17,3", tấm nền IPS do LG sản xuất. Với phiên bản UHD 4K thì màn hình do AUO làm. Chất lượng tấm nền IPS này cho chất lượng hiển thị tốt, độ sáng và độ tương phản cao, góc nhìn rộng. Tuy nhiên, với kích thước 17,3" thì độ phân giải Full HD vẫn chưa đủ, hình ảnh vẫn chưa đạt độ sắc nét tối đa như độ phân giải UHD.


Predator 17 được trang bị hệ thống loa SoundPound 4.2 với 4 loa đặt dưới máy hướng về phía trước và 2 loa sub. Thử nghiệm nhanh hệ thống loa này thì Predator 17 khiến mình ngạc nhiên về độ lớn âm thanh và khả năng tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm. Về nội dung giải trí như phim và game, trải nghiệm âm thanh trên Predator 17 tạo nên sự kích thích và sống động cần thiết. Tuy nhiên, dàn loa của Predator 17 không phù hợp để nghe nhạc, âm thanh có độ chi tiết cao, thiên về treble, tiếng bass không sâu dù được trang bị đến 2 chiếc loa sub.

Cấu hình và hiệu năng:


Acer trang bị cho Predator 17 những gì cao cấp nhất hiện nay với:
  • CPU: Intel Core i7-6700HQ (Skylake), 4 lõi, 8 luồng, xung nhịp 2,6 Ghz (Turbo Boost 3,5 GHz), 6 MB Cache, TDP 45 W;
  • GPU: Intel HD Graphics 530 + Nvidia GeForce GTX 980M 4 GB GDDR5;
  • Chipset: Intel HM170 (Skylake-H);
  • RAM: 16 GB (2 x 8 GB DDR4-2133 SK Hynix chạy Dual-Channel);
  • Ổ cứng: 256 GB SSD (2 x M.2 Toshiba G8, chạy RAID 0) + 1 TB HDD (Hitachi HTS721010A tốc độ 7200 rpm);
  • Ổ quang: Blu-ray Super Multi (Matshita BD-MLT J272Q);
  • Kết nối: Bluetooth 4.1 (Qualcomm Atheros QCA61x4) + Wi-Fi ac (Killer Wireless-n|a|ac 1535) + LAN (Killer e2400).

Dưới đây là kết quả benchmark bằng bộ 5 công cụ quen thuộc 3DMark 11, 13, PCMark 7, 8 và CrystalDisk Mark, so sánh với các mẫu máy chơi game khác.

3DMark 11:


3DMark 13:


PCMark 7 & 8:


CrystalDisk Mark:


Qua điểm số trên, chúng ta có thể thấy hiệu năng của Acer Predator 17 rất cao, chỉ thua MSI GT80 Titan (Titan có 2 GPU GTX 980M chạy SLI) nhưng điều thú vị là lại ngang ngửa và nhiều bài test chỉ hơn đôi chút ASUS RoG G751JY (cùng GTX 980M nhưng dùng CPU Core i7-4720HQ Haswell).

Mặc dù điểm số benchmark chỉ mang tính tham khảo nhưng so với những mẫu máy dùng vi xử lý Core i7-4720HQ thế hệ Haswell thì Predator 17 với Core i7-6700HQ thế hệ Skylake vẫn chưa cho thấy sự cải tiến nhiều về hiệu năng. Về xung nhịp cơ bản, cả 2 phiên bản CPU này đều cùng 2,6 GHz, đều có 4 lõi, cùng dung lượng cache 6 MB. Tuy nhiên về xung nhịp tối đa khi Turbo Boost, Core i7-6700HQ thua 1000 Hz so với Core i7-4720HQ. Lợi thế của Core i7-6700HQ là được sản xuất trên dây chuyền mới, 14 nm so với 22 nm của Haswell và TDP 45 W so với 47 W của Haswell. 2 ổ M.2 chạy RAID 0 trên Predator 17 cho tốc độ truy xuất cao, 1047 MB/s đọc và 546 MB/s. Ngoài ra Predator 17 còn có thêm 1 ổ HDD 7200 rpm 1 TB của Hitachi, tốc độ của ổ lưu trữ này lần lượt là 143 Mb/s và 134 MB/s.

