[Đánh giá] MSI Cubi - mini PC nhỏ nhưng có võ, giá dưới 10 triệu

bk9sw
11/1/2016 11:39Phản hồi: 98
[Đánh giá] MSI Cubi - mini PC nhỏ nhưng có võ, giá dưới 10 triệu
Sau Acer Revo One, Intel NUC, Zotac ZBOX thì hôm nay chúng ta có MSI Cubi - một chiếc mini PC nhỏ nhắn trông rất hiền lành khác biệt với phong cách thiết kế hầm hố dữ tợn đặc trưng của phần lớn sản phẩm đến từ nhà sản xuất này. Mặc dù vậy, Cubi là một chiếc mini PC hoàn chỉnh từ phần cứng đến phần mềm, chỉ việc cắm vào là dùng ngay. Hiệu năng của chiếc Cubi trong bài đánh giá này khá tốt khi có thể đáp ứng cả nhu cầu giải trí lẫn làm việc đa tác vụ, thậm chí là những tác vụ cao cấp.


Thiết kế:


Phiên bản mình mượn được là thế hệ Cubi chạy Broadwell và hiện tại MSI cũng vừa ra mắt phiên bản mới hơn chạy Skylake tại CES 2016. Ở phiên bản đầu tiên này, Cubi có thiết kế gần vuông tương tự như Intel NUC với kích thước 11,5 x 11,2 cm, dày khoảng 3,2 cm và trọng lượng khoảng 390 g, gấp 3 lần 1 chiếc iPhone 6 và nhẹ hơn Intel NUC.


Vỏ máy được làm bằng nhựa, dày khoảng 1,5 mm bề mặt được xử lý dạng hơi bóng, dễ lau chùi nhưng cũng khá dễ xước. Vỏ có 2 tùy chọn màu đen hoặc trắng. Mặt trên có logo MSI được sơn bạc kèm theo đó là một phần được cắt chéo góc, tích hợp phím nguồn có đèn LED báo trạng thái. Mình rất thích cái phím nguồn này bởi nó to và dễ bấm, trong khi trước đây với Acer Revo One thì phím nguồn nhỏ đặt phía sau còn Intel NUC thì phím nguồn lại khá cứng.

Tinhte.vn_MSI_Cubi (9).jpg

Mặt dưới của máy là một tấm nhôm được thiết kế có thể mở được để nâng cấp. Tấm nhôm này cũng mỏng te với 2 hàng khe giải nhiệt và 4 con ốc tích hợp đế cao su giúp nâng máy lên cũng như tạo độ bám khi đặt trên bàn.

Tinhte.vn_MSI_Cubi (4).jpg Tinhte.vn_MSI_Cubi (7).jpg Tinhte.vn_MSI_Cubi (6).jpg

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn như MSI đã trang bị cho Cubi đầy đủ các cổng kết nối tiện dụng. Các cổng được bố trí tại cạnh trước và sau tương ứng với hướng của logo MSI. Tương tự Intel NUC, phía trước Cubi có 2 cổng USB 3.0 và jack tai nghe/mic 2 trong 1. Bên cạnh chiếc jack này là một đèn nhỏ báo trạng thái ổ cứng. Cạnh sau là toàn bộ các cổng kết nối còn lại gồm 2 cổng USB 3.0 nữa, LAN, HDMI, mini DisplayPort và jack cắm nguồn. Như vậy về trang bị cổng kết nối thì Cubi tương đồng về số lượng với Intel NUC cũng như Acer Revo One mặc dù nhỏ gọn hơn.

Khả năng nâng cấp:


Tinhte.vn_MSI_Cubi (15).jpg

Yếu tố nâng cấp luôn được chúng ta quan tâm khi mua mini PC và Cubi cũng được thiết kế theo hướng mở. Việc mở máy đơn giản với việc tháo 4 con ốc dưới đáy và nhấc nắp nhôm lên. Từ đây, có thể thấy MSI đã bổ sung một lớp nhôm gia cố chống va đập ở sau lớp vỏ nhựa bên ngoài, kèm theo đó là nhiều miếng muốt giảm chấn cho các cổng kết nối nằm gần nắp nhôm, rất kỹ càng!

