Hologram 3D - Hộp Trình Chiếu

sale4-tvc
2/6/2016 4:41Phản hồi: 1
Hologram 3D - Hộp Trình Chiếu
HOLOGRAM 3D – CÁCH LÀM MỚI CHO THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Một doanh nghiệp muốn bán được sản phẩm của họ, điều hiển nhiên họ phải quảng bá sản phẩm, nhưng điều quan trọng là bạn phải làm sao quảng bá một cách đặc biêt, ấn tượng và để lại dấu ấn sâu sắc cho khách hàng.

Bạn có muốn sản phẩm của bạn trông thu hút hơn? Bạn đã từng thấy những thiết bị trình chiếu hình ảnh 3D dạng lơ lửng trong không trung trong các phim khoa học viễn tưởng? Đó chính là Hologram 3D, đây là một sản phẩm của VDS (Vietnam Digital Signage), một thành viên của công ty Truyền Thông Tùng Việt cung cấp. Chúng tôi luôn tư vấn và đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhất để nâng cao thương hiệu của bạn.

Với Hologram 3D của chúng tôi sẽ biến hình ảnh sản phẩm của bạn trở thành như thật và lơ lửng trong không trung, do đó tạo sự tò mò và kích thích cho khách hàng và để lại dấu ấn đặc biệt cho khách hàng của bạn. Khách hàng có thể quan sát được vật thể dưới bất kỳ góc nhìn nào như thể là có đang ở vật thể ấy ở đó vậy.


holo-3d-32-inch-3-mat1.jpg images (1).jpg images.jpg tải xuống (1).jpg tải xuống.jpg

Hologram 3D


Chúng tôi hiểu, để quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp phải tiêu tốn không ít chi phí in ấn, mỗi khi bạn thay đổi cách thể hiện thì bạn phải in lại, và những sản phẩm in thường thiếu sự bắt mắt, không thể hiện được sự chân thật của sản phẩm. Để tiết kiệm chi phí mà lại thể hiện sự đẳng cấp và khác biệt cho thương hiệu của bạn, thì Hologram 3D là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bạn muốn thể hiện sự đẳng cấp thương hiệu của bạn chứ? Hãy liên hệ với ngay chúng tôi, công ty chúng tôi sẽ tư vấn mọi giải pháp quảng cáo hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Ngoài bán và cho thuê sản phẩm, chúng tôi luôn có đội ngũ để thiết kế hình ảnh sản phẩm , để sản phẩm của bạn thể hiện môt cách hoàn hảo nhất trong mắt khách hàng.

Thông tin liên hệ.


Công ty Truyền Thông Tùng Việt

Số 489A/21/54 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tel: 08.3991.8666 Hotline: 0945076809 (Mr Sơn)

Quảng cáo

1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019