@donquijote
CA có cả loại fullface bạn nhé, tuy nhiệm vụ mà có loại được bọc cả thép chịu lực và đệm cực dày bên trong, có thằng bạn làm bên cơ động , mượn cái mũ ra ngắm thấy dày và nặng gấp đôi mũ thường, nó bảo mũ ấy chặn được cả đạn súng lục bắn vào vỏ, trừ phần kính
@ptvd1994
Đang nói loại phát cho CBCS đi xe máy chứ có nói loại chuyên dụng dùng trong chiến đấu đâu.Tui được phát cả loại 2 sọc nâu lẫn loại màu xanh có chữ HCKT mà thấy xấu quá không đội, đội loại 1/2 dạng andes thôi, vì cũng chỉ lanh quanh TP chứ không ra xa lộ
@hoanlkpr
Em cũng từ 3/4 đến full, đi làm bình thường hoặc đi motor cafe thì 3/4, đi motor đường dài thì nhất thiết phải fullface. Nhưng mà cũng phải thời trang tí, hihi.
@vicenzow800i
Nếu bác đi xe máy đừng đội mấy cái này. Xe máy xe đạp dù cùng tốc độ chạy (ví dụ khoảng 50 chẳng hạn) lực té nó cũng khác nhau đấy.
Bạn mình có ông anh là dân đua xe đạp chuyên nghiệp, nó lấy 1 cái nón của anh nó làm nón xe máy, cái nón đó mua tận bên Pháp, giá đến hơn 5 triệu. Đợt đi làm, chạy có khoảng hơn 40, thắng gấp bánh trước tay ga (xe AB) té đập xuống đường, trượt nát nón, dập 1 phần não, phải vật lý trị liệu tùm lum hết, giờ chỗ đó sờ vào vẫn thấy mềm mềm. Trong khi con vợ nó ngồi sau đội cái nón Andes có 3-4 trăm ngàn gì đó cũng đập xuống giống chồng (do ôm chặt vì sợ mà) vỡ nón nhưng đầu chả sao cả.
@letronghuu84
ý chủ bài viết là cái bạn ưu tiên nhất khi chọn mua mũ, chứ ai chẳng muốn mua cái vừa an toàn vừa đẹp. ví dụ như có rất nhiều trường hợp mua mũ dởm ngoài vỉa hè với suy nghĩ "đi trong thành phố cần gì mũ xịn, đẹp với ko bị công an phạt là dc" hay "mũ xịn vừa mắc đội lại nặng đầu, thôi mua cái vừa nhẹ vừa đẹp vừa rẻ tốt hơn"...