Tinhte.vn_MSI_Cubi (21).jpg

Những phần cứng đầu tiên mà chúng ta có thể tiếp cận và thay thế là RAM, Cubi có 2 khe trong khi Intel NUC và Acer Revo One chỉ có 1 khe. Đây là 1 ưu điểm rất đáng chú ý trên Cubi bởi với 2 khe RAM này, bạn hoàn toàn có thể cho máy chạy dual-channel với dung lượng tối đa 16 GB. Bên cạnh RAM, Cubi cũng sử dụng ổ mSATA và bên dưới ổ này là card Wi-Fi ac + Bluetooth 4.0.

Quảng cáo



Khác với Intel NUC khi bo mạch được gắn chặt với vỏ máy bằng 1 lớp ốc nữa thì Cubi chỉ có đúng 4 con ốc ở đáy máy, khi đã tháo ra thì bo mạch hoàn toàn tách rời và bạn có thể nhấc lên để xem mặt sau. Và tại đây, bạn có thể thấy vi xử lý được tản nhiệt bằng ống đồng và quạt. Chiếc quạt này khá mỏng, tương tự loại quạt dùng trên laptop. Ngoài ra tại đây còn có 2 socket có tên là JSPI1 và JLPC1, tham khảo từ forum MSI thì đây là 2 chân kết nối để debug và lập trình EEPROM, dùng để phân tích và sửa lỗi thiết bị dành cho nhà sản xuất, chúng ta không thể làm gì với 2 chân này 😃.

Tinhte.vn_MSI_Cubi (20).jpg

Như vậy về khả năng nâng cấp, Cubi cho phép chúng ta nâng cấp RAM, ổ cứng mSATA và thậm chí cả card Wi-Fi + Bluetooth Combo. Đáng chú ý là MSI có tặng kèm một chiếc nắp upgrade bay hỗ trợ gắn ổ cứng 2,5" cùng cáp nối gắn đầu SATA trên ổ cứng và một socket tích hợp trên bo mạch, nhờ đó bạn có thể gắn ổ cứng thường với dung lượng cao hơn tùy theo nhu cầu sử dụng.


So về khả năng nâng cấp thì MSI Cubi có lợi thế hơn so với Intel NUC cũng như Acer Revo One. Bởi lẽ chiếc máy này đã được tích hợp sẵn ổ mSATA, khe 2,5" cũng có sẵn qua upgrade bay có tặng kèm cáp nối, từ đó tạo điều kiện lý tưởng cho một hệ thống vừa có thể đáp ứng nhu cầu về tốc độ lẫn lưu trữ khi kết hợp ổ mSATA + HDD dung lượng cao. Intel NUC chỉ có 1 khay gắn ổ cứng 2,5" và không đi kèm, phải tự mua hoặc tận dung ổ cũ. Do đó bạn phải đánh đổi giữa ổ SSD tốc độ cao và HDD thường. Còn về phần Acer Revo One, chiếc máy được tích hợp sẵn ổ 2,5" HDD dung lượng 1 TB và có thêm 1 khay để gắn ổ 2,5" SSD nếu muốn tốc độ.

Cấu hình và benchmark:

Quảng cáo



Phiên bản Cubi mình mượn được có cấu hình tiêu chuẩn như sau:
  • CPU: Intel Core i3-5005U (Broadwell), 2 lõi 4 luồng, tốc độ 2 GHz, 3 MB Cache, TDP 15 W;
  • GPU: Intel HD Graphics 5500 300 - 850 MHz, hỗ trợ xuất 4K@60Hz;
  • RAM: SK Hynix 4 GB DDR3L 1600 MHz;
  • Ổ cứng: Transcend 128 GB mSATA;
  • Kết nối không dây: Intel Dual Band Wireless-AC 3160 + Bluetooth 4.0;
  • Cổng giao tiếp: 4 x USB 3.0 (1 cổng hỗ trợ Super Charger), HDMI, mini DisplayPort, Intel 3160 Gigabits LAN, jack tai nghe/mic;
  • OS: Windows 8.1 Multi-Language 64-bit (đã nâng cấp lên Windows 10 Home 64-bit bản quyền).

Như vậy cấu hình của Cubi tương đương một chiếc máy tính laptop phổ thông . Khác với những chiếc mini PC mình từng đánh giá trước đây, Cubi được trang bị vi xử lý Core i3 thế hệ Broadwell dòng U thay vì Atom, Celeron hay Pentium. Cùng với vi xử lý này là GPU Intel HD Graphics 5500. Như vậy có thể dự đoán hiệu năng của máy sẽ cao hơn hẳn so với Intel NUC hay Acer Revo One và ngang ngửa với nhiều mẫu laptop chạy Core i3.

