Nên mua Surface Pro 4 hay chờ Surface Pro 5?

csaptu
12/5/2016 1:36Phản hồi: 11
Số là mình có niềm đam mê với PC lai tablet, mà ứng cử viên số 1 phù hợp cả giá tiền và công nghệ có lẽ là dòng Surface Pro của Microsoft.

Tuy nhiên mình nghe nói Pro 5 sắp ra mắt vào sang năm, có xứng đáng để chờ đợi? Hay mình nên mua luôn Pro 4?

Tiện mình hỏi luôn ở Hà Nội thì shop nào bán Pro 4 uy tín nhất? Mình có xem qua các nơi nhưng kể cả những nơi bán có vẻ nổi tiếng cũng rất nhiều feedback xấu trong thời gian gần đây.

Mặt hàng này thực sự là high-end nên khó kiếm quá, chả giống như Apple bán đầy rẫy 😔
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình đang xài SF pro 4, rất ngon, thao tác ko thua gì laptop bình thường, chỉ mỗi tội ko xài thì pin vẫn hụt!
chờ surface pro 5 ra thì giá trên chểnh. 😁
mua cái nào đáp ứng nhu cầu và bền là được rồi bạn. chạy đua công nghệ chịu sao nổi
ppcnew
ĐẠI BÀNG
8 năm
nên đợi bạn ơi, nghe nói là cuối năm nay sẽ ra bản Surface pro 5! Giá sẽ vẫn trên trời nhưng sẽ cải tiến vượt bậc về thời gian sử dụng cũng như tản nhiệt, cổng USB-C nữa nhé!
- Bác đợi được thì cứ đợi. Surface pro 5 ra mắt đầu năm sau, sau đó tầm 2 tháng máy mới về VN số lượng đủ để đáp ứng, tiếp sau đó các cửa hàng sẽ đẩy giá cao ngất ngưởng tầm 4 đến 5 tháng rồi giá mới từ từ giảm. Surface pro 4 vừa mới về mức giá chấp nhận được từ 2,3 tháng trước.
- Đầu tiên em cũng định làm 1 con Pro 4 nhưng lại thôi vì thực sự dùng con này quá nguy hiểm, nhỡ rơi vỡ hỏng hóc thì quá khó sửa, khó tìm linh kiện nên lại quay trở về lap truyền thống.
- Bác xem laptopworld.vn, laptopno1.vn, ... tham khảo.
ASAG
Trứng
8 năm
Tôi đang xài con suface pro 4 max. Tất cả điều hoàng hảo ngon hơn ipad pro nhiều. Xử lý văn phòng và bao luôn đồ họa nhưng tôi khuyên ae nên chờ pro 5 ra vì pro 4 bi lỗi pin. Cái này rất nghiêm trọng vì pro 4 cấu tạo ko có pin Cmos nên nó lấy từ nguồn pin luôn và pin lúc nào cũng hoạt động nên đại đa số là pin sẽ bi chay và tôi chưa kể về việc cháy nổ. Tôi đi công tác về không mang nó theo về nhà thấy pin nó bị phù làm hư màng hình luôn. Nếu ko biết chỗ sữa chữa tốn hết 14tr. Thay màng hình ở chiếm tài quận 5 hết 6tr4. 5tr cái màng hình. 1tr4 pin đó là tự thay.
FB_IMG_1473725445101.jpg
FB_IMG_1473725452360.jpg
FB_IMG_1473725466781.jpg
@ASAG bạn cho mình hỏi là dòng surface pro cả từ đời 1 cho đến 4 thì có thể vừa cắm sạc liên tục vừa sử dụng như trên laptop không vậy nhỉ,về lâu dài có ảnh hưởng rất xấu đến máy không ạ,do đang lăn tăn vụ này,mong bạn thông não giùm mình
sao_lai_the
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ASAG Chia buồn với bác. Bác đã liên hệ với bên bảo hành chưa mà tự đi thay vậy? tốn kém quá.
Pro 4 bên nếu quan tâm tham khảo hàng cty mình nhiều model giá tốt - còn đợi Pro 5 cũng còn lâu - giá mới ra cũng khá chát
Theo mình thì nên lấy Surface pro 4 vì đợi 5 thì chưa có lịch ra. Mà surface pro đủ mạnh mẽ và thiết kế khá đẹp rồi. bạn có thể ra chỗ laptopworld.vn có vẻ giá tốt bảo hành nhanh đó bạn
Thực sự mình ko hiểu các bạn dùng thế nào. Máy mình dùng suốt ngày có thấy bị làm sao đâu nhỉ? M đang dùng và cả bán đến h ph hơn 2000 con rồi. Chưa con nào bị lỗi pin. trừ cái lỗi hụt pin do ko tắt hẳn được phần mềm. đã được khắc phục ở các bản win mới hơn rồi.
Có suface laptop rồi nha!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019