Thời gian mượn máy không nhiều nên mình chưa thể test các game trên Predator 17. Nhưng với cấu hình cao cùng với hiệu năng như trên, có thể nói Predator 17 dư sức cán được hầu hết các game đòi hỏi cấu hình cao hiện nay. Mình có thử qua Assassin Creed Syndicate với thiết lập cấu hình Ultra High (khử răng cưa MSAA4x + FXAA và AO HBAO+ Ultra) thì khung hình cao nhất đo được là 38 và tối thiểu là 30 fps, ở mức chơi mượt. Với thiết lập Extra High thì khung hình đều trên 40 fps.

Pin và nhiệt độ: mát mẻ khi chơi game lâu, mô-đun tản nhiệt không giúp được nhiều, pin lâu hơn đôi chút nhờ CPU mới


Về phần pin, Predator 17 được trang bị pin 88 Wh và pin được tích hợp trong máy, không thể tháo rời mặc dù thiết kế máy to dày. Mình thử nghiệm xem phim HD trực tuyến liên tục với 70% độ sáng, âm lượng 50% thì thời lượng pin được gần 4 giờ. Nếu chơi game thì dĩ nhiên chúng ta nên cắm sạc vào để hệ thống hoạt động ở hiệu năng tối đa. Thời lượng pin của Predator 17 nói chung lâu hơn một chút so với những chiếc máy chơi game cùng cấu hình dùng CPU Core i7-4720HQ nhờ TDP được hạ xuống còn 45 W, tiêu thụ ít điện năng hơn so với 47 W của thế hệ Haswell.

Predator_17-22.jpg

Về tản nhiệt, điểm đáng chú trên Predator 17 là hệ thống tản nhiệt 2 quạt với các cánh quạt được làm bằng nhôm, thiết kế có thể quay đảo chiều và điều thú vị nhất là trục quay của nó không cố định mà có thể nghiêng để thay đổi góc quay cũng như thay đổi hướng luồng khí nóng thoát ra. Nhờ những cải tiến về hệ thống tản nhiệt này, Predator 17 duy trì được nhiệt độ cảm thấy được trên bền mặt dưới mức 37 độ C khi chơi game liên tục. Bề mặt chiếu nghỉ tay rất mát mẻ, dưới 30 độ C, nóng nhất vào khoảng 35 - 36 độ tại khu vực phía trên bên phải bàn phím. Khi chơi game lâu, chúng ta có thể tăng hiệu quả tản nhiệt cho hệ thống bằng mô-đun quạt FrostCore. Mô-đun này như đã nói chỉ là 1 chiếc tản nhiệt thứ 3 và nó hỗ trợ cho hệ thống tản nhiệt chính bằng cách đưa luồng khí nóng ra ngoài nhanh hơn.

Tạm kết:


Predator_17-21.jpg

Predator 17 là chiếc laptop đầu tiên được Acer định hướng đến thị trường gaming. Do đó về chất lượng, về hiệu năng và trải nghiệm sẽ cần có thêm thời gian để kiểm chứng. Tuy nhiên, với những cảm nhận sơ bộ thì có thể nói đây là một chiếc laptop gaming được Acer đầu tư nghiêm túc. Ở đây là phần hoàn thiện, chất lượng build cứng cáp, những cải tiến về bàn phím, bàn rê để tối ưu trải nghiệm nhập liệu, màn hình đẹp, cấu hình cao và tản nhiệt hiệu quả.

Đó là những gì một game thủ cần với chiếc 1 chiếc laptop chơi game. Tuy nhiên, đâu đó nhìn từ Predator 17, chúng ta có một cảm giác nó vẫn chưa nổi bật lắm hay có thể nói nó chưa có cái chất riêng để cạnh tranh sòng phẳng với những ASUS, MSI hay Alienware. Điều này có thể thay đổi nếu Acer biết tạo nên cộng đồng và xây dựng thương hiệu Predator trở thành sự lựa chọn cho game thủ giống như những gì các hãng khác đã làm. Nhưng dù sao, Predator 17 vẫn là một chiếc máy tốt theo cảm nhận của mình. Mức giá của phiên bản Predator 17 trong bài này tại Mỹ khởi điểm từ 2100 USD, tại Việt Nam vào khoảng 50 triệu (chưa công bố), đây là một mức giá rất cạnh tranh nhưng cũng thách thức những ai muốn đầu tư.