Một điều mình thích ở Cubi là máy sở hữu phần cứng hoàn chỉnh với RAM 4 GB, ổ mSATA và đặc biệt có license Windows bản quyền. Khi mua về thì Windows cũng được cài sẵn, bạn chỉ việc cắm vào màn hình là dùng, không cần gắn thêm các thành phần còn thiếu như NUC hay tự lọ mọ cài hệ điều hành như nhiều dòng mini PC khác.

Dưới đây là kết quả benchmark của MSI Cubi so với các mẫu laptop chạy Core i3 và các mẫu mini PC cũng như laptop chạy Celeron.

PCMark 7 & 8 so với laptop Core i3:




Trong danh sách trên, có 3 mẫu laptop dùng Core i3 Broadwell gồm HP Pavilion 14, Lenovo ThinkPad Edge E550 và ASUS F55LJ, riêng 2 mẫu còn lại chạy Core i3 thế hệ Haswell. Điểm số PCMark 7 về hiệu năng tổng thể của Cubi đạt 4263 điểm, cao hơn hẳn so với các mẫu máy còn lại nhờ sở hữu ổ cứng SSD mSATA tốc độ cao. Chuyển sang điểm số PCMark 8 thì Cubi chỉ xếp sau ASUS F555LJ vài chục điểm.

PCMark 7 & 8 với các mẫu máy chạy Celeron, Pentium:




2 đối thủ được tập trung so sánh là Acer Revo One và Intel NUC. Revo One chạy Celeron 2957U 2 lõi, tốc độ 1,4 GHz, 2 MB Cache còn Intel NUC chạy Pentium N3700 4 lõi, tốc độ 2,4 GHz (Burst Frequency) và 2 MB Cache. Kết quả cũng rất rõ ràng, Cubi đạt điểm số cao nhất trong tất cả các bài test nhờ sức mạnh của vi xử lý Core i3.

3DMark 11 & 13 so với laptop Core i3:




Vi xử lý đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 5500 tích hợp trên Core i3-5005U cho hiệu suất đồ họa khá tốt. Intel HD Graphics 5500 trên phiên bản Core i3 có 23 đơn vị thực thi EU và xung nhịp tối đa 850 MHz. GPU này hỗ trợ OpenGL 4.3, DirectX 12. Tiếp tục so với các mẫu máy chạy Core i3 khác thì điểm số 3DMark 11 lẫn 13 của MSI Cubi chỉ xếp sau chiếc laptop ASUS F555LJ bởi chiếc máy này có hỗ trợ GPU rời GeForce 920.

3DMark 11 & 13 so với các mẫu máy chạy Celeron, Pentium:




Điểm yếu của những mẫu laptop chạy Celeron hay Pentium là vi xử lý đồ họa tích hợp Intel HD Graphics chỉ có 10 hoặc 16 đơn vị thực thi EU. Nhờ số đơn vị xử lý nhiều hơn và xung nhịp cao, Cubi thực hiện khá ngọt các bài test 3DMark, riêng nội dung Fire Strike thì giống như hầu hết các mẫu máy khác đều bị crash, không thành công. Như vậy có thể xác định Cubi có thể đáp ứng nhu cầu giải trí thấp - trung cấp với các tựa game online và một số tựa game offline cũ không đòi hỏi cấu hình quá cao. Liên Minh Huyền Thoại dĩ nhiên là chơi ngọt, anh em không phải lo lắng 😃.

Điểm đáng chú ý Intel HD Graphics 5500 hỗ trợ xuất hình ảnh 4K@60Hz. Như vậy nó có thể dùng như một thiết bị phát nội dung phân giải cao trên các TV 4K.

CrystalDisk Mark:


Capture.PNG

Cubi được tích hợp ổ cứng mSATA dung lượng 128 GB của Transcend. Chiếc ổ cứng này có tốc độ khá cao, giúp tối ưu hóa hiệu năng của máy. Kết quả benchmark từ CrystalDisk Mark cho thấy tốc độ đọc của ổ mSATA khoảng 540 MB/s còn tốc độ ghi khoảng 153 MB/s. Với Windows 10 Home 64-bit, thời gian khởi động máy chỉ mất vài giây.

