Microsoft đang phát triển ứng dụng Health cho Windows 10, ứng dụng di động cũng được cập nhật

bk9sw
26/4/2016 19:9Phản hồi: 44
Microsoft đang phát triển ứng dụng Health cho Windows 10, ứng dụng di động cũng được cập nhật
Trang WindowsBlogItalia đã vừa cung cấp thông tin về ứng dụng Microsoft Health sắp có mặt trên Windows 10 trên máy tính, cùng với một bản cập nhật cho ứng dụng tương tự trên điện thoại. Microsoft Health chính là ứng dụng kế thừa MSN Health & Fitness đã bị Microsoft khai tử năm ngoái. Với lần làm lại này thì Microsoft Health sẽ được đổi mới hoàn toàn về giao diện lẫn chức năng.


WindowsBlogItalia cho biết: Microsoft Health sẽ cho phép người dùng thiết lập các mục tiêu luyện tập cũng như theo dõi sức khỏe của mình qua các bảng biểu được đồ họa nhiều màu sắc và trực quan. Kết hợp với vòng theo dõi sức khỏe hoặc cảm biến trên điện thoại, bạn sẽ có thể theo dõi tiến trình luyện tập với các chế độ theo dõi tương ứng với nhiều loại hình vận động khác nhau như chạy bộ, đạp xe, chơi golf hay tập thể dục. Ứng dụng Health cũng ghi lại bản đồ hành trình, các vòng đua với tính năng định vị GPS từ thiết bị.

Microsoft_Health_W10PC (4).jpg
Microsoft_Health_W10PC (15).jpg Microsoft_Health_W10PC (17).jpg

Dữ liệu sức khỏe và thể chất sẽ được xử lý và lưu trữ trên máy chủ của Microsoft. Dữ liệu này cũng có thể được đồng bộ qua các dịch vụ như RunKeeper, MyFitnessPal, Strava và MapMyFitness. Ngoài Microsoft Band thì một số loại vòng đeo tay theo dõi hoạt động nhất định như FitBit có thể cập nhật dữ liệu với Microsoft Health Vault - dịch vụ liên kết với tài khoản Microsoft Health.

Bên cạnh các chức năng hỗ trợ luyện tập và giám sát sức khỏe thì Microsoft Health trên PC cũng giúp bạn luôn kết nối nhờ khả năng thông báo email, lịch biểu, cuộc gọi và cập nhật mạng xã hội.


Phiên bản Microsoft Health trên di động cũng được nâng cấp. Phiên bản mới của Microsoft Health cho Windows 10 Mobile sẽ có thêm các tùy chọn tùy biến Live Tile như hiển thị dưới dạng trong suốt hoàn toàn và thiết lập thông tin được hiển thị trên Live Tile như số bước chân, lượng calorie đốt cháy, cự ly vận động, v.v… Ứng dụng Microsoft Health hiện đang có mặt trên nhiều nền tảng di động như Android, iOS, Windows Phone 8.1 và Windows 10 Mobile.

