Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[CES 2016] Misfit ra mắt tai nghe Specter tích hợp chức năng theo dõi sức khỏe

ND Minh Đức
7/1/2016 16:41Phản hồi: 9
[CES 2016] Misfit ra mắt tai nghe Specter tích hợp chức năng theo dõi sức khỏe
Hãng Misfit vừa cho ra mắt chiếc tai nghe in-ear không dây Specter không chỉ được dùng để nghe nhạc mà còn có thể theo dõi sức khỏe của người đeo. Hãng gọi đây là "thiết bị nghe thông minh", ngoài việc phát nhạc trong quá trình người dùng vận động, luyện tập thể thao mà còn có thể theo dõi hoạt động, đếm bước chân, lượng calorie tiêu thụ, đo khoảng cách và thậm chí là theo dõi giấc ngủ nếu đeo cả vào ban đêm.

Specter được Misfit mô tả là cho âm bass sâu, âm treble sạch, có công nghệ cách âm nhưng vẫn cho phép những âm thanh cụ thể trong môi trường đi vào tai người đeo và một số công nghệ bảo vệ thính giác khác. Phần earbud của chiếc tai nghe in-ear này còn có một nam châm và một mic đàm thoại. Hãng cho biết thiết kế của nó hoàn toàn phù hợp để đeo trong thời gian dài, thậm chí là đeo luôn trong lúc ngủ nếu muốn theo dõi thời gian và chất lượng giấc ngủ.

mitfit_spector_Tinhte_2.jpg
Để hoạt động như một thiết bị theo dõi sức khỏe thì phần tai nghe còn được đính với một mô đun nhỏ ở cuối dây, bên trong có một cảm biến gia tốc kế. Đồng thời, mô đun này còn có thể đính vào quần áo để thuận tiện hơn trong lúc chuyển động. Specter còn đi kèm với một ứng dụng trên smartphone, cho phép ngươi dùng điều khiển những thiết bị thông minh khác xung quanh. Với chiếc tai nghe này, người dùng có thể điều khiển nhiều thứ khác như lật trang khi đang thuyết trình, điều khiển nhạc, chụp ảnh, chụp selfie hoặc thậm chí là phát âm thanh từ điện thoại để tìm vị trí khi nó bị lạc đâu đó. Đồng thời, Specter còn thể điều khiển bóng đèn thông minh Misfit Bolt do hãng phát triển.

mitfit_spector_Tinhte_1.jpg
Misfit cho biết rằng chiếc tai nghe này được hợp tác sản xuất cùng hãng công nghệ âm thanh Trung Quốc 1MORE và được chứng thực bởi nhà sản xuất âm nhạc Luca Bignardi, người từng đạt 4 giải Grammy. Ý tưởng tích hợp thiết bị theo dõi sức khỏe vào trong một cặp tai nghe là khá đáng chú ý bởi theo hãng thì không phải ai cũng nhớ đeo vòng, đeo đồng hồ mọi lúc, tuy nhiên tai nghe gần như là một vật dụng hàng ngày và người ta luôn cần nó khi vận động. Tuy nhiên, đó chỉ là tuyên bố đơn phương từ phía hãng, còn thực tế sử dụng thì có lẽ phải đợi vào vài tháng nữa trong năm nay, khi họ chính thức bán ra thị trường.

Tham khảo TC, Misfit
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

monster9x
ĐẠI BÀNG
8 năm
Chẳng có ai đeo tai nghe cả ngày cả để mà theo dõi vận động...đeo tai nghe lúc ngủ còn 'dị' hơn :eek: tuyẻn bố ở đâu ra cái việc vòng thì quên đeo còn tai nghe thì luôn mang theo mình vậy trời :p
Rất tiếc hãng công nghệ của anh chị người VN này đã bị bán cho hãng Tàu, mong ước Misfit sẽ được mua lại bởi người VN sau này.
phutruan
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Tminh3232 Misfit được bán cho Fossil, 1 công ty của Mỹ nhé bạn. Không biết thì im dùm đừng chém gió bậy bạ kẻo người ta cười cho nhé ;))
mimosa1805
TÍCH CỰC
8 năm
@Tminh3232 Chém gió và anh hùng bàn phím
@mimosa1805 Nêu mình sai về thông tin thì bạn có thể giải thích cho mình biết chứ nói năng như thế thì mat day quá.
@phutruan Cảm ơn, nhưng mình cứ nghĩ đó là cty tàu khựa, bác không nên nói năng sỉ vả như thế.
Red Man
TÍCH CỰC
8 năm
Hợp lý vì nhiều người chạy bộ hay đeo tai nghe lắm, riêng mình thì không 😁
ở nhà với vợ con mà suốt ngày đeo tai nghe chắc bị khùng lắm đây! :eek::rolleyes:🆒
Có em này để sáng chạy thể dục thì ngon nhể, ko biết giá thế nào?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019