Mình đã đem chiếc Cubi theo làm việc trong chuyến đi Thái Lan vừa qua để thay thế cho laptop. Thực sự việc mang một chiếc máy chỉ 390 g theo cùng với bàn phím và chuột di động khiến mình tiết kiệm được rất nhiều không gian hành lý. Khi đến khách sạn, chỉ việc cắm Cubi vào TV có sẵn trong phòng qua cổng HDMI và như vậy mình đã có được một chiếc máy tính để làm việc tại chỗ.

Những tác vụ mình sử dụng hàng ngày phần lớn là Photoshop và Lightroom, trong khi Cubi có thể đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa ảnh đơn giản bằng Photoshop thì Lightroom lại gây khó dễ. Chạy được hay không thì câu trả lời chắc chắn là được nhưng khi import, export hình ảnh RAW và chỉnh sửa thì Cubi không thể xử lý nhanh được.

Một điểm đáng chú ý là khả năng xử lý đa nhiệm của Cubi khá tốt, mình thường mở nhiều tác vụ cùng lúc như trình duyệt, OneNote, Photoshop, Lightroom và RAM 4 GB có sẵn trên Cubi đủ để đảm đương toàn bộ các tác vụ này. Dĩ nhiên bạn có thể gắn thêm 1 thanh RAM 4 GB nữa để nâng hiệu năng xử lý đa nhiệm cũng như hiệu quả đồ họa cho Cubi.

Lời kết:


Tinhte.vn_MSI_Cubi (1).jpg

MSI Cubi là một chiếc mini PC tốt theo cảm nhận của mình và nó khiến mình bất ngờ với những gì có thể làm được. Nếu như công ty bạn có sẵn màn hình thì bạn hoàn toàn có thể đem Cubi theo với một chiếc bàn phím và chuột để làm việc. Nó đủ nhỏ để bạn có thể nhét vào túi xách, 1 chiếc bàn phím gập như Microsoft Foldable Keyboard và chuột Arc Touch cũng không chiếm nhiều diện tích. Cubi với cấu hình trên có thể thay thế hoàn toàn chiếc laptop của bạn và thậm chí hơn thế nữa. Nếu sử dụng như một thiết bị giải trí trong nhà thì Cubi có thể đáp ứng nhu cầu phát nội dung phân giải cao với TV 4K hay chơi nhiều loại game offline, giả lập PS2 v.v…

Cubi được bán với phần cứng đầy đủ và tùy chọn bản quyền Windows. Phiên bản như trong bài này có giá dưới 10 triệu VND, so với Acer Revo One bản dùng Core i3 là 11 triệu và Intel NUC5PPYH với cấu hình Pentium vào khoảng 7 triệu tối thiểu nếu gắn thêm RAM 4 GB và ổ cứng HDD 1 TB.

Ưu điểm:
  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ;
  • Nhiều cổng kết nối full-size;
  • Cấu hình khá cao, đáp ứng nhu cầu làm việc đa nhiệm lẫn giải trí cơ bản tốt;
  • Dễ nâng cấp nhờ có đến 2 khe RAM hỗ trợ kênh đôi, dung lượng tối đa 16 GB và có khay gắn thêm ổ cứng 2,5";
  • Có sẵn bản quyền Windows 8.1 (nâng lên Windows 10 được);
  • Giá hợp lý với phần cứng hoàn thiện và Windows bản quyền.

Nhược điểm:
  • Nếu đã giải pháp dùng ngay thì MSI nên tặng kèm phím chuột;
  • Vỏ nhựa đẹp nhưng dễ trầy xước, nếu xử lý sần sẽ tốt hơn;
  • Không có khe đọc thẻ nhớ.
98 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