Ưu điểm:
  • Thiết kế cứng cáp, hoàn thiện tốt;
  • Màn hình đẹp;
  • Bàn phím bàn rê chất lượng;
  • Cấu hình cao;
  • Tản nhiệt hiệu quả.

Nhược điểm:
  • Loa chưa hay như mong đợi;
  • Bàn phím có đèn nhưng không đa vùng màu.
202 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghe đồn Acer chết nhanh lắm nhưng xem trên mấy trang nước ngoài khen mấy con màn hình Predator này lắm.
hungsisvn
TÍCH CỰC
8 năm
@Super H mình trước mua 2 con acer aspire dùng từ corei i đời 1 mà giờ vẫn dùng hơn 4 năm ngày dùng 10 tiếng 😁
hoangbadao
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Super H ngày xưa thôi bạn, giờ Acer ra nhiều dòng ngon lắm.
Mình đang dùng em Acer Nitro V5 hơn 1 năm thấy rất hài lòng
@Super H Laptop hỏng do hên xui, mình mua Acer 4738z có 8 triệu cho em trai dùng 4 năm nay chưa bị hỏng cái gì, mang đi làm mang đi mang về liên tục.
@Super H Tuỳ dòng bạn ơi. Mình xài qua nhiều hãng thì thấy mỗi hãng đều có chia phân khúc, phân khúc cao cấp thì chắc chắn là linh kiện thuộc hàng top không thì không thể nhanh hỏng được.
Với laptop đa phần xài một thời gian mà thấy máy yếu (máy tả) hầu hết nguyên nhân do tản nhiệt không còn tốt nữa, máy nóng tự động giảm hiệu năng do các CPU đời mới đều có tính năng tự giảm xung khi quá nhiệt.
Nhưng 2 con Predator 15 và 17 mới của Acer đều được trang bị tản nhiệt kỹ lưỡng và công nghệ tự làm sạch bụi chỗ tản nhiệt mỗi 3 giờ một lần nên chắc chắn sẽ cho thời gian dùng lâu hơn các laptop không có công nghệ này.
@supersonicmars Công nhận là thằng này nó trang bị hệ thống tản nhiệt và chống bụi của nó tốt thật. Cá nhân mình cũng rất ghét bụi vào máy khiến máy làm việc không bao giờ được 100% công suất
tonytwodolla
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn ngầu quá khg biết ngon khg .....
Anhking
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đẹp long lanh 😁:D:D nhưng quyết định quất alien về chiến :p:p
ĐNAnh Kim
ĐẠI BÀNG
8 năm
benchmark-tests-of-various-chipsets-has-the-apple-a9-on-top-jpg.png
hoangtu1995
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ĐNAnh Kim Liên quan???
@ĐNAnh Kim ui sợ quá...
khoẻ gấp đôi con atom cùi ra đời 2 năm trước kìa
kingkage
ĐẠI BÀNG
8 năm
Theo phim thì quái thú thắng
Cơ bản mình không đánh giá cao thương hiệu acer. nếu nói nó xứng tầm cạnh tranh alienware thì càng không xứng tầm. ngang msi thìncofn có lý.
mình dùng aw 17 nhưng nhận xét khách quan là máy ko đẹp lắm so với tầm tiền, vẫn trung thành với aw thì hệ thống tản nhiệt tốt 😃 ngầu, nhiều thứ hay ho 😃
@Trương Công Quốc giá của con này không rẻ hơn alienware là bnhieu , thiết kế thì cũng chẳng khá hơn , thương hiệu thì cũng không nổi bật
2-3 năm thì mình lại chi tầm 2k mua laptop mới 1 lần, và tất nhiên với 2k thì mình mua alienware vì đơn giản là : nhìn vào phải đẹp và phải hoàn thiện tốt cái đã , 2k usd mà cho cái vỏ nhìn nhựa nhựa thế thì thua rồi
@dkinghl123 đợt đi mua lựa đủ hết cuối cùng vẫn aw, có thím aftershock ko biết chất lượng ntn
WTF100
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Trương Công Quốc So ra thì thằng này cũng chẳng kém AW đâu bác. ngoại hình 2 máy 1 chín 1 mười, tản nhiệt và công nghệ tích hợp trong máy thì chưa biết ai ăn ai bác ạ
Mấy con gaming, nhìn cái nào cũng đã!
Thấy có cái gì đó lai lai, nhìn khá giống MSI GT72 hay 80
vistahome
TÍCH CỰC
8 năm
Cạnh tranh với alien là asus g, còn ali phải cạnh tranh mấy thằng clevo ở thị trường châu âu và myc,, tại nhiều người chỉ biết và nghĩ alien là tốt nhất, nhưng có nhiều thằng khủng hơn,,
con này hôm trước e bóc từ hộp ra với cả benk game, ổ cứng, mọi người có thể qua xem thử trực quan hơn, e benk thiên về thông số khả nhiều 😁

