Lenovo: tất cả điện thoại Moto năm nay sẽ có cảm biến vân tay, màn hình ít nhất 5"

Duy Luân
12/1/2016 9:59Phản hồi: 54
Lenovo: tất cả điện thoại Moto năm nay sẽ có cảm biến vân tay, màn hình ít nhất 5"
Phó chủ tịch cấp cao Chen Xudong của Lenovo mới đây cho biết rằng tất cả mọi thiết bị năm 2016 của Moto sẽ được trang bị cảm biến vân tay. Đây là tính năng đã được mong chờ từ lâu trên các thiết bị của Motorola - giờ đã đổi tên thành Moto by Lenovo. Ngoài Moto E, Moto GMoto X, có khả năng cảm biến vân tay cũng sẽ được mang lên các máy Moto DROID được làm cho nhà mạng Verizon (Mỹ). Xudong cũng tiết lộ thêm là sẽ không có chiếc Moto mới nào sử dụng màn hình dưới 5" vì số liệu nghiên cứu thị trường của công ty cho thấy rằng người dùng chuộng điện thoại màn hình to. Hiện tại vẫn còn Moto E là đang xài màn hình 4,5".

Nguồn: Tech Sina
54 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

RIM
CAO CẤP
8 năm
Hồn Moto xác Lenovo hay hồn Lenovo xác Moto các bác nhỉ!?
liêu trai
ĐẠI BÀNG
8 năm
@RIM Hồn moto mã độc lenovo
vannhatka
TÍCH CỰC
8 năm
Em droid turbo 2 mà cocảm biến vân tay thì ngon
thế là cái này gọi là đt lenomoto 😁
@SOlomon. Oh No Moto :D
Johnny Trinh
ĐẠI BÀNG
8 năm
Ngày càng cạnh tranh 😃
livfc2010
TÍCH CỰC
8 năm
By Lenovo thì thôi cho nghỉ. Moto đã mất đi một lượng khách hàng trung thành.
@livfc2010 Quan trọng là chất lượng sp cuối cùng tn thôi. Nếu họ làm tốt và có nét riêng thì khách hàng vẫn sẽ ủng hộ.

Cá nhân thấy ngoài Apple ra thì Moto là hãng có logo đẹp và dấu ấn thương hiệu khác biệt nhất. Rất mong Moto có những con ng giỏi để làm tốt cả ruột gỗ lẫn nước sơn. Apple tốt nhưng có mình họ để mong chờ thì hơi nhàm chán.
hoang168
ĐẠI BÀNG
8 năm
@livfc2010 Nếu Levono làm tốt hơn Moto thì tốt chư sao bác, thời buổi giờ thương hiệu lớn mua đi bán lại là chuyện bthg. Nokia mà k bán thì cũng lèo tèo, Moto cũng thế. Mà khách hàng trung thành của Moto chắc gì đã nhiều bằng khách hàng của Lenovo hiện tại chứ
hy vọng vẫn giữ chất bền, pin trâu
kingofsp
ĐẠI BÀNG
8 năm
Điện thoại này tên chính xác là TrojanMoto.
Mấy bạn nói lấy thông tin mình chả sao,vì mình chả có gì để mất.
Nhưng xin hỏi nếu một người nào đó biết tất cả thông tin về dòng họ bạn, biết gia đình bà con bạn có bao nhiêu tiền,bao nhiều vàng,cất ở đâu, mật khẩu mở két sắt là gì thì lúc đó vấn đề đó có khác không?
Đây chỉ là minh họa đơn giản , chưa bàn đến chính trị và an ninh cả quốc gia.
Vì thế vì một việt nam an toàn, nói không với Made in china : No Lenovo,No Oppo,No Xiaomi,No Huawei,No Mobiistar
@crab2207 Tàu khựa thì ai chẳng ghét bạn ơi... Mình nói thật có mất lòng nhưng mình thấy ng VN mình cũng giống tàu khựa đến 60 đến 70% ý chứ ( do bị đô hộ 1000 năm cơ mà). Ngượng nhất đi ăn buffer bên Thái có cái biển bằng chữ VN vs TQ là ăn bn lấy bn, lấy ăn ko hết phạt 100obama cho 100g đồ thừa. Nhục vãi chưa kể bên Nhật nữa..
crab2207
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Mr.BO2012 chỉ trả lời câu hỏi của bạn trên kia về asus thôi,còn cái khác về vn ko bàn trong chủ đề này dù rằng bạn nói đúng
@kingofsp Im lặng giùm ạ
@kingofsp Công ty nào chả thế, càng giỏi nó làm càng mạnh. Bác sẵn sàng đưa thông tin cho facebook, yahoo, google, apple, ... thì còn ngại gì không đưa nốt cho lenovo
....Hơi tiếc nhĩ.. Từ khi anh Len mua lại Moto thấy design xấu hơn trc nhiều.
Lenovo giá rẻ mà các bác
Tình yêu bất diệt. Nếu chất lượng high-end tốt, thì vẫn sử dụng thôi
phongtytt
ĐẠI BÀNG
8 năm
@sassyboy2412 nhớ một thời mfuns :p
@phongtytt Hi bạn hiền 😃
fu09fjtnhj
TÍCH CỰC
8 năm
Chỉ có thể là Lô Nô Vê
Gửi mấy ông nói Lenovo ăn cắp thông tin (và bất cứ smartphone TQ nào khác), hãy đưa ra một bằng chứng thuyết phục rằng họ có cài Trojan thật. Đừng rỉ tai nhau rồi tin sái cổ như một lũ ngốc thế 😁
p/s: Gần đây có vụ dầu cá ăn mòn xốp. Tôi thấy chả nơi đâu dân tình dễ bị xỏ mũi như xứ này.
@crab2207 Sợ nhề, thế nó thu thập thông tin j nào? Chẳng qua nó bị anti nên làm um lên. Có hãng sản xuất phần cứng nào là không ít nhiều thu thập thông tin để cải tiến phát triển sản phẩm. Nó có lỗi ngoài ý muốn sợ bên thứ 3 tấn công vào lỗ hổng đó thì nó vá lỗi rồi đó chứ nó ăn cắp cái gì. Mỹ chính thức cấm bán máy lenovo à? Gớm nhỉ.
@Trí Dũng Phạm http://vinasme.vn/Hai-Phong-yeu-cau-cac-co-quan-khong-su-dung-may-tinh-Lenovo-0701-4046.html