gắn cáp cho ổ ứng mà không có chỗ cấp nguồn thì chạy làm sao ? hay nó đống vai trò nguồn nuôi luôn nhỉ. lắp thêm cái WB black 4T vào cho nó máu
[​IMG]
@nguyenthanhhieuthanson hdd 2.5 inch ko cần nguồn riêng
@nguyenthanhhieuthanson con samsung của em hôm tháo ra thay card wifi cũng chỉ có mỗi cái socket như thế thui bác ạ..!
0977861601
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nguyenthanhhieuthanson Cái Cáp tặng kèm có nguồn luôn mà bạn, hôk lẽ nó gà tới mức ko tính chuyện đó...
@0977861601 sợi cáp đó có nhiêm vụ cấp nguồn luôn bạn, nó dùng hdd laptop mà
vietprowap
TÍCH CỰC
8 năm
Giá vẫn chat. 10tr có thể dựng một mini case cấu hình mạnh hơn nhiều.
@vietprowap
không hiểu sao đến bây giờ những bình luận ntn vẫn còn nhan nhản, haizz...
@phuongnam2207 người ta nói đúng mà bác.
masterss0
TÍCH CỰC
8 năm
@vietprowap cắm máy nhiều thì vài năm tiền điện cũng gần bằng mua cái máy.

Hỏi ngu cái là chưa bít cái adapter cấp nguồn nó thế nào, đi kèm hay fai mua riêng ?!
@calvin68
bác bảo xem có vác được cái case 10 củ ấy đi làm việc công tác các thứ không? đừng bao giờ so sánh kiểu đấy nữa
treo bluestack được k các bác
@nguyenvinhanTT cái blue 2 ko biết có bị xung vs win 10 ko chứ mà máy mình i7 nó ngốn gần full 100%. dự là em này cũng khó!
mấy con nhỏ nhỏ này là tương lai công nghệ đó các cậu
Nhét con này vào túi xách thì cũng không tiện hơn laptop được là bao, vì dù diện tích hẹp hơn nhưng lại bự hơn gấp đôi, nếu nhét thêm bàn phím với chuột nữa thì cũng huề làng. Nói chung giải pháp NUC chưa phù hợp để phục vụ có nhu cầu di động.
buiphikhanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Wolfrain đi động thì xài stick nhé
@Wolfrain tính di đông còn kém hơn laptop vì cần cái màn hình
jino
TÍCH CỰC
8 năm
@Wolfrain Mục đích nó là dành cho nhà chật, bàn hẹp bạn ạ. Nó chiếm góc bàn rất nhỏ, có thể xài màn hình lớn, bàn phím full.