Theo: WinBeta
44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chừng nào MS mới chịu đuổi bộ phận thiết kế hiện tại đây o_O
cần ứng dụng khác hơn cái này.
em chỉ cần đo được bước chân như ứng dụng trc mà ko cần vòng thôi,và quy ra calo như trc là tốt lắm rồi chứ ứng dụng healt trên wp bây giờ phế vãi :mad:
@hiệp sĩ kanzaki Nghe bạn nói là biết bạn đã không dùng Windows 10 rồi. Lần sau hãy cập nhật tin tức hãy nói.
@lamchelseafan Một thành phần chưa biết cái hình thù smp ra sao cho hay, xl đê chớ S5 lên 6.0.1 xài bao mượt nhé, chưa kể mấy thằng Sony, HTC rom nhẹ hơn, đa nhiệm mời chú tìm con nào 6.0 mà đa nhiệm cùi cái, SS trước h đa nhiệm chúa load lại mà lên 6.0 10 app vẫn nguyên xi cả 10, à còn cái BBOS bảo mật vô địch thiên hạ, bảo mật vô đối h thế nào rồi? iOS còn chưa dám nói là bảo mật mà fan cuồng WP bị hoang tưởng à? Mà đúng rồi, éo có mấy ai xài WP mà mấy thằng hacker nó care làm gì 😁:p
dtt_arc
ĐẠI BÀNG
8 năm
@The Purge chưa ra sfp mà thánh phán như đúng rồi.
@The Purge nhược điểm các bác nói hết rồi còn đâu
hd79
CAO CẤP
8 năm
@The Purge Nghe qua cách nói biết ngay thành phần này thích các app ..... chùa, app xx nhưng không tìm được trên Winphone nên cay cú đây mà. Mỗi OS có đặc trưng riêng của nó, có cái hay riêng, người ta dùng kệ người ta sao phải cay cú ?
em chỉ cần đo được bước chân như ứng dụng trc mà ko cần vòng thôi,và quy ra calo như trc là tốt lắm rồi chứ ứng dụng healt trên wp bây giờ phế vãi
@hiệp sĩ kanzaki Bạn cài app khác ví dụ như app fitbit, rồi add device chọn mobiliti.. Nó lấy dữ liệu của máy cho lên fitbit luôn.
@hiệp sĩ kanzaki Không cần vòng đeo thì máy vẫn tự đếm bước chân mà, ngày nào mình cũng đi được 4000 bước, máy nó thông báo thế!
vodanhtl1990
ĐẠI BÀNG
8 năm
sao k làm cái thiết kế như Lu 930 và thay mặt sau bằng nhôm nhỉ. Nhìn con 950 thấy nản
app đầu tiên e gỡ ra khỏi máy khi mới mua
ae cư xử hòa nha đê 😃
VuQuangbds
ĐẠI BÀNG
8 năm
C\
Cứ bài nào liên quan đến wp là có mấy thằng thánh anti não ngắn vào chết này chết nọ. Uh chết thì kệ cmn liên quan đếu gì mà phán như đúng rồi. K dùng thì biến cho nc nó trong. Nghe chả khác đếu gì chuyên gia kinh tế, hay CEO tập đoàn. Thật vkl.
@VuQuangbds A đây là người dùng, bọn nó làm ra để cho mình xài, suy cho cùng thì cũng chỉ là sản phẩm dịch vụ ko hơn ko kém, vậy khách hàng nó cho sao dùng vậy, ý kiến thì im cmn mồm à e. Đi ăn nhà hàng nó chậm trễ, món ăn như lìn hay chặt chém gì e cũng câm mà ngồi ăn cho xong rồi trả tiền đi nhé, vì nó làm cho e ăn mà, ngon thì e tự đi mà làm :rolleyes:
moi toanh
ĐẠI BÀNG
8 năm
@The Purge Kém cỏi mới bị vào những NH như vậy, hãy thể hiện là người có văn hóa
VuQuangbds
ĐẠI BÀNG
8 năm
@The Purge Chú nó ngơ vkl, đây có ai bắt chú ăn đâu. Giá mà bảo ăn rồi, chê thì chả ai bảo sao. Uh nó ít ứng dụng còn lỗi. Ok. Còn nó chết lúc nào thì kệ cmn, vì vẫn còn để thích và các chú nói thật bé bằng con trung tình khi so với Ms mà cứ phán thay ng ta là thế éo nào. Mà rõ ng ta đang ra build, tính năng ầm ầm với tuyên bố hỗ trợ chứ. Vkl ôi vkl
bakery00
TÍCH CỰC
8 năm
