[Video] Hướng dẫn Backup, Restore và Update iOS cho iPhone, iPad bằng iTunes

Meo Meo 2020
28/3/2016 13:31Phản hồi: 48
[Video] Hướng dẫn Backup, Restore và Update iOS cho iPhone, iPad bằng iTunes
[​IMG]
Đợt này Apple tung ra iOS 9.3 vội vàng quá làm khá nhiều bạn update lên bị lỗi, trong đó có nhiều bạn còn chưa biết cách Restore thiết bị bằng iTunes. Nên mình có làm một video hướng dẫn cách Backup, Restore và Update iOS cho iPhone, iPad, iPod bằng iTunes.
Với cách này các bạn có thể Tạo bản sao lưu dữ liệu của thiết bị (Backup), Khôi phục hoặc cập nhật phần mềm cho máy (Restore). Bạn nào muốn từ 9.3.1 về 9.3 thì đơn giản là download file IPSW 9.3 tương ứng về rồi làm theo hướng dẫn là được:

Về dowload file IPSW thì các bạn có thể truy cập website: https://ipsw.me/

Download iOS Firmware for iPhone, iPad, iPod Touch, Apple Watch, Apple TV, HomePod and Vision Pro / IPSW Downloads

Download current and previous versions of Apple's iOS, iPadOS, watchOS, tvOS, audioOS and macOS firmware and receive notifications when new firmwares are released.
ipsw.me

Site này cung cấp đầy đủ mọi phiên bản iOS cho từng thiết bị. Mình nghĩ đa phần các forum Việt cũng toàn lấy link từ đây mà ra 😁 nên các bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

48 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

up
Xin lỗi bạn cho mình hỏi chút. Giờ mình đang ở iOS 9.3.1, giờ mình tải iOS 9.1 về cài được không ạ? Mình mới dùng iphone nên không biết nhiều, có gì mong bạn bỏ qua. Và cách biết máy mình là Global hay GSM để tải đúng iOS. Cám ơn bạn.
@CuongPham9691 Rất tiếc là hiện tại apple đã lock hết các version thấp hơn 9.3.1 rồi nên bạn không thể hạ cấp được nhé, Nên lên 9.3.2 luôn vì mình dùng thấy rất ổn định. Còn để xem điện thoại bạn bản gì thì bạn cho mình xem ảnh chụp màn hình phần info nhé.
Còn down firmware nào thì bạn chỉ cần chọn điện thoại rồi download firmware tương ứng còn màu xanh là đc tại trang ipsw.me nhé
@anhcong_sos Cám ơn bạn
@CuongPham9691 😃
up
Bác cho em hỏi,em có thể dùng backup của máy iphone 5 để restore sang 1 máy iphone 5s không,nhưng mà 2 tài khoản icloud là khác nhau ý ạ
@Kuluv Không nhé bạn. khác máy, khác version VD: 10 xuống 9 cũng ko dùng bản backup đc
Nếu bạn muốn backup lại số điện thoại, Note, Lịch thì bạn dùng cùng 1 mail, VD outlook hoặc gmail login vào 1 máy đặt chế độ mấy cái trên on hết rồi đăng nhập nó trên điện thoại còn lại nhé, nó sẽ tự backup hết thông tin từ máy 1 sang máy 2
Em backup bằng itunes và thấy là nó không phải backup toàn bộ, chỉ có app và cài đặt thôi, liệu có cách nào backup sâu, backup sạch tất cả mọi thứ, cả ảnh, video,... thành 1 cục cho tiện không ạ ?
@khanhbonmat Ảnh và video bạn nên đồng bộ trên icloud cho tiện nhé. Sau khi restore lại bạn đăng nhập Apple ID vào rồi bật iCloud photo library trong settings lên nó tự đồng bộ lại nhé, Còn backup ảnh vs video cùng file backup thì không được.
up
Bạn ơi , cho mình hỏi ipad 4 9.3.2 có jailbreak được k bạn ? Nếu không được thì trở về 9.3 rồi jailbreak duoc ko ? Xin cám ơn
@Trieukyy Mình lên bản 10 khá lâu rồi không rõ bản 9.3.2 còn JB đc ko nữa. Bạn thử làm theo cách này xem. Hiện tại thì apple đã khóa hết bản 9.x.x rồi nên nếu 9.3.2 không jb đc thì chịu bạn ah

https://cydia.vn/jailbreak-ios-9-3-3-bang-cong-cụ-pangu-1-1/

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019