Ngoài ra còn rất phù hợp cho môi trường cộng tác như bank, chứng khoáng... nếu những cty đó k có dạng tháo bỏ túi xách mang về nhà 😁
th4nhvtvn
TÍCH CỰC
8 năm
Có 2 điều làm mình khá khó chịu với tinhte
1. Tại sao ảnh load lâu quá vậy? Mình xài cáp quang ở công ty, chỉ có ảnh ở tinhte là load lâu thôi, hầu như không xem được bất kì 1 topic nào nhiều ảnh như review hay chia sẻ. Các trang khác load bình thường.
2. Những biểu đồ so sánh quá thiếu trực quan, do có quá nhiều đối tượng để so sánh, chưa kể màu sắc cũng gần giống nhau.
tuhai944
TÍCH CỰC
8 năm
@th4nhvtvn 1: bạn thử đổi DNS
2: CŨng hơi khó chịu
3: Bổ sung. TT chính tả và câu cú lủng cà lủng củng. ví dụ " gấp 3 lần 1 chiếc iPhone 6" Vãi cả trình bày. CHỉ cần nói Gấp 3 lần chiếc IP6 là đc rồi, thêm số 1 vào đọc ngọng cả mồm mà khó hiểu.
NNK910
TÍCH CỰC
8 năm
@th4nhvtvn chắc cáp quang công ty a có vấn đề với tinh tế chứ nhà e xài cáp quang load ảnh tinh té có thể nói khá nhanh :3
aphu1080
TÍCH CỰC
8 năm
Sau này mấy e mini này sẽ tích hợp VGA vào nữa thì Desktop sẽ là quá khứ mà thôi.
Giá này Alienware Alpha vả chết ngắt 😁
subin101
ĐẠI BÀNG
8 năm
@SilverTsubasa con này trên amazon đã 500 rưỡi đô cho bản cấu hình thấp nhất rồi bác :D . về Vn thì chả thấp hơn 13 đâu :D
Với nhu cầu giải trí gia đình kết hợp với công việc văn phòng thì con này rất phù hợp.
ricky0090
TÍCH CỰC
8 năm
Tự dưng nhớ lại hồi nhỏ con case pentium 3 to đùng mà chắc ko mạnh bằng 1/10 con này.
@ricky0090 nhà vẫn đang dùng em g3250 đây. test hiệu năng chip vẫn ăn đứt mấy em laptop chạy chip i7-4xxxU luôn nhá
@gà múp 53W so với 17W mà, còn loại U mà 28W thì ko ăn đc
https://cpubenchmark.net/cpu.php?cpu=Intel+Pentium+G3250+@+3.20GHz&id=2346
https://cpubenchmark.net/cpu.php?cpu=Intel+Core+i7-4578U+@+3.00GHz&id=2345
https://cpubenchmark.net/cpu.php?cpu=Intel+Core+i7-3687U+@+2.10GHz&id=1840
@tuan9945 thế mới nói dòng g3 nó dùng vẫn còn tốt chán. Mà g3250 nổi tiếng ép xung khỏe rồi nên chả xoắn thằng nào. Cứ main ngon card ngon là được thôi.( tất nhiên là tầm trung thôi)
Trên amazon bán con này bản i5 310$.đọc trong mục feature thì k thấy nói đến ram có sẵn là bao nhiêu?có sẵn msata hay k?thấy trên hình của bác thớt mở con cubi ra thì thấy k có ram.
@khanh15081991 https://tinhte.cdnforo.com/store/2016/01/3591270_Tinhte.vn_MSI_Cubi_22_A.jpg
Màu xanh nước biển là Ram đó bác, khe còn lại là khe thứ 2 để gắn Ram> Một điểm cộng.
@kimkhanhpham.qn bác cho em hỏi trong bài của mod con cubi có msata của transcend là có sẵn hay mình phải mua add zô ta??
Trên web chính thức chỉ 500$ với cấu hình i3 + 860m thì phải :D
Con này theo mình ko nâng cấp cpu + Vga đươc đâu bạn chỉ thêm ssd + ram thì củng như ko thôi, thể loại này Zotac có mấy con trang bị được VGA Desktop GTX 960 ngon lắm :D
subin101
ĐẠI BÀNG
8 năm
@SilverTsubasa không biết về VN ta mức thuế ngất trời thì thế nào haha
@subin101 Sách tay thêm 2 củ là cùng mà mạnh hơn con trên mấy lần ?
Thế này mua laptop được cấu hình tương đương rồi nhỉ
pure.wisdom
ĐẠI BÀNG
8 năm
Nuc có 2 khe ram mà bạn
Cái này có lấy ipad làm đầu ra xho màn hình được ko ?
KAXIHAN
TÍCH CỰC
8 năm
Bài viết giới thiệu mẫu trước rồi, chip BW mà, đời mới hơi chip SL rồi, quan trọng là đồ hoạ lên Iris được là tốt nhất, 10 triệu cho 1 cái máy nhỏ mà khoẻ thì cũng không đến nỗi nào, nếu dựng HTPC thì ngoài NUC ra còn phải mất 2 triệu nữa cho bộ KB và M không dây.
tungmfh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@KAXIHAN Làm bộ này có 200k combo KB + M không dây luôn, dùng 3 tháng rồi chưa hết pin.
HTPC chơi bộ 4tr làm gì :eek:

KAXIHAN
TÍCH CỰC
8 năm
@tungmfh Bạn phải tìm chỗ để rê con chuột, bàn phím thì vẫn loại PC, không hợp người, dùng cái loại thiết kế tiện dụng vẫn hơn chứ, hơn nữa NUC trong HTPC vẫn chiếm tỷ trọng nhỏ, đua thêm bộ đôi nữa vẫn được.
tungmfh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@KAXIHAN Bác xúc con này để phòng khách là ngon, gọn đẹp ngầu, hay mang đi cũng tiện, dùng như laptop luôn cũng chỉ có 1tr. Hôm trước tính lấy con này nhưng ít sờ đến nên lấy combo kia cho rẻ 😁


KAXIHAN
TÍCH CỰC
8 năm
@tungmfh Mình thực ra muốn tìm bàn phím kiểu như này, nhưng nếu có bi vặn đa hướng thì ngon hơn, chẳng biết có nơi nào bán không.
_Kenzi_
TÍCH CỰC
8 năm
Gắn được card đồ hoạ rời nữa thì tốt
thèm nuc6i5syh
ai có hem.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019