@The Purge Nên nghĩ kĩ trước khi comment nhé, người đam mê công nghệ thường là những người có học, có tiền thì mới yêu công nghệ, còn càng thể hiện dân trí kém thì mọi ng xem thường, cho dù nói đúng nói sai cũng k ai muốn đọc. Tại sao 1 người nói 10 người chửi thì phải biết nhìn lại bản thân chứ sao cứ làm loạn cả lên vậy
@The Purge bác ko biết đấy thôi, trên feedback nó chửi nát mặt kìa
Nhân viên của microsoft là một lũ quân ô hợp nên hệ thống diều hành nó cũng tạp nham không kém chút nào. Cái cần nó khong làm mà toàn đi làm những thứ đâu đâu ý nhé
tbdat11
CAO CẤP
8 năm
Kiểu gì topic của Windows cũng có những con động vật nhai lại và đầu tôm vào. Các bác nên làm quen với điều đó 😁
saladass
TÍCH CỰC
8 năm
Đúng là
Chừng nào nó chưa chết.
livingpalm
ĐẠI BÀNG
8 năm
Tôi đã dùng androi (moto g), ios (ipad air 2, iphone 5, iphone 6s), blackberry (curve 9360) và hiện tại đang dùng lumia 650. Đang cảm thấy rất hài lòng với Windows Phone 10. Tất nhiên vấn đề lớn đối với WP là ít ứng dụng, đặc biệt là việc thiếu các ứng dụng và dịch vụ của Google.
W.H.R
ĐẠI BÀNG
8 năm
Microsoft Health ngon mà các bác, em dùng kèm Band lên có nhiều cái để nghịch phết. Ngoài giám sát, tập luyện thì gọi Cortana, chuyển nhạc trên Band cũng hay.
@LYNX Darktemptation Cũng muốn làm cái vòng đeo để nghịch nhưng giá chát quá, bạn mua hay đc tặng kèm, giá rổ lúc mua thế nào vậy>
@LYNX Darktemptation Cho add fb đi bro, cho có friend trên band ^^, tap 1 mình buồn quá :v
Fb mình: http://facebook.com/duongtran1911
W.H.R
ĐẠI BÀNG
8 năm
@j_cage Mình mua trên trang chủ Microsoft, đúng lúc được giảm 50 bảng, còn £150. Mua thêm cái bảo hiểm 2 năm £30 nữa, tổng là 180~ gần 6tr vnđ. Nhưng mình khuyên thật là trừ khi cực thích hàng của Microsoft chứ dùng thời gian ngắn thấy dây cao su dễ bị xước dăm, chốt bằng nhôm để cài quai mà không cẩn thận là bị xước khi cài. Còn đâu mặt kính thì vô tư+ rửa tay cũng không xi nhê.
@LYNX Darktemptation Nếu là vấn đề dây thì dây nào dùng cũng nhanh xấu đi(có thực tế fitbit,microsoft band, nike fueldband) nên coi trọng hình thức dây thì chọn loại nào thay dây đk ý.
doithatbuon
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mỗi người một suy nghĩ, mình thì đánh giá cao mảng sức khỏe này của Microsoft bao gồm cả Health Vault
cu kum
TÍCH CỰC
8 năm
Món này trên 8.1 ngon, bị khai tử mới điên chứ
bên BlogItalia này được thử nghiệm trước nhiều vãi, còn hơn cả Windows Central 😁
PalPalm
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đang xài Microsoft Health trên Windows Phone 10 (HTC M8) . Ứng dụng này chưa có bản Desktop Windows 10 mà chỉ có bản cho Windows Mobile sync với trang web của MS hxxps://www.microsoft.com/microsoft-health/ Vì không xài Microsoft Band nên dùng cho mỗi việc lên chương trình tập cho 60 phút. Thư viện bài tập của Microsoft chưa phong phú lắm nhưng cũng OK cho Beginner Level. Có cả bài tập Gym và tập tạ, vận động cơ bắp.
Hy vọng Microsoft xây dựng lại connect với các thư viện bài tập của các nguồn khác.
Cá nhân mình vẫn thích Windows Phone 10, đơn giản và hiệu quả.
Bản chất điện thoại cũng chỉ là thiết bị phục vụ các nhu cầu người dùng. Thích gì thì chọn cái đó.
anhtdht
ĐẠI BÀNG
8 năm
hy vọng sẽ ngon và mượt như bản MSN H&F đã bị khai tử. thật không hiểu nổi MS, những cái ngon thì toàn vứt đi, nản

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019