Chọn nhà cung cấp trên Lazada

nghiahc89
17/12/2015 8:53Phản hồi: 1
Chào các Bác,
Mình đang đắn đo mua sản phẩm trên Lazada, cụ thể Iphone 6s do có chính sách giá tốt. mà mình thấy rất nhiều nhà cung cấp khác nhau giá cũng có chênh lệch. Mà vấn đề lớn nhất về chính sách bảo hành, có bác nào mua hàng công nghệ trên đây chưa? chia sẻ em ít Kinh Nghiệm: có nên mua hàng Công Nghệ Cao trên đây không ? Chất lượng và Bảo Hành có tốt không ? Khi Bảo hành sẽ làm việc trực tiếp với NCC hay Lazada ? Nếu không mua Lazada thì có cửa hàng nào Uy Tín tư vấn giúp em
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn nên mua hàng trên Lazada vì bạn sẽ mua được sản phẩm rẻ hơn mua ở cửa hàng bên ngoài từ 5%-30%. VD: bạn mua sp giá 3tr bên ngoài thì bạn có thể mua trên Lazada giá có thể từ 2tr-2.85tr (Tiết kiệm được 150k đến 1tr). Tuy nhiên bạn nên lưu ý:
- Bạn nên tìm hiểu sản phẩm trước khi quyết định mua trên Lazada: bạn phải biết rỏ sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ, chính sách bảo hành của sản phẩm.
- Rất nhiều người nhầm lẫn về vấn đề giao hàng và bảo hành sản phẩm: Trên trang lazada có rất nhiều gian hàng. Có gian hàng thuộc về Lazada, có gian hàng thuộc về đại lý hay cửa hàng. Nếu gian hàng thuộc về Lazada thì bạn hoàn toàn yên tâm (Lazada bán-giao hàng-bảo hành). Trường hợp những gian hàng khác thì bạn nên kiểm tra và chọn gian hàng có uy tín và có chính sách bảo hành tốt (nhà phân phối hay CH giao hàng-Bảo hành). lazada giống như 1 cái chợ vậy, ai cũng có thể đặt gian hàng và bán trên đó.
Hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin khi giao dịch trên Lazada

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019