http://dantri.com.vn/suc-manh-so/diem-lai-nhung-thiet-bi-cong-nghe-trung-quoc-cai-san-ma-doc-khi-xuat-xuong-20160105080355444.htm
😁 Cảm biến vân tay cho mỗi khoá-mở máy, hoặc xác thực thanh toán. Hàng Moto thiết kế không ấn tượng, vỏ vẫn nhựa mà giá thì vẫn thương hiệu là chính.
ntnguyen4
TÍCH CỰC
8 năm
Câu cuối của bác hợp với ý e quá 🆒 mà còn thiếu nhiều hãng quá bác, còn Meizu, ZTE, LeTV... nữa ợ. Mà tinhte nay chinafan nhiều lắm, e chúc bác ăn gạch bình an :oops:

E sợ bác ngại chứ e thích mua 2nd hoặc xách tay các flagship cũ thôi, biết được vài chỗ uy tín thì cứ xúc; hoặc là bác có thể chơi hàng 2nd các con điện thoại nội địa Nhật nếu bác quan tâm tới nhạc, cam và màn của điện thoại, hàng này thì thường ít bị luộc 🆒
hoang168
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ntnguyen4 Em đang dùng moto nexus 6 mua mới hàng Úc (lúc giảm giá) bác ạ. Có 1 sự thật đằng sau thị trường smartphone ở VN là rác thải công nghệ đem về TQ sau đó xào nấu rồi phân phối lại. Em không có ý là vì lí do môi trường hay nhiều tác hại tầm vĩ mô, chỉ có điều về cá nhân thì em thấy hàng 2nd ko đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền. Vì thế nên mặc dù rất thích, nhìn cũng thèm lắm mà em ko dám sử dụng hàng 2nd nữa... Trước em cũng xài qua nhiều máy 2nd lắm đấy chứ mà sao thấy máy Nhật giờ đẻ như lợn con vậy, bác có lý do nào hợp lý hơn cho việc smartphone Nhật giá rẻ ngoài việc sản xuất/ chuyển qua TQ trước khi về đến VN? Nói đến đây thì sẽ có bác lại nói em sính ngoại, nhưng quả thật máy sản xuất tại TQ cho thị trường nước ngoài với VN có sự khác nhau.
ntnguyen4
TÍCH CỰC
8 năm
@hoang168 Ah e nói thật với bác chứ những nơi bán đồ Nhật đúng thì giá ko hề rẻ và cũng ko hề đẻ nhiều đâu ạ, đó là e nói những con như Galaxy J hay z3 nhật, v.v... Còn hàng nội địa Nhật thì khác nữa bác ạ, những máy của sharp, fujitsu hay panasonic thì kiếm khá khó với giá hơi chát đấy, nhiều lúc chờ mòn râu mới có hàng đấy ạ :oops:
Đương nhiên khi mua hàng 2nd thì phải tùy thuộc vào uy tín của cửa hàng nữa, cái này mỗi người phải tự tìm hiểu rồi. Cửa hàng xách tay trong tphcm mà cá nhân e tin tưởng được chắc chỉ có 2 chỗ thôi.
Nhớ 1 thời v3 mỗi khi nhắc tới motorola ......
Năm sau tên tất cả sẽ bắt đầu bằng: Lê_To..! :p😁
Sỹ Nam
ĐẠI BÀNG
8 năm
Giờ thấy chỉ còn Moto và bb còn giữ được cái chất khi cầm trên tay
db9911
TÍCH CỰC
8 năm
hy vọng là tích hợp vào chữ M sau lưng, chứ đừng bỏ chữ M
chipvn147
ĐẠI BÀNG
8 năm
bye lenovo

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019