http://goo.gl/VHPGOi


Krat0s
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nhìn lai của asus và MSI 😆
Nghe đồn bọn Acer hay chết nữa :v
@Krat0s Cũng chỉ là nghe đồn thôi bác ạ, còn quan trọng là đã sử dụng hay chưa? Tạm không nói đến con gaming này, em dùng dòng laptop Acer đã 4 năm nay chỉ đem đi bảo hành sửa bàn phím do đập ổ khóa vào thôi. Máy bền hay không, còn do người dùng là chính
nếu mua thì mua của Dell hay của Acerr 😁 vơi cái giá trên 2k$ nhiều ng sẽ biết cân nhắc
kungfu9
CAO CẤP
8 năm
alienware đã vượt khỏi hệ mặt trời...:eek:mấy đứa msi, asus, acer này còn vật vã vũng nước nhà....:pthiệt là đau lòng cho dòng gaming quá đi😁
leon_1234
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ham hố chi UHD trên cái màn hình bé tí không biết. UHD xem với màn hình từ 60" trở lên mới có tác dụng.
leon_1234
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vitkon Thật khó hiểu với cách đọc số của các bạn trẻ bây giờ. o_O
leon_1234
ĐẠI BÀNG
8 năm
@devx UHD trên mấy cái màn nhỏ làm text với mấy icon trên màn hình nó bé tí luôn, trừ phi bác thích dí sát mặt vào cái màn còn không thì từ 17.3" đến < 25" cứ FullHD mà táng.
vitkon
CAO CẤP
8 năm
@leon_1234 Tự nói bản thân hả đồng chí?
devx
ĐẠI BÀNG
8 năm
@leon_1234
Bạn lại sai lầm lớn nữa rồi. Ở windows 10 đã có thể chỉnh dpi rồi. Với Màn hình UHD và để cỡ màn hình 1440 thì 1 pixel sẽ bằng 4 pixel thường mang lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét hơn rất nhiều.
osama.lyduc
ĐẠI BÀNG
8 năm
Phải chi cấu hình của nó là 5930K, và 980 (notebook) thì ngon biết mấy nhỉ. Mấy cái Clevo đời mới cũng chơi 980 (notebook) hết rồi, mấy cái này chắc sẽ cập nhật với những bản sau.
Cấu hình khủng giá cao chỉ để chơi game chứ ko thick hợp van phòng hay cv đi lại
@Vodanh_vohinh Máy này chuyên chơi game và dành cho dân chơi game mà bác =)) Có ai điên đâu mà vác mấy con lap gaming này đi làm văn phòng
leonheart
TÍCH CỰC
8 năm
Alienware vẫn cao hơn 1 bậc về thiết kế
Nhứng máy chơi game đắt tiền hệ thống tản nhiệt rất chi là ngon, thèm thật....

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019